Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Điểm tin bóng đá sáng ngày 22/10: Real thua sốc, Man City lại mất thêm trụ cột

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 22/10/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,365
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Real thua sốc, Man City lại mất thêm trụ cột… là những thông tin đáng chú ý sẽ xuất hiện trong bản tin bóng đá sáng ngày 22/10.

    Xem thêm: Cá cược bóng đá

    Real thua sốc đội bóng nhỏ bé Shakhtar Donetsk trong ngày ra quân Cúp C1

    Dù được đánh giá cao hơn đáng kể so với Shakhtar Donetsk, nhưng những gì Real thể hiện trong trận đấu này lại chỉ đem đến nỗi thất vọng. Họ bị đối thủ dẫn trước tới 3 bàn trong hiệp 1, sau đó phải vất vả để thu hẹp cách biệt trong hiêp 2.

    Tuy nhiên, những nỗ lực của thầy trò ông Zidane chỉ giúp họ có được 2 bàn thắng, qua đó chấp nhận thất bại với tỷ số 2-3 trên sân nhà trước Shakhtar Donetsk.

    Man City mất đi sự phục vụ của Fernandinho trong ít nhất 1 tháng

    Man City mới đây đã có được chiến thắng đầy thuyết phục trước Porto tại cúp C1 với tỷ số 3-1. Nhưng đổi lại, họ sẽ phải chứng kiến thêm một cầu thủ nữa phải ngồi ngoài vì lý do chấn thương.

    Cái tên không may ấy chính là tiền vệ Fernandinho, khi anh đã khập khiễng rời sân vào phút 85. Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã xác nhận với cánh báo chí rằng người học trò này của ông sẽ phải ngồi ngoài từ 4 đến 6 tuần.

    ĐT Việt Nam đối mặt bất lợi lớn ở vòng loại World Cup 2022

    Thông tin từ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cho biết nhiều khả năng vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ phải thay đổi địa điểm và cách thức tổ chức do ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19.

    Trong ngày đa phần những ông lớn đều có được niềm vui chiến thắng tại cúp C1, thì Real Madrid lại nhận trận thua sốc trước một đội bóng tí hon như Shakhtar Donetsk.

    Mới đây, Phó Chủ tịch phụ trách tài chính AFC kiêm Chủ tịch LĐBĐ Malaysia (FAM) - ông Datuk Hamidin Mohd Amin tiết lộ phương án dự phòng cho vòng loại thứ hai World Cup 2022 có thể được tổ chức ở UAE hoặc Qatar.

    Chia sẻ với trang Selangor Journal, ông Datuk Hamidin Mohd Amin cho biết: "Nếu dịch Covid-19 chưa được kiểm soát, vòng loại World Cup 2022 sẽ được cho phép tổ chức tập trung ở các quốc gia an toàn. Các trận đấu có thể diễn ra ở Qatar và địa điểm nào đó của UAE vào tháng 3 hoặc tháng 5/2021. Việc tạm dừng giải đấu trong năm nay giúp các đội có thời gian tập trung và chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2022 năm tới".

    Hạ đẹp Atletico Madrid, Bayern thắng trận thứ 12 liên tiếp tại cúp C1

    Atletico Madrid chính là đối thủ khó chịu nhất của Bayern tại vòng bảng Cúp C1, tuy nhiên họ lại không hề cho thấy điều đó trong cuộc hành quân mới đây đến sân của Bayern. Thậm chí, đội bóng của La Liga còn phải chịu thất bại nặng nề trước Hùm xám với tỷ số 0-4.

    Những người lập công cho Bayern bao gồm Coman (28', 72'), Goretzka (41') và Tolisso (66'). Đáng chú ý, đây cũng là thắng lợi thứ 12 liên tiếp của thầy trò ông Flick tại đấu trường cúp C1.

    Thắng nhọc Ajax, Klopp chỉ ra một phần lý do vì mặt sân

    Liverpool của Jurgen Klopp đã đối mặt với không ít khó khăn trước Ajax và chỉ có thể giành được thắng lợi tối thiểu khi hậu vệ Tagliafico đá phản lưới vào phút 35.

    Sau trận đấu, HLV Klopp đã cho biết việc đội bóng của ông cũng như đối thủ Ajax chơi không tốt đến từ vấn đề mặt sân. Chiến lược gia người Đức chia sẻ: “Tôi nghĩ cả hai đội đều có thể chơi thứ bóng đá tốt hơn ở trận cầu này. Mặt sân thực sự lầy lội, và điều đó khiến 2 CLB dễ bị đuối sức”.

    Với diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, địa điểm tổ chức VL World Cup 2022 khu vực châu Á có thể phải thay đổi gây bất lợi cho ĐT Việt Nam.

    “3 ngày trước chất lượng sân hoàn toàn khác so với trận đấu này. Và vào ngày hôm trước trong buổi tập của Ajax cũng vậy”.

    Đe dọa trọng tài, cầu thủ HAGL nhận án phạt nặng

    Ngày 20/10/2020 vừa qua, Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam VFF đã họp và ban hành các quyết định kỷ luật tại giải Bóng đá hạng Nhì quốc gia 2020. Theo đó, đội trưởng của CLB Công An Nhân Dân là Huỳnh Tiến Đạt sẽ phải nộp phạt số tiền 5.000.000đ và bị đình chỉ thi đấu 04 trận kế tiếp.

    Lý do Ban Kỷ luật VFF đưa ra án phạt nặng này là bởi cầu thủ được CAND mượn từ HAGL đã có những hành vi thiếu văn hóa và đe dọa trọng tài trong trận đấu gặp Gia Định trên sân của đội khách vào ngày 17/10/2020.
     

Chia sẻ trang này