Đang tải...

[Spam] Làm sao để tiết kiệm tiền đi du lịch?

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi Angelanguyen, 8/6/16.

  1. Angelanguyen

    Angelanguyen Member

    Tham gia ngày:
    11/3/16
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn muốn đi du lịch mà kinh phí không quá nhiều để lãng phí. Vậy thì hãy tham khảo các mẹo tiện tặn chi phí đi du lịch của coto plaza khiến chuyến đi của bạn đơn giản hơn bao giờ hết.

    1. dự vào các nhóm du lịch, phượt trên Facebook để nhận thông báo về các đợt giảm giá khủng.

    2. Hãy linh động. Cụ thể, nếu bạn muốn đi du lịch ở một nơi, hãy linh động về giờ giấc. Nếu bạn muốn đi du lịch qua nhiều nơi, hãy linh động về vị trí của những nơi đó. Tuy nhiên chỉ được chọn 1 trong 2 cách trên thôi.
    [​IMG]
    3. Gợi ý tặng voucher hay phiếu quà tặng, giảm giá có liên can đến du lịch trong ắt các dịp bạn được nhận quà, từ sinh nhật, lễ tốt nghiệp hay lễ lớn.

    4. Thay vì nuốm ăn nhín nhịn thèm, chọn đồ rẻ tiền mà ăn trong chuyến du lịch thì tại sao không làm điều đó ở nhà để tiết kiệm tiền nhỉ? Đi du lịch là để trải nghiệm một nền ẩm thực mới đầy thú vị kia mà! 5. Tạo một tài khoản nhà băng để kiệm ước tiền cho chuyến du lịch. Tuyệt đối không đụng đến tài khoản đó.

    5. Tạo một tài khoản ngân hàng để kiệm ước tiền cho chuyến du lịch. Tuyệt đối không đụng đến account đó. (Ảnh minh họa – Nguồn: Internet)

    6. dùng thẻ tín dụng (credit card) và thẻ ghi nợ (debit card), vì hai chiếc thẻ này sẽ giúp bạn không bị mất một khoản tiền vô ích khi rút tiền ở nước ngoài.

    [​IMG]

    7. Xin nghỉ để đi du lịch vào những ngày giữa tuần nếu bạn không muốn mất thêm một khoản tiền kha khá vào vé tàu bay. (Ảnh minh họa

    8. Nhận thông tin qua email từ các hãng hàng không giá rẻ hoặc các trang chuyên bán vé phi cơ để nhận được thông báo giảm giá vé sớm nhất.

    [​IMG]

    9. Sử dụng ứng dụng Rome 2 Rio. áp dụng này cung cấp cho bạn tất tần tật những dụng cụ từ công cộng đến cá nhân chủ nghĩa ở bất cứ nơi đâu trên thế giới, từ đó bạn có thể chọn lựa công cụ nào thích hợp và rẻ nhất.

    10. Trước khi vội vàng đặt vé tàu bay khứ hồi, sao bạn không thử đặt vé phi cơ theo từng lượt đi và lượt về riêng biệt? Có khi lại rẻ hơn đến không ngờ đấy.

    Chữ kí: kinh nghiệm du lịch cô tô từ hà nội
     

Chia sẻ trang này