Đang tải...

[Quảng cáo] Kiến trúc tuyệt vời của Tòa tháp Saigon Times Square - văn phòng cho thuê

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi yencenco, 16/3/16.

  1. yencenco

    yencenco New Member

    Tham gia ngày:
    13/1/16
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Cao ốc Saigon Times Square giới thiệu chung kiến trúc thiết kế.

    Khu vực bãi xe ở tầng hầm 1,2,3 có sức chứa khoảng150 ô tô + 500 xe máy. Hơn nữa, ở mặt đường đường Nguyễn Huệ có lối đi dành cho ô tô có thể đi sâu bên trong. Có ~6m đường nội bộ tại tầng trệt đêt làm phố cafe có mái che với thiết kế thoáng mát, với phong cáchchâu âu nhằm lấy đượcnhiều ánh sáng tự nhiên.

    [​IMG]

    Công trình Saigon Times Square được lát đá cẩm thạch sang trọng, cộng thêmlớp kính cường lực hai lớp vững chắc, Times Square được vĩ như một viên kim cương đen phủ quanh lớp hào quang lung linh. Khi thành phố bắt đầu lên đèn, cao ốc bừng sáng nổi bật với hệ thống đèn có bảy màu vô cùngnổi bật.

    Tường kính cường lực có2 lớp độc đáo làm giảm sức nóng của ánh sáng mặt trời vào ban ngày.

    Ngoài ra, việc dùng pin năng lượng mặt trời nhằm giảm việc tiêu thụ năng lượng; tường kính có 2 lớp giảm sức nóng từ ngoài vào bên nhà, giảm nhu cầu sử dụng máy lạnh, qua đó sẽ tạo bầu không khí trong mỗi căn phòng luôn thoáng mát. Ngoài ra, việc trồng nhiều cây xanh xung quanh Saigon Times Square cũng sẽ góp phần tăng thêm sự hài hòa và thân thiện với môi trường thiên nhiên.

    Ông Alfred Chu của Công ty CP Đầu tư Times Square là chủ đầu tư dự án Saigon Times Square đã chia sẻ: Thế mạnh đặc biệt của chúng tôi khởi đầu từ việc định vị chiến lược cho Times Square, biến Times Square thành một biểu tượng kiến trúc, thành điểm nhấn ở trung tâm và làm cho cuộc sống ở HCM thêm hoàn hảo… Tạo ra một dự án chất lượng quốc tế, bền vững như Times Square là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

    Địa chỉ cao ốc: số 22-36 Nguyễn Huệ & 57-69F Đồng Khởi, P.Bến Nghé, Q.1, tp.Hồ Chí Minh
    2. Quy mô bố trí tòa tòa cao tầng
    toàn bộ hai khối tháp có 36 lầu, cách nhau xấp xỉ 21,25 m, có chung một khối bệ cao 6 lầu. Tháp phía tiếp giáp với đường Nguyễn Huệ là khách sạn 5 sao đẹp. Khu CC đẹp thuộc tòa cao tầng phía tiếp giáp với đường Đồng Khởi sang Nguyễn Huệ

    cho thuê căn hộ hoàng thành
    chung cư Garden court 2
     

Chia sẻ trang này