Đang tải...

Lý do nên sử dụng bồn cầu két rời

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi minhduc00, 29/8/24.

  1. minhduc00

    minhduc00 New Member

    Tham gia ngày:
    2/7/16
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Trong số các loại bồn cầu hiện có trên thị trường, bồn cầu két rời là một lựa chọn phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Vậy lý do nào khiến loại bồn cầu này được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng phân tích những ưu điểm của bồn cầu két rời qua bài viết dưới đây.

    Ưu điểm nổi bật của bồn cầu két rời

    Trước tiên, bồn cầu két rời hay còn gọi bồn cầu 2 khối nổi bật với khả năng tiết kiệm không gian và tính linh hoạt trong thiết kế. Với thiết kế két nước và thân bồn cầu được tách biệt, người sử dụng có thể dễ dàng vận chuyển và lắp đặt, cho phép bạn linh hoạt hơn trong việc sắp xếp và tối ưu hóa không gian.

    Các sản phẩm bồn cầu két rời còn dễ dàng trong việc bảo trì và sửa chữa. Khi két nước và thân bồn cầu được tách biệt, việc thay thế hoặc sửa chữa từng phần sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Nếu xảy ra sự cố với két nước, bạn chỉ cần tháo rời và thay thế phần két mà không cần phải thay thế toàn bộ bồn cầu giúp tiết kiệm chi phí.

    Ngoài ra, bồn cầu hai khối thường có giá thành phải chăng hơn so với các loại bồn cầu nguyên khối nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Tóm lại, bồn cầu két rời là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tiết kiệm không gian, dễ dàng bảo trì và sửa chữa, đồng thời tiết kiệm chi phí và đa dạng trong thiết kế.

    Các mẫu bồn cầu két rời Viglacera dưới 2 triệu đáng mua hiện nay

    1. Bồn cầu két rời Viglacera VT18M

    Là một trong những sản phẩm bồn cầu 2 khối Viglacera bán chạy hiện nay, VT18M không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt mà còn có chất lượng bền bỉ. Với kiểu dáng nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích, sản phẩm phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

    [​IMG]
    Bồn cầu VT18M nắp thường làm bằng chất liệu sứ có bề mặt được phủ men Nano Titan Ag+ độc quyền của Viglacera sản xuất theo công nghệ Châu Âu giúp chống bám dính và tự làm sạch hiệu quả, giữ cho sản phẩm sáng bóng lâu dài.

    2. Bồn cầu két rời Viglacera VI66

    Với kích thước tiêu chuẩn cùng tính tương quan tốt, bồn cầu két rời VI66 nắp thường của Viglacera có thể kết hợp với các thiết bị vệ sinh khác tạo nên không gian nhà tắm hài hòa, tinh tế và tiện nghi.

    [​IMG]
    Viglacera VI66 thiết kế vành dạng mở cùng hệ thống xả thẳng mạnh mẽ giúp cuốn trôi mọi chất bẩn một cách nhanh chóng mà không cần quá nhiều nước để làm sạch lòng bàn cầu. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm nước mà còn góp phần bảo vệ môi trường.

    3. Bồn cầu két rời Viglacera VI88

    Đây là mẫu bồn cầu két rời sử dụng nắp thường được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhập khẩu Italy, Viglacera VI88 nắp thường sở hữu chất lượng bền bỉ với giá thành phải chăng. Sản phẩm còn có thiết kế tinh tế và nhỏ gọn thích hợp với nhiều kiểu không gian phòng tắm.

    [​IMG]
    Được thiết kế kiểu xả nhấn 2 chế độ tương ứng với xả tiểu 3 lít và xả đại 6 lít, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. Do đó, sử dụng bồn cầu Viglacera VI88 sẽ giúp người dùng tiết kiệm chi phí sinh hoạt.
     

Chia sẻ trang này