Đang tải...

[Cần bán] Imak đem tới người sử dụng chiếc ốp lưng tốt tránh hỏng cho thiết bị J7 2016

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi haduyen, 21/6/16.

  1. haduyen

    haduyen New Member

    Tham gia ngày:
    3/6/16
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Dòng IMAK cho máy J7 2016 được làm hoàn toàn trong suốt, không có 1 gợn mờ, nên khi lắp vào dế yêu trông hệt như Galaxy đang không sử dụng case nhựa nhưng vẫn giảm thiểu rủi ro cho di động tránh khỏi xước cùng với nhiều tác động từ bên ngoài, lưng của case nhựa được phủ một lớp nano khá mỏng giúp nâng cao độ bóng, độ trong cũng như có tác dụng chống xước. Sản phẩm có 1 màu trắng trong suốt duy nhất.

    Ốp lưng Galaxy J7 2016 thiết kế có thể nhìn thấy màu sắc hình dáng điện thoại phía trong được sản xuất bởi thương hiệu Imak một doanh nghiệp nổi tiếng ở Hong Kong. Suốt thời gian qua Imak đã là nhà sản xuất nổi tiếng được vô số người sở hữu Smart Phone trên thị trường sử dụng phụ kiện hiện nay biết tới. Ốp lưng thương hiệu Imak cho di động J7 2016 có lớp phủ nano giảm thiểu xước, chất liệu cứng, không ố vàng hay xỉn màu khi mang cho máy. Gắn ốp lưng vừa đẹp mắt lại tăng cường khả năng bảo vệ an toàn cho di động.

    Na ná như chất liệu phần lưng của bao da Galaxy J7 2016 chất liệu chủ yếu của sản phẩm nhà sản xuất Imak bài viết đang nhắc tới là nhựa Polycarbonate cao cấp, cứng cáp, có sự đàn hồi cao, có thể uốn cong được nên khó vỡ trong tình huống va đập nhẹ.

    Kiểu thiết kế phụ kiện Galaxy J7 2016 thương hiệu Imak là sự chọn lựa tốt nhất cho người sử dụng khi có mong muốn có được kiểu case nhựa cứng trong suốt để bảo vệ cho di động mà vẫn y nguyên hình dáng ban đầu của điện thoại. Đây chỉ là 1 mẫu phụ kiện được phụ kiện Samsung giới thiệu cho người dùng biết tới, sản phẩm chưa có sự phổ thông ở thị trường nước ta.

    Hình ảnh minh họa loại ốp lưng thiết bị J7 2016 gắn mác Imak:
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này