Đích thân GĐ quản lý tập đoàn xe hơi honda xin lỗi người dùng Hàn Quốc bởi lỗi rỉ sét trên mẫu xe CR-V mới. Hôm qua, Honda Hàn Quốc thông báo xin lỗi với người dùng về những rỉ rét có mặt trên loạt ô tô CR-V mới. Đích thân giám đốc điều hành Honda Hàn Quốc, ông Jung Woo-young, nói: "Tôi xin chân thành xin lỗi các người dùng mua CR-V mới và hứa cố gắng tìm ra nguyên nhân của sự cố". Hãng xe hơi Honda chính thức quan tâm đến vấn đề này khi nhận được các thông báo từ phía người tiêu dùng vào tháng 8, do phiên bản xe honda crv cu của họ bị han gỉ tại một số bộ phận. Sau đợt kiểm tra thứ nhất, kết luận sơ bộ của Honda là do hệ thống gá kẹp bị ăn mòn bên trong bảng kiểm soát trên một số chiếc CR-V phân phối từ tháng 5. Phía hãng chia sẻ họ cần thêm thời gian điều tra kỹ lưỡng để tìm lý do đúng nhất, và nhấn mạnh rằng rỉ sét không ảnh hưởng tới chiếc ô tô và chất lượng không khí bên trong khoang cabin. Honda Hàn Quốc thông báo sửa chữa miễn phí cho các chiếc xe gặp lỗi ở trung tâm dịch vụ của họ trên toàn quốc từ 22/8. Không chỉ CR-V, cả mẫu Accord và Civic đều được miễn phí tẩy rỉ sét trong thời gian bảo hành. Honda ra mắt CR-V tại Hàn Quốc từ tháng 3/2017 cùng lúc xe oto honda city cũ. CR-V là một trong các mẫu xe bán chạy nhất của Honda trên toàn thế giới, với số lượng đã bán là 8,7 triệu ô tô ở 160 quốc gia kể từ năm 1995. Tính đến hết tháng 3, doanh thu CR-V ở Hàn Quốc là 20.515 ô tô.