Đang tải...

Học cao thủ chiến thuật bắn cá ăn tiền luôn thắng lớn

Thảo luận trong 'CÁC MÔN THỂ THAO KHÁC' bắt đầu bởi prokhong5, 7/12/19.

  1. prokhong5

    prokhong5 Active Member

    Tham gia ngày:
    26/7/17
    Bài viết:
    1,054
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Tham gia các trò chơi trực tuyến không còn xa lạ gì với người chơi trong những năm gần đây, trong đó ban ca an tien that là một trong những game chơi được yêu thích nhất bởi sự quen thuộc, hấp dẫn. Thế nhưng, không phải người chơi nào cũng có cách chơi phù hợp, hiệu quả để nhận được nhiều tiền thưởng từ nhà cái. Chính vì thế, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ bật mí một vài chiến thuật bắn cá ăn tiền hiệu quả từ các cao thủ. Hãy cùng tham khảo để ring nhiều tiền thưởng hơn nhé!.

    Sử dụng chiến thuật chơi ria cho người mới

    WELLBET TẶNG 168K KHI ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN TẠI ĐÂY
    [​IMG]
    Với những người mới, tâm lý chung của đa số mọi người khi bắt đầu bắn cá là cố gắng sao cho bắn được thật nhiều cá lớn để kiếm được thật nhiều xu, từ đó họ chỉ hướng tới những con cá này mà bỏ qua các con cá nhỏ. Theo các cao thủ thì đây là một sai lầm, người chơi mới không nên chơi theo cách này bởi nó khá rủi ro.

    Lý do là với những con cá lớn đòi hỏi bạn phải sử dụng một lượng đạn khá lớn để tiêu diệt chúng, vì thế nếu không hạn được chúng thì bạn sẽ tiêu hao một lượng đạn lớn, còn những con cá bị lạc đạn chết cũng không được tính xu, trong khi đó mỗi viên đạn được bắn ra đều là tiền tươi thóc thật của bạn.

    Do đó, thay vì chỉ chăm chăm nhắm vào cá to thì bạn nên tận dụng góc nhỏ máy để tiêu diệt những con cá nhỏ. Cách tiến hành như sau, bạn hãy xoay nòng súng xung quanh bàn cá, sau đó bắn từng viên đừng bắn liên tục mà hãy bắn chậm rãi theo cách hướng khác nhau. Mỗi hướng như vậy cố gắng tiêu diệt 1 con, với những con cá lớn hơn thì bạn có thể bắn liên tục 2-3 viên để triệt hạ chúng.

    Với chiến thuật chơi này, thay vì bạn phải tốn 10 viên đạn để bắn con cá lớn nhưng khả năng tiêu diệt thành công là không cao, thì 10 viên đạn đó bạn có thể bắn chết được cá nhỏ mà còn có thể bắn chết cả cá to vốn dĩ đã trúng đạn từ những tay bắn cá trước đó.

    Kết luận

    Ban ca an tien that không phải là trò chơi mà bạn có thể dựa vào vận may, cứ bắn đại may mắn trúng được con nào thì trúng. Thay vào đó, bạn cần phải có chiến thuật, nắm rõ được đặc điểm của từng loại cá, từng loại vũ khí để sử dụng sao cho phù hợp nhất. Là người mới thì bạn nên chơi theo chiến thuật của người mới chơi, hãy học bắn và tìm cho mình những cách thức bắn cá phù hợp, hiệu quả nhất trước. Chúc các bạn thành công!.
     

Chia sẻ trang này