Lập kế hoạch ở mọi giai đoạn của sự kiện để tạo trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng hiện tại và tiềm năng của bạn. Điều này bao gồm giai đoạn lập kế hoạch và giai đoạn đánh giá cuối cùng, giúp bạn đánh giá thành công nói chung. Tiếp cận cẩn thận chiến dịch từ mọi góc độ và hiểu rằng việc thiết lập KPIs làm tăng khả năng có một sự kiện mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất. Trước sự kiện Marketing cho sự kiện của bạn bằng các chiến thuật marketing trực tuyến hiệu quả sẽ là cơ hội tăng sự quan tâm. Các chiến thuật đơn giản như quảng cáo các sự kiện sắp tới thông qua phương tiện truyền thông xã hội đang được các nhà marketing sử dụng. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ? Dưới đây là một số mẹo để tiếp cận chiến lược của bạn: Thiết lập một sự kiện tại hội chợ hoặc hội nghị. Tổ chức một buổi hội thảo đặc biệt, sự kiện nhóm trong nội bộ hoặc một bữa tiệc. Bạn thậm chí có thể bán vé cho sự kiện này bằng cách sử dụng một chương trình bán vé như Eventzilla, để thanh toán và phát hành vé. Eventzilla có công cụ để quảng bá sự kiện của bạn thông qua các nền tảng truyền thông xã hội như Twitter, Facebook và Google+. Nó cũng cho phép bạn gửi email cho những người đã đăng ký, cho họ biết về những thay đổi về sự kiện. Trả tiền cho những người quảng cáo các bài đăng sự kiện của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội của họ. Nhiều thương hiệu sẽ cung cấp bãi đậu xe miễn phí tại sự kiện hoặc quà tặng khi người hâm mộ chứng minh họ đang theo dõi nhóm dành cho sự kiện trên Facebook. Nếu bạn có bất kỳ nhà tài trợ tham gia nào, mời những người theo dõi của bạn thích các trang của họ, để có thể chiết khấu hoặc tham gia vào một chương trình xổ số may mắn. Điều chỉnh nội dung theo nhu cầu của khán giả. Viết các dự đoán về sự kiện, các bài đánh giá, xem trước lịch trình, các phần ý kiến, các cột tư vấn và các báo cáo thành tích của thành viên là những cách tuyệt vời để quảng bá sự kiện của bạn (và cũng để xây dựng một cộng đồng trực tuyến). Nếu giám đốc điều hành công ty của bạn đưa ra một bài phát biểu quan trọng. Hãy làm cho mọi người vui mừng và cho họ thấy họ sẽ hưởng lợi như thế nào khi tham dự buổi thuyết trình. Tạo trang đích, microsite hoặc ứng dụng dành riêng cho sự kiện. Các trang đích có thể đóng vai trò trung tâm cho các thông tin sự kiện quan trọng. Các trang này sẽ đóng vai trò là phương tiện để quảng bá cho bất kỳ sự kiện sắp tới nào, cũng như các dịch vụ và sản phẩm. Sử dụng phần mềm phương tiện truyền thông xã hội, chẳng hạn như HootSuite hoặc Buffer, để lên lịch và tổ chức các bài đăng của bạn trong tuần lễ diễn ra sự kiện. Điều này sẽ giúp bạn theo dõi những gì để đăng và thời gian và bạn có thể dễ dàng khám phá các xu hướng trong các bài đăng thành công nhất của bạn. Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?