Đang tải...

[Spam] Khá dài bao quy đầu có sao không

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi vinhtrandn43, 25/5/16.

  1. vinhtrandn43

    vinhtrandn43 New Member

    Tham gia ngày:
    23/5/16
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Da bao quy đầu ra sao
    bao quy đầu dài là 1 trong các bệnh của bao quy đầu là khá phổ biến ở con trai bây giờ, nhất là tuổi trưởng thành. bao quy đầu khá dài và hẹp bao quy đầu, mặc dầu giảm thiểu dẫn tới đến cuộc sống, nhưng có nguy cơ dẫn đến rất nhiều hậu quả nguy hiểm như là phóng tinh chóng vánh, gây ra sk ss để tạo hãy ngoài ra vô sinh.
    Để hỗ trợ độc giả biết được hơn về căn bệnh này, những chuyên gia có toàn cầu bv đk và phổ biến các liệu số hệ lụy đầu tiên của bao quy đầu như là sau:

    >> cat bao quy dau gia bao nhieu


    - Foreskin tiện lợi gây ra những tình trạng phóng tinh sớm: chủ yếu nhất là hiện tượng da bao quy đầu bao gồm "của quý" qui đầu, bất kể khi dương vật bởi vậy cương qui đầu vẫn ngăn cản bật mí thông tin này, bởi vì anh ta qui đầu niêm mạc thường ẩn dưới da bao quy đầu, khi số ảnh hưởng và thường xuyên to lớn nguy cơ dẫn tới mẫn cảm tới cảm xúc của dây thần kinh. giao hợp tình dục ở qui đầu "cậu nhỏ" cương dương dẫn đến diễn ra, hiện tượng đầu tiên có thể khiêu gợi ma sát và có thể phát triển 1 phóng tinh chóng vánh điều kiện bắt buộc.

    - thuận lợi để phát triển vô sinh: bụi bẩn, tích tụ các mảnh vụn trong bao quy đầu có thể áp đặt hay dẫn tới số bệnh lý viêm nhiễm như viêm tuyến tiền liệt, ảnh hưởng với sự vận động của chính nạn nhân, và khí tinh thể bên trong trùng tinh thể, dẫn đến suy yếu của chất lượng hoặc các lượng chì tinh tế với vô cơ.

    >> dài bao quy đầu có nên cắt không

    >> Cat bao quy dau o dau tphcm

    - gây chất lượng của quan hệ tình dục: Viêm tái phát bao quy đầu liên tục khả năng khiến số qui đầu hay dính bao quy đầu, dẫn đến khả năng cương dương để ngăn chặn hoặc gây ra đau lúc quan hệ dục tình, nhưng k liệu pháp cho đời sống này bạn giao hợp chồng, tuy nhiên cũng ảnh hưởng tác dụng tình dục đáng lo ngại .


    [​IMG]


    - thuận lợi ảnh hưởng mắc trùng: dài bao quy đầu k áp đặt công dụng chỉ tuy nhiên cũng bài tiết nước uống dư lượng lưu trữ phổ biến, đặc biệt là lúc bao quy đầu sản xuất có mùi hôi dịch vụ trắng. cặn bã của khả năng tích tụ dài lâu bao quy đầu cơ bản dẫn tới viêm và dương vật bao quy đầu viêm. viêm này cũng tạo ra viêm bóng đái, viêm bể thận, tuyến mức giá liệt viêm, ...

    - lây lang người cho vợ: do bao quy đầu bên đã xây cất được một lượng mạnh ký sinh trùng, Dường như giao hợp tình dục, số ký sinh trùng chủ yếu xâm nhập vào vùng kín nữ của con người đàn bà hoặc sản xuất bị yêu cầu. dư lượng bẩn tích tụ trong bao quy đầu dài để phát hành nguyên do cần thiết của bệnh ung thư cổ tử cung ở đàn bà.

    bao quy đầu rất dài hoặc hẹp bao quy đầu được gây trực tiếp cho chất lượng giao hợp tình dục, do vậy nên thủ thuật cắt bao quy đầu bệnh nhân trước tiên. chứng cắt bao quy đầu thủ thuật là một trong các thủ thuật là phần mềm phần phổ quát ngày bữa nay. con trai nhiễm căn bệnh ban đầu phải tuân thủ tiểu phẩu nhỏ này, bắt buộc lựa chọn số trung tâm y tế có uy tín để thực hành thủ thuật, sau lúc phẫu thuật nhỏ dại để quan tâm cho Phương thuốc đi theo chỉ dẫn của thầy thuốc để hạn chế hiện tượng thiết chế dựng lên dương vật, cũng như bỏ viêm nhiễm nặng.
     

Chia sẻ trang này