Đang tải...

[Chia sẻ] Luck88 đưa tin: Tottenham - Leeds United: Rượt đuổi 7 bàn, áp sát Man City

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 18/11/22.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,364
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    (Tottenham Hotspur - Leeds United, vòng 16 giải Ngoại hạng Anh) Dù trải qua một trận đấu hết sức điên rồ nhưng đội bóng của HLV Antonio Conte đã có được điều mà mình cần nhất lúc này.

    Xem thêm: Kèo chấp 1 1/4 là sao? Kinh nghiệm thắng kèo 1 trái 1/4

    Xem thêm trận đấu
    Tottenham - Leeds

    Trực tiếp bóng đá Tottenham - Leeds United: Đội khách mất người (Ngoại hạng Anh) (Hết giờ)


    Thua liền 2 trận trước Liverpool và Nottingham Forest ở cả giải Ngoại hạng Anh lẫn League Cup, Tottenham Hotspur quyết tâm lấy lại thể diện khi tiếp đón Leeds United trên sân nhà. Nhưng khó khăn đã sớm đến với thầy trò HLV Antonio Conte. Ngay phút thứ 10, Crysencio Summerville có pha tỳ đè hợp lý loại bỏ Eric Dier trước khi sút tung lưới "Gà trống thành London" để đưa Leeds dẫn trước.

    Video bóng đá Tottenham - Leeds United: Rượt đuổi 7 bàn, áp sát Man City - 1

    Crysencio Summerville (phải) mở tỷ số sớm cho Leeds

    Đến phút 25, Harry Kane khống chế bóng tinh tế loại bỏ Tyler Adams rồi ra chân đẳng cấp để gỡ hòa 1-1 cho Tottenham. Nhưng ngay trước khi hiệp đầu tiên khép lại, Rodrigo Moreno sút vô-lê tầm thấp từ pha đánh đầu chuyền bóng của Rasmus Kristensen để tái lập thế dẫn bàn cho Leeds.

    Video bóng đá Tottenham - Leeds United: Rượt đuổi 7 bàn, áp sát Man City - 2

    Harry Kane ra chân gỡ hòa cho Tottenham

    Sang hiệp 2, cao trào kịch tính trên SVĐ Tottenham Hotspur lại được đẩy lên đỉnh điểm. 6 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Ben Davies sút từ tuyến 2 đầy bất ngờ sau cú dứt điểm bất thành của Harry Kane để san bằng tỷ số 2 đều cho đội bóng của HLV Antonio Conte.

    Đến phút 76, Rodrigo Moreno hoàn tất cú đúp cho riêng mình với cú sút chân trái chéo góc hạ gục thủ thành Hugo Lloris để đưa Leeds dẫn trước Tottenham 3-2. Nhưng đội bóng của HLV Jesse Marsch đã đánh mất mình quá nhanh ở thời điểm tưởng chừng họ đã có chiến thắng tại London.

    Phút 81, Rodrigo Bentancur đỡ bóng bằng ngực trước khi sút chân phải sượt chân của Luke Ayling bay vào lưới để gỡ hòa 3 đều cho Tottenham. Cũng chính tiền vệ người Uruguay Bentancur dứt điểm cận thành 2 phút sau đó từ đường căng ngang "dọn cỗ" của Dejan Kulusevski để đưa đội chủ nhà dẫn ngược 4-3.

    Video bóng đá Tottenham - Leeds United: Rượt đuổi 7 bàn, áp sát Man City - 3

    Người hùng Rodrigo Bentancur ghi 2 bàn giúp Tottenham đảo ngược tình thế trước Leeds

    Đến phút 87, Leeds chỉ còn chơi với 10 người sau khi Tyler Adams phải nhận thẻ vàng thứ 2 đồng nghĩa với 1 thẻ đỏ sau pha cài chân đốn ngã Yves Bissouma. Tottenham bảo toàn thành công cách biệt mong manh để thắng đối thủ đến từ vùng Yorkshire 4-3.

    Hiện Tottenham vẫn xếp thứ tư khi đang có 29 điểm sau 15 trận sau khi Newcastle United cũng vừa hạ gục Chelsea 1-0 để đòi lại vị trí thứ 3 từ tay "Gà trống thành London". Nhưng Spurs chỉ còn kém đội nhì bảng Man City (vừa thua sốc Brentford 1-2) khoảng cách 3 điểm dù đang đá nhiều hơn nhà đương kim vô địch 1 trận trước khi giải Ngoại hạng Anh tạm nghỉ hơn 1 tháng để nhường chỗ cho World Cup 2022 tại Qatar.

    Chung cuộc: Tottenham Hotspur 4-3 Leeds United (Tỷ số hiệp 1: 1-2)

    Ghi bàn:

    Tottenham Hotspur: Kane 25', Davies 51', Bentancur 81' & 83'

    Leeds United: Summerville 10', Rodrigo 43' & 76'

    Thẻ đỏ: Adams 87' (Leeds)

    Đội hình xuất phát:

    Tottenham: Lloris, Dier, Lenglet, Davies, Emerson, Hojbjerg, Bentancur, Perisic, Kulusevski, Kane, Richarlison

    Leeds: Meslier, Kristensen, Koch, Cooper, Struijk, Adams, Roca, Aaronson, Gnonto, Summerville, Rodrigo
     

Chia sẻ trang này