Đang tải...

[Giới thiệu] Kinh nghiệm mở Spa từ những chủ spa rất thành công

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi minhtriozcorp, 21/2/19.

  1. minhtriozcorp

    minhtriozcorp Member

    Tham gia ngày:
    19/7/16
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:

    Kinh nghiệm mở Spa đầu tiên là phải hiểu rõ loại hình spa mà mình sẽ đầu tư .

    Hiện nay có 4 loại hình spa phổ biến nhất: Day spa, Destination spa, Hotel/resort spa và Medical spa. Mỗi loại hình spa có 1 đối tượng khách hàng và nhu cầu khác nhau, chủ đầu tư phải xác định chính xác loại hình spa mà mình sẽ đầu tư, không nên đầu tư lẫn lộn giữa các loại hình này.

    Việc xác định đúng đối tượng khách và loại hình spa rất quan trọng, nó ảnh hưởng tới việc mua sắm mỹ phẩm, máy móc, trang thiết bị chuyên dùng của spa. Tránh việc đầu tư quá nhiều nhưng không phù hợp với nhu cầu của khách hàng, và đặc biệt là chi phí đầu tư quá lớn mà hiệu quả kinh doanh không cao.

    Thứ hai, bạn cần nắm được những kiến thức, kỹ năng chuyên môn, cũng như tham khảo kinh nghiệm mở spa từ những người đi trước hoặc tự tìm hiểu thông tin cần thiết khi kinh doanh spa


    Con người là yếu tố quan trọng bậc nhất để tạo nên chất lượng dịch vụ spa. Do đó, đòi hỏi người kinh doanh spa cũng như đội ngũ nhân viên (thẩm mỹ, tư vấn, đào tạo) phải hội đủ những kiến thức cơ bản và chuyên nghiệp.

    Tìm hiểu về nhóm kiến thức liên quan đến khoa học dinh dưỡng cũng là yếu tố quan trọng.

    Tìm hiểu về nhóm kiến thức liên quan đến kỹ thuật & kỹ năng spa.

    Dưới đây là một số nguồn giúp bạn thu thập kinh nghiệm mở spa:

    [​IMG]


    1. Search trên internet, search trên google các thông tin chia sẻ trên các trang web, diễn dàn, bạn có thể tìm kiếm thông tin với từ kinh doanh spa, search từ thành lập spa, hay thủ tục thành lập spa, quan trong là tìm xem có ai đã mở spa chưa và có kế hoạch kinh doanh spa nào không.
    2. Các công ty tư vấn mở spa: nếu bạn mạnh về mặt tài chính, thì các công ty này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tiềm tòi, nhưng chú ý một điều hết sức quan trọng là bên cạnh kiến thức và kinh nghiệm, họ cũng thường có xu hướng tư vấn các bạn mua máy móc hoặc sử dụng mỹ phẩm của một công ty đối tác nào đó.
    3. Tìm hiểu các công ty lớn chuyên về phân phối các thiết bị, máy móc thẩm mỹ, bên cạnh những thông tin về máy móc, họ cũng sẽ cung cấp thêm cho bạn các thông tin về kỹ thuật làm đẹp sử dụng trong spa, hướng dẫn sử dụng mỹ phẩm, giới thiệu các bạn đến các spa đang kinh doanh để bạn tiếp cận và học hỏi. Tất nhiên để có được sự tư vấn và trải nghiệm thực tế đó, bạn phải mua máy móc của họ, hãy tìm những công ty lớn, có nhiều chế độ buôn bán máy móc cũng như hỗ trợ bạn mở spa và kinh doanh spa.
    4. Một cách tiết kiệm nhất đó chính là trải nghiệm: tự mình đi spa làm đẹp, đi vài nơi, xem họ trang trí như thế nào, họ mời chào ra sao, giá cả, dịch vụ, máy móc họ sử dụng như thế nào…thậm chí làm quen được thêm vài cô nhân viên và có thể mời họ qua làm cho mình.
      [​IMG]
      Thiết kế spa đẹp
    Với một số thông tin chia sẻ kinh nghiệm mở spa như trên, hy vọng bạn đã nắm rõ những điều cần chuẩn bị trước khi kinh doanh spa.

    Một điều vô cùng quan trọng, đó là nếu bạn chỉ là cá thể nhỏ lẻ, với ít vốn trong tay, chưa có nhiều kinh nghiệm mở spa lớn, hãy thử sức với các dịnh vụ spa nhỏ, cung cấp dịch vụ cho một khu vực nhất định, tránh sự đầu tư lớn ban đầu dễ dẫn đến sự hụt hơi trong quản lý, kinh doanh cũng như đòi hỏi vốn đủ lớn để duy trì tới khi cơ sở spa bắt đầu đi vào hoạt động ổn định, có khách hàng thường xuyên và đạt doanh thu như mong muốn.

    Hoặc các bạn có thể sử dụng các dịch vụ tư vấn mở spa chuyên nghiệp của chúng tôi để tiết kiệm thời gian và công sức trải nghiệm. Spadesign.vn – Tư vấn – Thiết kế spa – Thi công spa trọn gói !






    CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC OZ

    Hotline: 0977 290 291 Mr. HIỆP
    Văn Phòng Giao Dịch:
    151 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP.HCM
    Trụ Sở Chính:
    231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    (+84) 028. 66 783 784 – 028. 66 783 866
    Website: Ozcorp.vn - Spadesign.vn - Thietkethammyvien.com
    Email: spa@ozcorp.vn - info@ozcorp.vn
     

Chia sẻ trang này