Đang tải...

Lý do bị trừ cước khi nghe nhạc dù đã đăng ký gói Zing Mobifone

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi vienthonghdc, 1/12/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Member

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bên cạnh việc đăng ký 3G Mobifone trả trước cho điện thoại di động thì các thuê bao di động của nhà mạng Mobifone còn đăng ký cả gói cước Zing Mobifone cho di động của mình để có thể tha hồ truy cập các trang web cung cấp thông tin, giải trí của Zing ngay trên smartphone một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất mà không lo tốn kém cước phí.

    [​IMG]
    Lý do bị trừ cước khi nghe nhạc dù đã đăng ký gói Zing Mobifone

    Đăng ký một gói cước 3G là lựa chọn của nhiều thuê bao di động Mobifone khi muốn nghe tải nhạc online, tìm đọc báo mạng điện tử… trên điện thoại di động. Tuy nhiên, nếu như bạn muốn có được sự tiện lợi nhất cũng như tiết kiệm cước phí data nhất khi thỏa mãn nhu cầu giải trí online của mình trên di động thì tốt nhất bạn nên cân nhắc việc cài đặt gói cước Zing Mobifone cho di động.

    Đăng ký thành công gói cước Zing Mobifone cho điện thoại, bạn sẽ được thoải mái trải nghiệm những tiện ích nghe nhạc, xem video, đọc tin tức trên các website thuộc quyền quản trị của Zing mà hoàn toàn không mất bất kỳ cước phí data nào, đem đến cho bạn những giờ phút thư giãn thoải mái nhất.

    Cũng giống như khi cài đặt các gói cước 3G của Mobifone, để đăng ký gói cước 3G Zing Mobifone cho điện thoại di động của mình, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp GO ZING gửi 9084. Ngay sau khi gửi tin nhắn đến 9084, bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi thông báo đăng ký thành công gói cước này cho di động.

    [​IMG]

    Vì nhiều lý do bạn vẫn bị trừ cước dù đã đăng ký gói Zing Mobifone

    Trong quá trình sử dụng gói cước Zing Mobifone, nếu bạn thấy tài khoản vẫn bị hao hụt khi nghe nhạc thì bạn cần kiểm tra lại xem website/wapsite mình đang nghe nhạc online có nằm trong danh sách nghe nhạc miễn phí cước theo quy định của Zing hay không. Bạn cũng cần kiểm tra kỹ xem đã mở trang Zing trên trình duyệt mặc định chưa, nếu bạn không thực hiện đúng theo điều kiện này thì sẽ bị trừ cước phí khi nghe nhạc.

    Một nguyên nhân khác của việc bị trừ cước khi nghe nhạc dù đã đăng ký gói Zing Mobifone đó là bạn đã mở wapsite không thuộc Zing hoặc chưa tắt các tính năng tự cập nhật, tự tửi về khi sử dụng 3G và hệ thống tự cập nhật những phần ứng dụng khác khiến cho tài khoản điện thoại của bạn đã bị trừ tiền tự động.

    Trên đây là thông tin về một số lý do vì sao bạn bị trừ cước khi nghe nhạc dù đã đăng ký gói Zing Mobifone. Ngoài gói Zing, bạn còn có thể tham khảo và đăng ký các gói cước 3g Mobifone giá rẻ cho điện thoại của mình rất nhanh chóng, đơn giản.
     

Chia sẻ trang này