Đang tải...

[Spam] Lý do bạn nên mua tủ đông dàn lạnh ống đồng để giúp tiết kiệm điện

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi milo321988, 2/6/16.

  1. milo321988

    milo321988 Member

    Tham gia ngày:
    18/12/15
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Để xem xét tủ đông dàn lạnh ống đồng có giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn hay không thì chúng ta cùng tìm hiểu về 2 cách là đông thường gặp hiện nay đó là là làm đông nhanh và làm đông chậm

    - Làm đông nhanh : Phương pháp đông nhanh thường được sử dụng trong các cơ sở chế biến thực phẩm . Bảo quản theo phương pháp đông nhanh trong mức nhiệt từ dưới 18 độ chỉ mất trong vòng 30 phút đến 3h, sử dụng hơi lạnh thổi qua thực phẩm.

    - Làm đông chậm: Đây là phương pháp vẫn thường được sử dụng trong tủ lạnh. Với phương pháp này để làm đông dưới 18 độ phải cần 3- 72h.


    Tủ đông hiện nay được thiết kế với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Sử dụng tủ đông người dùng luôn quan tâm đến dàn làm lạnh của tủ. Nếu dàn làm lạnh được làm bằng chất liệu tốt như chất liệu bằng đồng và thường được gọi là tủ đông dàn lạnh ống đồng thì sẽ làm lạnh nhanh hơn và giữ lạnh tốt hơn, tiết kiệm điện hơn cho người dùng.


    [​IMG]


    Như chúng ta đã biết, tuổi thọ của ống đồng cao hơn so với chất liệu sắt hay nhôm, chính vì vậy mà tủ đông dàn lạnh ống đồng có chất lượng tốt hơn nhiều. Chính vì vậy mà các loại tủ đông dàn lạnh ống đồng có chất liệu bằng đồng thì giá thành sản phẩm cao hơn.


    Trước đây, các loại tủ đông thường sử dụng vật liệu nhôm hoặc sắt để cấu tạo cho dàn lạnh. Tuy nhiên do đặc tính hóa học, các vật liệu này dễ bị ăn mòn trong điều kiện thời tiết ẩm ướt. Chính vì vậy mà vật liệu đồng được chọn sử dụng thay thế và nó xuất hiện trong các loại tủ đông chất lượng cao hiện nay.


    [​IMG]


    Vậy nên khi lựa chọn tủ đông người dùng luôn tìm đến những sản phẩm tủ đông dàn lạnh ống đồng để có thể giữ nhiệt lâu nhất và tiết kiệm điện. Sản phẩm tủ đông hiện nay có rất nhiều thương hiệu khác nhau nổi bật như sản phẩm tủ đông của Kangaroo. Đây là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao, chất liệu dàn lạnh và chất liệu thân tủ được làm bằng những chất liệu cao cấp nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng.


    Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tủ đông Kangaroo, các loại tủ đông dàn lạnh ống đồng của Kangaroo đang được yêu thích và tin dùng nhất hiện nay thì bạn có thể tham khảo tại website kangaroovietnam.vn hoặc gọi điện trực tiếp tới số 1900 63 64 06 để được tư vấn cụ thể hơn nhé!
     

Chia sẻ trang này