Đang tải...

[Spam] Link m88 ca cuoc the thao truc tuyen

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi theonetwo, 5/10/16.

  1. theonetwo

    theonetwo Member

    Tham gia ngày:
    21/3/16
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Manchester United được cho là đang theo dõi cá độ bóng đá sự tiến bộ của các cầu thủ trẻ 15 tuổi Alphonso Davies. Theo báo cáo của Marc Weber cho các tỉnh ở British Columbia, Davies ‘tiềm năng đã đưa ông đến sự chú ý của United sau khi một loạt các hiển thị ấn tượng sắp tắt thay thế’ băng ghế dự bị.
    [​IMG]


    The Old Trafford của câu lạc bộ châu Mỹ do thám Jorge Alvial xem Davies trong hành động cho Major League Soccer bên Vancouver Whitecaps vào chủ nhật.

    hình thức của thiếu niên nhìn thấy anh bắt đầu trận đấu vào ngày chủ nhật, và Alvial thì cứu được báo cáo phát sáng để United, Jose Mourinho về Davies ‘tốc độ thô cá độ bóng đá và khả năng kỹ thuật.

    Davies đặt trong một hiệu suất man-of-the-đấu trong trận thua 2-1 của đội nhà đến Seattle Sounders, gây ra vấn đề với tốc độ và thủ đoạn của mình trên cánh, theo Farhan Devji cho các trang web chính thức Whitecaps.

    FootballTalentScout nhấn mạnh khả năng Davies ‘trong chiến thắng đội bóng của ông một hình phạt chống lại Seattle:
    Như Davies chưa có hộ chiếu Canada, ông sẽ không thể di chọi gà chuyển đến Premier League cho đến khi ông được 18 tuổi, có nghĩa là bất kỳ chuyển United thực hiện có thể nhìn thấy anh ấy mượn trở lại Whitecaps.

    Canada xếp hạng, hiện tại 103 FIFA thấp, cũng có thể chứng minh vấn đề trong bất kỳ nỗ lực để nắm bắt các cầu thủ, những người đã ghi được ba lần trong 24 lần ra sân cho câu lạc bộ trong tất cả các cuộc thi.

    Như Weber đã viết về những cầu thủ trẻ tài năng:

    “Ông hiển thị một sự kết hợp ấn tượng của tốc độ, khả năng kỹ thuật và mong muốn. Anh ấy không được hỗ trợ xuống từ phía vật chất của chơi với những người đàn ông lớn tuổi hơn. Anh ấy không trốn tránh nhiệm vụ phòng ngự của mình, một trong hai. Anh ấy là khách hàng tiềm năng tốt nhất Caps đã ở MLS, và bằng lãi khá.
    Tin tức về sự quan tâm của United trong Davies đến như là câu lạc bộ cũng gửi tuyển trạch viên trưởng của Jim Lawlor xem thiếu niên Jamaica cầu thủ chạy cánh Leon Bailey, theo Simon Jones cho MailOnline.

    Bailey chơi cho Bỉ Pro giải đấu bên Genk, và 19 tuổi đã gây đá gà ấn tượng với năm bàn thắng ở mùa giải này, trong đó có một ở phía trước của Lawlor trong chiến thắng 3-1 trước Sassuolo ở Europa League tuần trước.
     

Chia sẻ trang này