Đang tải...

Hướng dẫn cách hủy các gói cước của dịch vụ 3G Mobifone nhanh nhất

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi vienthonghdc, 18/11/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Member

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn đang sử dụng dịch vụ 3G trên điện thoại di động, nhưng vì bất cứ một lý do nào đó và bạn muốn ngưng sử dụng chúng. Có thể là bạn chỉ dùng wifi thay vì dùng 3G như trước đây hoặc bạn muốn chuyển sang một gói cước 3G Mobifone với nhiều ưu đãi hơn chẳng hạn đăng ký gói MIU90 Mobifone thì bạn cần phải hủy gói cước mà bạn đang sử dụng để chuyển sang gói cước khác hoặc để tiết kiệm chi phí hàng tháng và chỉ cần sử dụng wifi để lướt web mỗi khi cần thiết.

    Hiện tại, Mobifone đang triển khai rất nhiều gói 3G khác nhau dành cho từng đối tượng thuê bao. Mỗi gói cước đều có tính năng tự động gia hạn, nếu bạn không muốn sử dụng gói cước đấy nữa hãy nhớ hủy để tiết kiệm chi phí. Sau đây là một số cách để bạn thực hiện cú pháp hủy gói cước 3G một cách nhanh chóng và đơn giản nhất

    [​IMG]

    Hướng dẫn cách hủy các gói cước của dịch vụ 3G Mobifone

    Cách 1: Bạn vui lòng soạn tin nhắn HUY (Tên-gói-cước) gửi 999. Đối với thao tác này người dùng sẽ mất 200đ phí tin nhắn. Với cú pháp này sẽ hủy gói cước mà mình đang sử dụng, trong đó tên gói cước là gói cước mà bạn đang sử dụng. Để kiểm tra gói cước của mình đang sử dụng là gói cước gì vui lòng soạn tin KT DATA gửi 999.

    Ví dụ: Bạn vừa cài đặt gói miu Mobifone và bây giờ bạn muốn hủy thì soạn tin: HUY MIU gửi 999

    Cách 2: Hủy dịch vụ 3G Mobifone mà bạn đang dùng, soạn tin theo cú pháp: HUY DATA gửi 999 (200đ/sms), cú pháp này dùng chung cho tất cả các gói cước 3G Mobifone.

    Ví dụ: Bạn đang sử dụng gói cước M90 và bạn muốn hủy gói cước này chỉ cần thực hiện một thao tác: HUY DATA gửi 999, không cần tên gói cước như ở trên cách 1.

    Sau khi bạn đã hủy thành công gói cước mà mình đang sử dụng nếu như bạn muốn chuyển sang một gói cước 3G Mobifone với nhiều ưu đãi hơn để thoải mái truy cập Internet thì tham khảo một số gói cước 3G và cách đăng ký gói cước trong bảng sau

    Lưu ý: chung khi sau đăng ký các gói cưcó 3G Mobifone là bạn phải tắt máy đi và bật máy lại để hệ thống kịp thời cập nhật gói cước, đồng thời không có thêm bất cứ cước phát sinh nào sau khi đăng ký thành công.

    Như vậy trong bài viết này chúng ta đã biết cách hủy gói cước 3G Mobifone và gợi ý thêm một số gói cước 3G với nhiều ưu đãi hơn. Chúc bạn hủy gói cước thành công và có những phút giây vui vẻ bên dế yêu của mình nhé!

    Xem thêm: http://goicuoc3gmobi.com/dich-vu-3g-mobifone/huong-dan-cach-huy-cac-goi-cuoc-cua-dich-vu-3g-mobifone-nhanh-nhat.html
     

Chia sẻ trang này