Đang tải...

[Chia sẻ] Kinh nghiệm chọn mua các sản phậm phụ kiện ô tô rẻ mà chất lượng

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi canhk9c, 21/8/19.

  1. canhk9c

    canhk9c Member

    Tham gia ngày:
    12/9/16
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bất động sản
    Nơi ở:
    47/168 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Web:

    Máy khuếch tán tinh dầu – khử mùi ô tô

    Hơn 90% ô tô xuất hiện trạng thái mùi hôi khó chịu. hiện trạng này có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên do khác nhau như: mùi hôi do hệ thống dàn lạnh có vấn đề, mùi từ khoang máy, mùi xăng dầu, mùi thức ăn, mùi thuốc lá, mùi cơ thể… các loại mùi ô tô thường gây cảm giác khó chịu, mất tập trung lúc tài xế, mệt mỏi, đau đầu. Đặc biệt, với một vài người nhạy cảm, mùi hôi còn dễ dẫn tới trạng thái say xe, chóng mặt, nôn ói… thành ra, trang bị cho xe một máy khuếch tán tinh dầu – khử mùi ô tô được xem là biện pháp triệt tiêu mùi hôi, tạo hương thơm mát cho ô tô hiệu quả nhất.
    khi bằng máy khuếch tán tinh dầu – khử mùi ô tô, bạn có thể mua kèm lọ tinh dầu chiết xuất 100% tự nhiên. khi cho tinh dầu vào máy, máy sẽ giúp khuếch tán những phân tử mùi hương, triệt tiêu mùi hôi, mang lại cho ô tô hương thơm tự nhiên. nếu những loại nước hoa ô tô thường sử dụng hương liệu tổng hợp, sử dụng thời gian dài không tốt cho sức khoẻ, thì việc sử dụng máy khuếch tán tinh dầu khử mùi ô tô vừa an toàn, lại vừa có khả năng cải thiện sức khoẻ.
    Bởi theo khoa học, các hương tinh dầu chiết xuất thiên nhiên như bạc hà, quế, sả chanh… sẽ có tác dụng cải thiện ý thức, giúp ý thức tỉnh táo hơn, tăng độ tập trung, cùng lúc giảm mệt mỏi, găng tay, lại phòng tránh những triệu chứng say xe… vì vậy, nếu xe bạn đang gặp vấn đề về mùi hôi, thì trang bị một máy khuếch tán tinh dầu – khử mùi ô tô sẽ là một lựa chọn khó thể bỏ qua. Giá máy khuếch tán tinh dầu – khử mùi ô tô trên thị trường hiện có giá động dao trong khoảng 300.000 – 800.000 đồng.
    Thảm chống hot cho taplo
    Taplo là một bảng điều khiển bao gồm nhiều biếu tượng ký hiệu giúp cảnh báo và cho biết trạng thái hoạt động của ô tô. Do nằm gần kính lái nên khi có ánh nắng, taplo dễ bị hấp thu nhiệt và nâng cao độ nóng. Qua công đoạn dài dùng, nếu ko có giải pháp tốt để giảm lượng nhiệt trên taplo sẽ gây ra một số vấn đề như bạc màu, hỏng hóc… vừa mất thẩm mỹ, lại vừa ảnh hưởng tới sự vận hành thường ngày của bảng điều khiển.
    Để giảm bớt lượng nhiệt ở taplo, những tài xế thường sử dụng thêm thảm chống nóng. không chỉ chống nóng, thảm còn giúp chống thấm nước, dễ dàng lau chùi, chống bụi bẩn cho taplo. Mặt khác, thảm chống nóng taplo cũng giúp chống lóa, giúp lái xe đạt được tầm nhìn hoàn hảo nhất. Chính vì sở hữu nhiều công dụng nổi bật, mà thảm chống nóng là một trong những phụ kiện mà nhiều chuyên gia khuyên nên trang bị cho ô tô, nhất là xe mới mua.
    Cảm biến áp suất lốp
    Trong các trường hợp xe phải đi đường dài, lốp xe của bạn có thể bị hao mòn. Điều này tác động trực tiếp đến việc sử dụng nhiên liệu của xe. Để đo về chỉ số áp suất của lốp xe có thể sử dụng loại thiết bị cảm biến áp suất lốp. ngày nay, cảm biến áp suất lốp được xem là một thiết bị chẳng thể thiếu đối với một chiếc xe. Riêng với những chiếc xe đời mới, công nghệ cao hơn, cảm biến này có thể được tích hợp trong tùy chọn của động cơ. bên cạnh đó, đối với những dòng xe đời thấp hoặc chưa được cải tiến thì việc sắm thêm cảm biến áp suất lốp là điều cần thiết.
    [​IMG]
    Cảm biến áp suất lốp
    Thị trường về cảm biến lốp có rất nhiều sản phẩm giúp người mua có nhiều chọn lựa. Có thể chia cảm biến áp suất lốp thành hai loại gắn trong hoặc gắn ngoài. Đối với loại cảm biến áp suất lốp gắn ngoài thì chúng được gắn vào đầu van của bánh xe. Điểm thuận tiện của loại cảm biến ngoài là thuận lợi lắp đặt, thay thế cũng như sửa sang, không cần tháo dỡ lốp hay động chạm đến hệ thống của xe. ngoài ra, loại cảm biến này gây lo ngại cho người sử dụng liệu bởi nó tiện dụng bị trộm và khi cần bơm lốp xe phải có công cụ mở van cảm biến dĩ nhiên. Việc này gây ra sự bất tiện lúc dùng loại cảm biến ngoài.
    Đối với loại cảm biến lắp trong, nghĩa là van cảm biến thay thế cho van lốp xe. Lắp thiết bị cảm biến áp suất lốp bên trong giúp bạn giữ chúng an toàn ko bị trộm nhưng sẽ gây ra mọt số vấn đề rối rắm lúc sửa sang hay bảo dưỡng hoặc gây các lệch lạc lên bánh xe. cho nên, tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng của bạn để sử dụng loại cảm biến áp suất lốp hiệu quả. Bạn có thể sở hữu bộ cảm biến áp suất lốp với chi phí khoảng từ 1 triệu đến 3 triệu đồng.
    Keo tự vá lốp ô tô
    Lốp xe bị thủng là một trong các nỗi lo sợ nhất với người đi ô tô, nhất là khi đi trên các chuyến đường dài. Nhưng giờ đây, nỗi lo đó đã có giải pháp hiệu quả, ấy là keo tự vá lốp ô tô. Đây được xem như một “thần dược” giúp vá nhanh những vết thủng trong lốp ô tô. Theo ấy, khi lốp xe bị thủng, gây xì hơi, bạn chỉ cần bơm keo vá lốp vào. Theo cơ chế áp suất, keo sẽ tràn vào và lắp đầy vết thủng. Với các vết thủng nhỏ, bạn ko cần phải tìm nơi vá lại mà vẫn có thể vi vu tiếp diễn hành trình.
    [​IMG]
    Keo tự vá lốp ô tô
    Ngoài giúp xử lý nhanh vấn đề thủng lốp, keo tự vá lốp ô tô còn có khả năng ngăn phòng ngừa và phòng tránh hiện trạng xì hơi lúc lốp bị thủng. Với cách này, bạn bơm keo vá vào lốp từ trước. lúc chạy xe trên phố, nếu như lốp xe bị vật nhọn đâm thủng, thì ngay tức khắc keo sẽ tràn và vá kín lỗ thủng, ngăn chặn tình trạng lốp xe bị thoát khí. dùng an toàn và dễ dàng, keo tự vá lốp ô tô sẽ giúp bạn có thể an tâm hơn lúc di chuyển đường xa, giúp tiết kiệm thời gian và công sức, thay vì bạn phải tự thay lốp, tìm nơi vá lốp hay gọi xe cứu hộ.
    không những thế, vì rất được ưa thích, nên hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng sản phẩm keo vá lốp ô tô nhái, giả, fake. nếu mua nhầm những hàng này, lốp và vành xe của bạn sẽ dễ bị ăn mòn. do đó, nên ưu tiên chọn mua những sản phẩm keo vá lốp có thương hiệu rõ ràng, bán tại các liên hệ uy tín.
    Giá đỡ điện thoại trên ô tô
    Trong thời đại công nghệ hiện nay, người nào cũng sẽ có chí ít một chiếc smartphone bên mình. Smartphone không chỉ chuyên dụng cho mục đích nghe – gọi, mà còn có đa chức năng hỗ trợ cho việc tài xế như định vị GPS, hiển thị bản đồ, chỉ đường… bên cạnh đó, nếu vừa lái xe, mà vừa cầm điện thoại, thì vô cùng nguy hiểm, lại có khả năng bị thổi phạt từ 600.000 – 800.000 đồng.
    do đó, trang bị cho ô tô một chiếc giá đỡ điện thoại là vô cùng cần thiết. Giá đỡ sẽ giúp bạn nhất thiết chắc chắn chiếc điện thoại trên ô tô, giúp việc sử dụng điện thoại tiện dụng và tiện lợi hơn. Trên thị trường hiện có đa dạng và phong phú những sản nhân phẩm đỡ điện thoại trên ô tô với nhiều mẫu mã, thiết kế khác nhau. không những thế để sử dụng trong tương lai, chắc chắn và có được trải nghiệm tốt nhất, bạn nên ưu tiên các sản phẩm cao cấp, có thiết kế nhỏ gọn, sáng tạo.
    Tẩu chia sạc
    Một trong các điều mà người dùng ô tô cảm thấy bất tiện nhất là trên ô tô thường có tương đối ít ổ cắm được tích hợp sẵn. Với những ô tô phân khúc tầm trung, phổ thông chỉ có từ 1 đến 2 đầu tẩu. vì thế, sắm cho xế yêu một tẩu chia sạc sẽ giúp việc sử dụng nguồn điện trên ô tô tiện lợi hơn rất nhiều. Với tẩu chia sạc, từ một đầu tẩu trên ô tô, bạn sẽ có thêm nhiều ổ cắm khác nhau như ổ cắm USB và ổ cắm đầu tẩu. những ổ cắm này có thể sử dụng để cùng lúc cung ứng nguồn điện cho: camera hành trình, thiết bị định vị… Đặc biệt, một điểm lợi ích lúc trang bị tẩu sạc cho ô tô, đó là có thể đồng thời sạc pin cho nhiều điện thoại.
    [​IMG]
    Tẩu chia sạc ô tô
    Tẩu chia sạc hiện có rất nhiều chủng loại khác nhau. bên cạnh đó để đảm bảo an toàn lúc dùng, bạn nên chọn những tẩu chia sạc có kinh nghiệm, nguồn gốc rõ ràng, nên ưu tiên tẩu có nhiều ổ cắm để thuận lợi hơn lúc sử dụng.
    Thiết bị giám sát hành trình
    Một trong các thiết bị mà xe hơi nào cũng cần có và nên có là thiết bị giám sát hành trình. Thường thì các công ty chuyển vận sử dụng thiết bị này để giám sát hoạt động của những xe thuộc quyền quản lý của doanh nghiệp đấy. Theo quy định được ban hành, hiện tại, thiết bị giám sát hành trình là bắt buộc đối với 1 số loại xe như xe tải, xe taxi, xe đầu kéo rơ moóc… tuy nhiên, nhiều xe ô tô lúc lưu thông trên phố vẫn nên trang bị thiết bị này.
    Thiết bị giám sát hành trình cho biết vị trí và hành trình lưu thông qua những địa điểm. Thiết bị này có chức năng định vị bằng GPS và được kết hợp với phần mềm được điều hành trên điện thoại di động. bởi vậy, người dùng không chỉ biết vị trí của mình, mà còn biết được các chỉ số về tốc độ, về thời gian hay lịch trình vận hành. Đối với đơn vị kinh doanh về chuyên chở thì thiệt bị này góp phần tiết kiệm các giá bán và thất thoát một cách đáng kể. ngoài ra, lắp đặt thiết bị giám sát hành trình góp phần làm giảm tai nạn giao thông, giúp kiểm soát tốc độ và theo lịch trình di chuyển. Với tầm giá khoảng trên dưới 1 triệu đồng, bạn có thể sở hữu một thiết bị giám sát hành trình sử dụng tốt.
     

Chia sẻ trang này