Đang tải...

[Tin tức] Kết cấu thép xây dựng được áp dụng vào nhà tiền chế có cấu trúc thế nào?

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi XayDungNhaXuong, 28/10/17.

  1. XayDungNhaXuong

    XayDungNhaXuong New Member

    Tham gia ngày:
    23/3/17
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Seo
    Nơi ở:
    74 Đường 30 / 4, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú
    Web:
    Ngày nay các công trình được làm ra bằng kết cấu thép xây dựng gần như không còn xa lạ gì nữa. Muốn công trình được chắc chắn, sử dụng lâu dài thì thép là yếu tố chính để có được điều đó. Hơn thế nữa nếu công trình không áp dụng thép thì nguy cơ bị sập là điều không thể tránh khỏi.

    [​IMG]

    Đối với một công trình áp dụng thép, không thể tùy tiện xây dựng các bước được. Mỗi bước cần làm cẩn thận và theo sát với bản vẽ kiến trúc. Chỉ một công đoạn sai có thể sẽ ảnh hướng đến toàn bộ công trình xây dựng nhà xưởng chuyên nghiệp. Đối với một công trình nhà thép tiền chế, có 3 thành phần chính mang tính chất quyết định.


    [​IMG]

    Kết cấu chính là thành phần đầu tiên, đây là bộ phận có tác dụng chịu lực nên được đầu tư rất cẩn thận. Thong thường phần này gồm có móng công trình, dầm móng, cột kèo,… Kết hợp lại tạo thành lớp chịu lực. Nếu bộ phận này làm qua loa, công trình nhà kết cấu thép giá rẻ có thể không chịu được lực và đổ sập bất cứ lúc nào.


    Kết cấu phụ là thành phần tiếp theo, đây là bộ phận chịu lực từ mái trở xuống. Không nên hiểu theo nghĩa “phụ” là không quan trọng. Công trình cho dù vững chắc nhưng kết cấu phụ mà yếu thì cũng không tồn tại được lâu.

    Cuối cùng là kết cấu bao che, thường được hiểu đơn giản đó là mái nhà. Đối với phần này thì không có gì nổi bật, vì ít người để ý đến mái nhà. Tuy nhiên nó có tác dụng là chống nóng, chống thời tiết. Công trình cũng có thể tăng thêm tính thẩm mỹ nhờ vào chúng.

    Đó là cấu trúc của nhà thép tiền chế trong thời đại ngày nay. Quý khách có nhu cầu cần tư vấn về nhà xưởng, nhà tiền chế xin vui lòng liên hệ:

    Công ty tư vấn thiết kế nhà thép tiền chế Thế Giới Xây Dựng

    Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 08 6280 6789

    Email: lienhe@thegioixaydung.com

    Nguồn: http://xaynhathep.vn/2017/10/27/cau-truc-cua-mot-cong-trinh-nha-tien-che-khi-ap-dung-ket-cau-thep/
     

Chia sẻ trang này