Đang tải...

Lợi ích khi nhập hàng quần áo từ các shop thời trang khác

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi vienthonghdc, 17/11/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Member

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nếu như kinh doanh cửa hàng quàn âó của bạn không độc đáo hoặc bạn không có mối nhập hàng nào rẻ và độc dáo thì bạn có thể tham khảo các shop Cung cấp quần áo vnxk giá sỉ để có thể có được nguồn hàng phong phú và đa dạng hơn. Học hỏi cách bố trí của hàng và học hỏi những nguồn hàng tại các shop khác là một ý tưởng vô cùng hay cho chiến lược kinh doanh thời trang của mình.

    [​IMG]

    Kinh doanh shop quần áo

    Ngày nay, Phần lớn các chủ kinh doanh nhỏ, lẻ thường lựa chọn cho mình cách nhập hàng thuận lợi nhất đó chính là nhập từ các shop khác. Với cách thức này, sản phẩm của bạn được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau nên chắc chắn hàng hóa đa dạng, và bạn không bị bắt buộc phải lấy theo dây chuyền hoặc số lượng quá nhiều như tại các điểm Buon ban quan ao gia si tot nhat. Bạn có thể nhập thường xuyên về bán hàng có sẵn hoặc có thể sẽ nhận order nếu như mặt hàng lớn và bạn không đủ tiền rồi tổng hợp lại để nhập hàng.

    Đây chính là cách của khá nhiều bạn trẻ chưa có nhiều vốn lớn để lấy hàng có sẵn về bán và tránh tình trạng chưa có kinh nghiệm tránh được rủi ro trong kinh doanh. Tùy vào chính sách của từng shop thời trang, bạn sẽ phải bỏ 1 số tiền nhất định để gom những đơn hàng đầu tiên. Với những đơn hàng sau bạn hoàn toàn có thể lấy số lượng bất kì đều vẫn được tính với giá buôn. Đấy chính là lợi thế khi bạn nhập hàng từ shop thời trang khác.

    [​IMG]

    Nguồn hàng đa dạng hơn

    Tuy nhiên, khi lấy lại hàng của các shop thời trang này này, bạn sẽ phải chịu giá bán cao hơn, tức có lợi nhuận ít hơn còn hơn là bạn không biết bây giờ nên Lấy Hàng Quần Áo Giá Sỉ Ở Đâu? So với mức giá ở chợ đầu mối như chợ Ninh hiệp thì việc nhập hàng từ các shop khác thường chênh lệch giá khoảng 20-30%, thậm chí còn cao hơn nhưng rủi ro đến với bạn chắc chắn sẽ ít hơn. Thêm vào đó, bạn sẽ phải phụ thuộc vào các nguồn hàng của các shop nên rất khó khăn trong việc chủ động về hàng hóa, nhưng tóm lại bạn sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm kinh doanh hơn.
     

Chia sẻ trang này