Đang tải...

[Bình chọn] King’s Cup 2019 – Ai sẽ xưng vương?

Thảo luận trong 'CÁC MÔN THỂ THAO KHÁC' bắt đầu bởi prokhong5, 6/6/19.

  1. prokhong5

    prokhong5 Active Member

    Tham gia ngày:
    26/7/17
    Bài viết:
    1,054
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    King’s Cup năm nay gồm 4 đội tuyển tham gia: chủ nhà Thái Lan; Việt Nam; Ấn Độvà đội bóng Nam Mỹ Cuaracao. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức phân cặp đấu loại trực tiếp. Chỉ là giải giao hữu nhưng lại trùng thời gian xếp hạng FIFA nên các đội sẽ không bỏ phí cơ hội thăng hạng quý giá này.

    Ngày 20/5 Next Media cho biết đã sở hữu bản quyền 2 trận đấu của tuyển Việt Nam tại King’s Cup với trị giá 300.000 USD (hơn 7 tỉ đồng) một mức giá kỉ lục. Bởi vì BTC Thái Lan hiểu rõ sức hút của thầy trò HLV Park Hang Seo với người hâm mộ bóng đá Viêt Nam, quan trọng hơn cả là trận đấu đầy duyên nợ giữa 2 nền bóng đá hàng đầu khu vực Đông Nam Á.
    [​IMG]
    Lịch thi đấu giải King’s Cup 2019

    Vào lúc 19:45 ngày 5/6/2019 tại SVĐ Chang Arena, Buriram. Tuyển Việt Nam sẽ tái ngộ Thái Lan sau trận mở màn giữa Ấn Độ và Curacao trước đó. Đây là lần gặp gần nhất sau trận thua đậm lịch sử 0-4 trước Việt Nam tại vòng loại U23 Châu Á vừa qua.

    Đến thời điểm hiện tại thầy Park đã chọn ra 23 gương mặt ưu tú, ngoài các cầu thủ ĐTQG có 1 sự thay đổi bất ngờ. Đó là Nguyễn Tuấn Anh tiền vệ tài năng của HAGL nhưng nhiều lần lỡ duyên ĐTQG do chấn thương liên tiếp. Tin vui là 3 tuyển thủ đang thi đấu tại nước ngoài Công Phượng (Incheon United), Văn Lâm (Muangthong United) và Xuân Trường (Buriram United) cũng sẽ góp mặt. Được biết đội tuyển sẽ hành quân sang Thái Lan vào ngày 1/6 này.
    [​IMG]
    Danh sách đội tuyển Việt Nam tại King’s Cup 2019

    Về phía đội chủ nhà, HLV Sirisak Yodyardthai đã công bố danh sách 23 cầu thủ từ các CLB trong nước và quốc tế. Cái tên được kì vọng nhất là “Messi Thái” Chanathip Songkrasin nhưng đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương. Bên cạnh đó Thái Lan đã xóa án treo giò 8 trận cho tiền vệ Sanrawat người đã đấm trọng tài, để cầu thủ này được thi đấu tại King’s Cup 2019.
    [​IMG]
    Bóng đá Thái Lan đã từng là số 1 trong khu vực, tuy nhiên trong thời gian gần đây luôn bị nền bóng đá Việt Nam vượt mặt tại tất cả các giải đấu lớn nhỏ. Liệu trong màn tái ngộ lần này đội chủ nhà sẽ lấy lại danh dự hay những chiến binh sao vàngtiếp tục tỏa sáng. Hãy đón xem trận đấu và đưa ra những dự đoán tại WELLBET – Thể Thao Số 1 Châu Á.

    Tham gia WELLBET ngay hôm nay để không bỏ lỡ 168k tiền cược miễn phí, đăng kí ngay tại: WELLBET TẶNG 168K KHI ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN TẠI ĐÂY
     

Chia sẻ trang này