Đang tải...

[Quảng cáo] Khởi Nghiệp Kinh Doanh Ít Vốn có khó không?

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi betraining, 31/5/16.

  1. betraining

    betraining New Member

    Tham gia ngày:
    9/12/15
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hi bạn,

    Nâng cao năng lực kinh doanh, để có khả năng khởi nghiệp kinh doanh nhỏ, để ra mở cho mình doanh nghiệp riêng đó là khao khát của bao nhiêu bạn trẻ khi ra trường đi làm công vài năm rồi chán cảnh làm công, nhưng không biết bắt đầu tư đâu khi ra làm riêng? Rồi có bao nhiêu người ra khởi nghiệp kinh doanh ít vốn gặp thất bại ê hề, mất hết tiền bạc, thậm chí tan gia bại sản. Tại sao vậy?


    Vì khi học trong nhà trường đại học ra bạn chỉ được đào tạo để giỏi về chuyên môn thôi, bạn học tin học thì giỏi về chuyên môn tin học, bạn học kế toàn thì học chuyên môn kế toán… rồi ra để đi làm chuyên môn đó thì phải xin vao công ty làm công ăn lượng. Khi muốn ra mở kinh doanh chỉ duy nhất kiến thức kế toán đó làm sao kinh doanh được, trong khi một người chủ công ty cần rất nhiều kiến thức quan trọng khác.

    [​IMG]

    Tóm lại là để kinh doanh giỏi bạn cần di chuyển từ năng lực chuyên môn sang năng lực kinh doanh. Vậy ra kinh doanh có ý nghĩa không? Nó ý nghĩa với chính bạn, tạo công ăn việc làm cho người khác, tạo ra giá trị cho xã hội, giúp gia đình bạn có cuộc sống tốt, không những thế bạn còn tạo ra công trạng cho dòng họ mình. Đây là con đường mang đến sự thành công có bạn, gia đình, dòng họ và cả xã hội.

    Khi tôi ra kinh doanh tôi cũng không nghĩ rằng chính việc làm của mình nó ý nghĩa vậy, và hôm nay tôi mong muốn chia sẻ điều này cho những bạn trẻ vì tôi muốn bạn thành công hơn nữa. Đừng trong chờ đi làm công để có lương cao, hãy khát khao lớn hơn, ý nghĩa hơn cho bạn và gia đình cùng xã hội.

    Tuy nhiên quá nhiều bạn cứ nói rằng kinh doanh cần nhiều tiền? Tại sao vậy, trong khi hầu hết những người mới ra kinh doanh làm gì có tiền, và khi bạn thấy họ thành công rồi, thì họ đang có tiền và bạn cứ nghĩ rằng họ có tiền họ mới ra kinh doanh, nhưng bạn không nhận ra rằng chính không có tiền, họ ra kinh doanh nên họ có rất, rất, rất nhiều tiền.

    Thật tế là ra kinh doanh chỉ cần tư duy và trí tuệ, chính 02 cái này giúp bạn có nhiều tiền. Những kiến thức, kinh nghiệm 20 năm ra kinh doanh của mình được chia sẻ trong các lớp KHỞI NGHIỆP KINH DOANH. Mời bạn xem lịch học và tham gia nhé. Sau đây là cảm nhận của khóa 86 đã cùng chia sẻ với Be Training 02 ngày cuối tuần và cách ra kinh doanh từ không đồng.



    Thông tin liên hệ về khóa học KHỞI NGHIỆP KINH DOANH

    BE TRAINING – Vườn Ươm Doanh Nhân
    Địa chỉ : tầng M, tòa nhà Vietcombank
    199 Điện Biên Phủ, P15, Bình Thạnh, Tp.HCM
    Website : www. betraining. org
    Email : info@betraining. org
    Điện thoại : 0937.93.95.98 hoặc 08.5422.1032​
     

Chia sẻ trang này