Đang tải...

[Spam] Kiên Giang: Bán thùng rác nhựa 240 lít giá sỉ lẻ toàn quốc 0911.084.000 Ms Ngọc

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi HuynhBaoNgoc, 27/12/18.

  1. HuynhBaoNgoc

    HuynhBaoNgoc Member

    Tham gia ngày:
    16/12/17
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Thùng rác công cộng làm bằng chất liệu HDPE + UV chống tia cực tím, bền màu; có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt ngoài trời mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng.

    Thùng rác công cộng có nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng, phù hợp với yêu cầu và tiêu chí sử dụng khác nhau.

    - Có thể di chuyển xe một cách nhẹ nhàng, ít tốn sức người

    - Khả năng chứa rác lớn.

    - Phù hợp với nhiều loại xe cẩu rác hiện nay.

    - Chịu va đập tốt, tuổi thọ cao

    - Chịu được nhiệt độ, nắng mưa và thời tiết khắc nghiệt ngoài trời.

    - Kết cấu vững chắc và tiện lợi cho người sử dụng

    [​IMG]

    Địa chỉ báo giá, nơi mua bán thùng rác nhựa, thùng rác công nghiệp ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Sài Gòn, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP HCM

    ĐẶC ĐIỂM VÀ THÔNG SỐ CỦA CÁC LOẠI THÙNG RÁC
    1. Thùng rác 120 lít nhựa HDPE - giá rẻ siêu cạnh tranh: 0911.084.000 Ms Ngọc

    Thường dùng trong các công viên, đường phố, các dự án khu đô thị, trường học, bệnh viện, khu chung cư - tòa nhà - khu trọ hay resort.
    - Model: SG120L
    - Kích thước 550 x 490 x 930 mm
    - Nắp đậy kín, 2 bánh xe cao su chịu lực gắn vào trục thép không gỉ
    - Màu: xanh, cam, vàng
    - Bảo hành 6 tháng.
    Thùng rác 120 lít nhựa HDPE bền - mẫu mã đẹp, giá đảm bảo cạnh tranh nhất
    [​IMG]
    2. Thùng rác công cộng 240 lít - Cam Kết GIÁ RẺ NHẤT: 0911.084.000 Ms Ngọc
    Thùng rác 240 lít có dung tích lớn nên thường được dùng rất phổ biến tại các nhà máy sản xuất, đường phố, khu dân cư
    - Model: SG240L
    - Dung tích 240 lít - nhựa HDPE
    - Kích thước 740 x 600 x 1015 mm
    - 2 bánh xe cao su đặc chịu lực tốt giúp dễ dàng di chuyển
    - Nắp đậy kín, ngăn nước mưa và bốc mùi giúp đảm bảo vệ sinh
    - Màu xanh lá, màu cam và màu vàng
    - Bảo hành 6 tháng cho tất cả các đơn hàng
    [​IMG]
    3.Tình trạng sử dụng túi nilon và các sản phẩm dùng một lần từ nhựa tại Việt Nam

    Tại Việt Nam, tình trạng sử dụng túi nilon và các sản phẩm từ nhựa ngày càng gia tăng cùng với sự phát triển nhanh chóng của nhịp sống xã hội hiện đại, đặc biệt là trong việc mua sắm tiêu dùng sinh hoạt hàng ngày.

    Không thể phủ nhận những tiện ích của túi nilon và các sản phẩm từ nhựa dùng một lần. Với tính năng nhẹ, bền, dễ sử dụng…, đồ nhựa dùng một lần đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng. Nếu như trước đây, người đi chợ thường xách theo những chiếc làn nhựa để đựng thực phẩm, rau xanh, hoa quả thì dường như hình ảnh đó hiện nay rất hiếm. Thay thế chiếc làn bằng nhựa là những chiếc túi nilon đủ mọi kích cỡ, màu sắc, những hộp, cốc nhựa đựng thức ăn, đồ uống nhỏ gọn và tiện lợi. Từ đồ ăn chế biến sẵn như giò, chả, bánh đến những thực phẩm tươi sống như rau, thịt, đậu, cá, trái cây, thậm chí chỉ vài củ tỏi, củ gừng, vài nhánh hành, quả ớt... mỗi loại thực phẩm đựng trong một túi nilon, hộp nhựa riêng.

    4.Sử dụng túi nilon, hộp nhựa, cốc nhựa dùng 1 lần “lợi bất cập hại”

    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, rác thải nilon nếu chôn lấp sẽ gây ô nhiễm môi trường đất và nước, gây cản trở sự sinh trưởng và phát triển các loại thực vật, ngăn cản việc đưa nước từ đất đến các loại thực vật làm các loại này kém phát triển, đồng thời là nguyên nhân của sự xói mòn đất, ảnh hưởng đến sự phát triển sinh thái trong vùng. Mặt khác nếu đốt nilon sẽ tạo ra khí thải có chất độc dioxin và furan gây ngộ độc, ảnh hưởng đến tuyến nội tiết, giảm khả năng miễn dịch, rối loạn chức năng tiêu hóa và các dị tật bẩm sinh ở trẻ nhỏ và nguy hiểm hơn là có khả năng gây ung thư… Sự lạm dụng tiện lợi của túi nilon kết hợp thói quen vứt rác bừa bãi của con người khiến túi nilon trở thành thứ rác tràn lan trong cuộc sống. Thực tế này không chỉ làm mất mỹ quan đô thị mà còn là tác nhân ẩn chứa vi khuẩn bệnh tiềm tàng, tắc nghẽn cống rãnh, ô nhiễm môi trường.

    Theo các nhà khoa học Mỹ và Canada, các loại cốc nhựa hay túi nilon dùng một lần trên toàn thế giới đều được sản xuất từ loại nhựa gọi là Polystyrene hay chính là nhựa mang nhãn số 6.

    Polystyrene (viết tắt và thường gọi là PS) là một loại nhựa khá rẻ tiền, có màu trắng, trọng lượng nhẹ, tính dẻo nên thường được sử dụng trong khâu đóng gói bao bì. Báo cáo nghiên cứu của Chương trình độc chất học quốc gia của Mỹ cho biết, chất Polystyrene khi gặp nhiệt độ thấp hoặc nhiệt độ cao có thể giải phóng ra chất Styrene vô cùng độc hại. Styrene là một chất gây ung thư, có thể phá hủy DNA trong cơ thể người, gây dị tật thai nhi, rối loạn hệ thần kinh (mệt mỏi, căng thẳng, mất ngủ), ảnh hưởng đến nồng độ máu (lượng tiểu cầu thấp, gây đột quỵ)… Đặc biệt, chất Styrene là rất dễ xâm nhập vào cơ thể. Và dù nhiễm độc với nồng độ nhỏ cũng có thể để lại hậu quả xấu đối với sức khỏe.

    Ngoài ra, trong các sản phầm nhựa còn thường chứa một chất BPA được chứng minh có khả năng gây ung thư, tác động đến não làm chậm phát triển, gây viêm gan, rối loạn nội tiết và vô sinh.

    5.Cần thay đổi thói quen của người dân

    Thói quen tiêu dùng túi nilon và các sản phẩm dùng một lần như cốc nhựa, hộp nhựa dùng 1 lần gần như thay đổi không đáng kể trong đa số người dân. Để việc hạn chế sử dụng túi nilon, đồ nhựa dùng một lần trong thực tiễn cần có những giải pháp như có các chính sách khuyến khích hỗ trợ trong việc sử dụng các loại túi thân thiện với môi trường tại địa phương, xây dựng hệ thống thu gom tái chế túi nilon, khuyến khích các nhà phân phối, nhà bán lẻ tham gia chương trình giảm phân phát túi nilon… Nhưng quan trọng hơn cả vẫn là sự vào cuộc của mỗi người dân, người tiêu dùng, là sự thay đổi thói quen hạn chế sử dụng túi nilon của mỗi người trong cuộc sống hàng ngày.
    Theo ý kiến của nhiều chuyên gia về môi trường có thể sử dụng giải pháp cấm sử dụng túi nilon, nhưng cần phải có chế tài cụ thể, chế độ thưởng phạt nghiêm minh, bộ máy giám sát thực thi và vật dụng thay thế (túi nilon thân thiện với môi trường). Nhà nước nên có chính sách hỗ trợ cho doanh nghiệp, nhà sản xuất, phân phối túi nilon thân thiện với môi trường, để người tiêu dùng và nhân dân được tiếp cận với loại túi đó.

    Để hạn chế việc sử dụng túi nilon, cơ quan chức năng đã chủ động phối hợp với các ban, ngành liên quan tổ chức tuyên truyền đến tận người dân về những tác hại của thói quen sử dụng túi nilon. Đồng thời đưa ra những giải pháp áp dụng cụ thể trong thực tiễn như phân loại rác túi nilon để tái chế, áp dụng ưu đãi thuế đối với việc sử dụng túi thân thiện với môi trường, khuyến khích sử dụng nhiều lần tại các siêu thị, trung tâm thương mại… Hỗ trợ hội phụ nữ thành lập câu lạc bộ hạn chế sử dụng túi nilon, tặng túi thân thiện với môi trường…

    Đánh thuế và tái chế

    Tại nhiều quốc gia, nhận thức được tác hại của túi nilon đối với môi trường và sức khỏe cộng đồng, nhiều quốc gia trên thế giới đã ban hành lệnh cấm sản xuất túi nilon khó phân hủy, hoặc yêu cầu người tiêu dùng phải trả tiền mua túi nilon khi mua hàng để khuyến khích tái sử dụng túi nilon hoặc sử dụng các loại túi thân thiện với môi trường.

    Ít nhất 16 quốc gia Châu Phi đã có những động thái cấm nhập khẩu, sản xuất, tăng thuế đối với túi nhựa nhằm hạn chế tối đa những ảnh hưởng tiêu cực đối với con người. Đặc biệt, một số quốc gia đã tiến hành đánh thuế nặng đối với các doanh nghiệp sản xuất túi nilon.

    HỆ THỐNG PP THIẾT BỊ CN HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM:

    1. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

    Tại HCM: 93 Phạm Ngọc Thảo, P.Tây Thạnh,Q.Tân Phú, TPHCM


    2. CTY TNHH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

    Tại Hà Nội: Khu B tập thể bộ nông nghiệp, thôn Nhị Châu, xã Liên Minh , Thanh Trì, Hà Nội.


    3. CN CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

    Tại Miền Tây: QL1A ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long.
     

Chia sẻ trang này