Đang tải...

Làm thế nào để thiết kế nhà bếp và nhà vệ sinh đúng phong thủy

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi suanhadthouse, 29/10/19.

  1. suanhadthouse

    suanhadthouse New Member

    Tham gia ngày:
    22/5/17
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Làm thế nào để bài trí nhà bếp và nhà vệ sinh đúng phong thủy

    Bố trí những phòng trong căn nhà là điều hết sức quan trọng trong phong thủy. Đặc biệt nhà bếp, nhà vệ sinh là hai vị trí tác động hết sức nhiều đến vận khí của gia chủ lại không được lưu ý đúng mực. Vậy bố trí nhà bếp và nhà vệ sinh hợp phong thủy là như thế nào?
    [​IMG]

    Với một số nhà ở có diện tích không quá lớn, người ta thường bài trí nhà bếp và phòng vệ sinh ở gần nhau. Thế nhưng điều này thật sự không tốt trong phong thủy. Hãy cùng sua chua nha tron goi Dthouse tìm hiểu tại sao nhé.

    Tránh để nhà bếp đối diện nhà vệ sinh

    Nhà vệ sinh là vị trí chứa những thứ không sạch sẽ, ô uế. Trong khi đó, nhà bếp là chỗ nấu nướng, cần sự vệ sinh, gọn gàng, cũng là nơi biểu hiện cho tài lộc của chủ nhà. Vì thế, đặt hai vị trí này đối diện nhau sẽ làm những năng lượng xấu trong nhà vệ sinh ảnh hưởng tới bếp, dễ gây bệnh cho người nhà.

    Còn theo các nhà phong thủy thì bếp là đại diện cho hành Hỏa, nhà vệ sinh là biểu tượng của hành Thủy. Mà Thủy khắc Hỏa khiến tài lộc của chủ nhân bị giảm bớt, dễ gặp xui xẻo, các thành viên khác trong nhà cũng bị ảnh hưởng.

    Nếu bếp và nhà vệ sinh của gia đình bạn rơi vào tình cảnh này mà không có điều kiện để sửa chữa, di dời chỗ thì có thể dùng rèm, mành, bình phong chắn ở cửa bếp hoặc cửa nhà vệ sinh để hóa giải sự xung khắc.

    Tránh để bếp và nhà vệ sinh đặt cạnh nhau

    Giống như như việc đặt bếp đối diện nhà vệ sinh, bếp đặt cạnh nhà vệ sinh cũng không tốt, đặc biệt khi đặt bếp gần cửa nhà vệ sinh. Điều này tạo ra một số ảnh hưởng không tốt về sức khỏe và vượng khí của cả nhà.

    Thế nhưng vẫn có mẹo khắc phục trong trường hợp này. Hãy luôn đóng cửa nhà vệ sinh hoặc dùng rèm, mành che trước cửa để hạn chế khí âm. Nếu tường bếp và nhà vệ sinh chung nhau thì bạn hãy sơn 2 màu sơn khác nhau ở 2 bức tường đối diện. Hãy chọn những gam màu ấm như màu nâu, xám cho nhà vệ sinh và thường xuyên dọn dẹp sạch sẽ.

    Xem thêm: Làm thế nào để thiết kế nhà bếp và nhà vệ sinh hợp phong thủy

    Trên đây là những lưu tâm bạn cần biết về phương pháp bài trí nhà bếp và nhà vệ sinh mà dịch vụ sửa nhà đẹp Dthouse muốn gửi đến bạn. Mong rằng những thông tin trên giúp ích được cho bạn.
     

Chia sẻ trang này