Đang tải...

Hướng dẫn cách chuyển đổi gói cước MIU lên gói MIU90 Mobifone

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi vienthonghdc, 12/11/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Member

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hiện nay, những người thường xuyên có nhu cầu sử dụng 3G Mobifone chắc hẳn sẽ không còn xa lạ gì với gói cước MIU Mobifone. Đây là một trong những gói cước giúp cho người dùng có thể thoải mái nghe nhạc, lướt web, xem phim cùng bạn bè người thân ngay trên dê yêu của mình mà không hề lo tốn kém bất cứ một khoản phí phát sinh nào. Trong Các gói cước 3G của Mobifone thì đây là gói cước có dung lượng thấp nhất với cước phí 70.000đ, gói Miu cũng là một gói cước áp dụng cho cả các bạn sinh viên với cước phí chỉ 50.000đ.

    [​IMG]
    Hướng dẫn cách chuyển đổi gói cước MIU lên gói MIU90 Mobifone

    Nhưng với mức dung lượng sở hữu chỉ có 600Mb thì không thể nào có thể phục vụ đủ nhu cầu cho người thường xuyên nghe nhạc, lướt web, xem phim… ở tốc độ cao, vì 600MB chỉ cần lướt một là hết nhanh chóng. Có cước phí như Gói cước M70 Mobifone nhưng dung lượng lại thấp hơn cho nên nhu cầu của người dùng bây giò vẫn trung thành với gói Miu nhưng họ muốn chuyển sang gói cước cao hơn đó chính là gói MIU 90 Mobifone. Làm thế nào để chuyển đổi gói cước chúng ta hãy cũng xem các bước sau đây:

    Bước 1: Hủy gói cước Miu Mobifone theo cú pháp: HUY MIU gửi 999 bạn sẽ mất 200đ trong lần nhắn tin như thế này.

    Bước 2: Sau khi hủy thành công gói cước MIU Mobifone, bạn sẽ tiến hành cú pháp đăng ký gói cước MIU90 Mobifone theo cú pháp: GO MIU90 gửi 9084. Thao tác này bạn sẽ hoàn toàn miễn phí cước phí đăng ký.

    [​IMG]
    Cú pháp đăng ký gói MIU90 Mobifone

    Sau khi đăng ký thành công gói MIU90 Mobifone quý khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi và chính sách sử dụng hấp dẫn, bởi đây là một trong những gói 3G Mobifone được cung cấp nhằm hỗ trợ tối đa cho nhu cầu sử dụng dịch vụ mobile internet của các thuê bao di động Mobifone hiện nay. Phí đăng ký gói MIU90 của Mobifone chỉ với 90.000đ/tháng sử dụng, nhưng người dùng sẽ được nhận ngay 1GB data kèm theo chính sách miễn phí hoàn toàn cước phát sinh sau khi hết lưu lượng. Rẻ hơn rất nhiều so với gói cước MIU Mobifone

    Gói MIU90 Mobifone là một gói cước có dung lượng truy cập khá cao, miễn phí truy cập ngay cả khi hết dung lượng của gói. Bên cạnh đó chỉ với 90.000đ/1 tháng khách hàng đã có đến 1G truy cập internet. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số gói cước 3G tốc độ cao hơn tại đây:https://www.facebook.com/dangky3gmobifonetrongoitocdocao
     

Chia sẻ trang này