Đang tải...

[Quảng cáo] kích thước các loại bồn tắm nằm

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi bontam, 15/9/16.

  1. bontam

    bontam New Member

    Tham gia ngày:
    6/8/16
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Một không gian phòng tắm đẹp không thể thiếu những chiếc bồn tắm, hiện nay bồn tắm rất đa dạng về kiểu dáng cũng như kích thước vì vậy khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho gian phòng tắm nhà mình và bồn tắm nằm được rất nhiều người lựa chọn. Bồn tắm nằm cao cấp thì được thiết kế với tính năng là giúp bạn ngâm mình trong nước một cách thoải mái nhất để thư giãn và cảm nhận sự thoải mái nhất sau một ngày làm việc. Vậy kích thước bồn tắm nằm có những loại nào? Bồn tắm nhập khẩu xin giới thiệu đến quý khách kích thước bồn tắm nằm để tùy vào kích thước phòng tắm nhà bạn mà bạn chọn được chiếc bồn tắm nằm phù hợp nhất.



    [​IMG]
    Hình ảnh minh họa

    Bồn tắm nằm có 2 loại đó là bồn tắm nằm ngâm thông thường và bồn tắm nằm massage với nhiều kích thước khác nhau. Đặc tính của bồn tắm nằm thì được thiết kế với tính năng cơ bản là giúp bạn ngâm mình trong nước để thư giãn, còn bồn tắm nằm cao cấp hiện đại hơn không chỉ ngâm mình thì sẽ có thêm tính năng massage, với tính năng này đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng như: thư giãn các cơ bắp bị mỏi mệt, máu tuần hoàn lưu thông dễ dàng hơn và tăng sức lực cho cơ thể. Trong hệ thống này, hàng triệu những bọt khí nhỏ được phun ra từ đáy bồn tác động lên làn da cung cấp oxi cho da cho bạn một làn da khỏe, ngoài ra thường xuyên tắm massage có tác dụng đáng kể đến hoạt động của hệ thống bạch cầu trong mạch máu cũng như huyết áp.


    Thông thường kích thước bồn tắm nằm có chiều cao là 600 mm, có chiều rộng là 750 mm. Như vậy khi lựa chọn bồn tắm nằm, cần quan tâm đến chiều dài của bồn tắm và kiểu dáng mặt yếm của bồn tắm để có cách thiết kế phù hợp cho phòng tắm của gia đình. Chiều dài của bồn tắm nằm hiện nay có kích thước từ 1m5 đến 1m8. Với những mẫu bồn tắm nằm có kích thước chiều dài 1m7 hay 1m8 thì phù hợp cho những không gian phòng tắm rộng, cũng như dành cho các khách hàng có chiều cao tương đối cao. Còn những dáng bồn dài 1m5 hay 1m6 là mẫu trung bình dành cho chiều cao của người Châu Á. Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế mà quý khách lựa chọn dòng bồn tắm nằm thường hay bồn tắm nằm massage.



    [​IMG]

    Hình ảnh minh họa


    Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách một số model bồn tắm với các kích thước khác nhau được nhiều khách hàng sử dụng.

    Bồn tắm Fantiny MBL-150S ( bồn thường): Kích thước của bồn: 1500 x 750 x 600 (mm) thích hợp với rất nhiều không gian phòng tắm, mang đến cho gia đình bạn một phòng tắm sang trọng.

    Bồn tắm nhập khẩu như: Bồn tắm Brother BY-8011 là sản phẩm bồn tắm massage cao cấp với kích thước lớn thích hợp với những gia đình có không gian phòng tắm rộng và có thể 2 người cùng vào tắm ngâm và massage. Bồn tắm nằm massage Brother BY-8011 thuộc dạng bồn tắm đôi với kích thước: 1700 x 1200 x 640 mm với kích thước như vậy thì người dùng có thể tắm một cách thoải mái mà không bị trật trội.

    Ngoài ra còn rất nhiều hãng với nhiều model khác nhau như: Bồn tắm nằm Amazon, bồn tắm nằm Euroking, bồn tắm nằm Micio,…

    Để mua được sản phẩm bồn tắm nằm chính hãng với nhiều kích thước khác nhau với giá cả tốt nhất quý khách hãy đến với Nội Thất Toàn Tâm- là đại lý phân phối cấp 1 của rất nhiều hãng bồn tắm có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giàu kinh nghiệm, Nội Thất Toàn Tâm với phương châm “ TẬN TÂM PHỤC VỤ” luôn tận tình chu đáo phục vụ quý khách một cách chu đáo nhất, sẽ tư vấn cho quý khách mua được chiếc bồn tằm nằm phù hợp nhất với giá tốt nhất thị trường. Quý khách hãy đến showroom gần nhất của chúng tôi để xem trải nghiệm thực tế về các sản phẩm hoặc gọi theo các số hotline của chúng tôi để được tư vấn và cập nhật về chương trình khuyến mại hấp dẫn nhất.
     

Chia sẻ trang này