Đang tải...

Làm sao để nhận biết răng sứ Titan?

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi hongtham, 16/8/19.

  1. hongtham

    hongtham Member

    Tham gia ngày:
    18/10/17
    Bài viết:
    208
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Cách nhận biết răng sứ Titan dựa vào phần thân răng

    Quan sát phần thân răng của răng sứ Titan, bạn sẽ thấy nó có màu hơi đục. Hơn nữa, khi sử dụng đèn chiếu trực tiếp vào răng sẽ có bóng mờ đen lộ trên thân răng. Đây chính là nhược điểm của răng sứ kim loại nói chung và răng sứ Titan nói riêng.

    Nhận biết răng sứ Titan thông qua cấu tạo của răng

    Tất cả các loại răng sứ đều có cấu tạo bởi 2 phần là khung sườn và lớp sứ chụp bên ngoài. Bởi vậy, để nhận biết răng sứ Titan, chúng ta chỉ có thể dựa vào chất liệu của khung sườn.

    [​IMG]

    Răng sứ Titan có phần khung sườn chế tạo từ hợp kim Titanium và được phủ men sứ Ceramon 3 bên ngoài. Cấu tạo này khác hẳn so với răng sứ kim loại thường và cũng chưa đạt tới mức hoàn chỉnh như răng sứ toàn sứ.

    Dựa vào đặc tính của răng để nhận biết răng sứ Titan

    Một số đặc tính đặc trưng của răng sứ Titan mà bạn nhất định phải biết đó là:

    Titan cứng hơn thép nhưng lại nhẹ hơn thép đến 40%

    Răng sứ Titan có màu trắng bạc, bề mặt láng bóng

    Răng sứ Titan không gây dị ứng khoang miệng và cơ thể

    Khả năng đàn hồi và chịu được nhiệt độ rất cao

    Dựa trên hiệu quả phục hình

    Khi tiến hành phục hình xong, bạn sẽ cảm thấy hơi vướng víu. Tuy nhiên, tình trạng này chỉ là tạm thời bởi vì bạn sẽ nhanh chóng làm quen với sự tồn tại của răng sứ thẩm mỹ hà nội trong khoang miệng.

    Bởi vì bên trong khung sườn của răng sứ Titan là hợp kim, nên bạn sẽ thấy răng sứ có màu thâm đen, đặc biệt là ở đường viền nướu. Hơn thế nữa, sau 1 thời gian sử dụng, răng sứ Titan có thể sẽ bị xỉn màu dần theo hướng từ chân răng ra rìa răng.

    Tin mới: nha khoa ở hà nội chỗ nào tốt

    Ai nên bọc răng sứ Titan?

    Tuy thuộc dòng sứ kim loại, thế nhưng nhờ được phủ lớp sứ Ceramon 3 bên ngoài nên răng sứ Titan vẫn mang nét thẩm mỹ không hề thua kém các loại răng sứ khác. Vì vậy, mẫu răng sứ này phù hợp với những TH cụ thể dưới đây:

    Răng bị sứt mẻ, gãy vỡ

    Răng bị hô móm và lệch lạc nhẹ

    Răng bị xỉn màu, ố vàng

    Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn sở hữu hàm răng đều, đẹp, trắng sáng, bạn nên lựa chọn những loại răng sứ như: Cercon, Zirconia…. Những mẫu răng sứ toàn sứ được chế tạo hoàn toàn từ nguyên liệu sứ nguyên chất sẽ duy trì thẩm mỹ và độ bền của răng dài lâu. Bạn có thể tham khảo cụ thể các mẫu sứ tại website của Địa chỉ làm răng sứ giá rẻ Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.
     

Chia sẻ trang này