Đang tải...

Lucky88 đưa tin: Điểm tin bóng đá tối 20/7: PSG tự tin chiêu mộ Pogba

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 22/7/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,344
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 20/7.
    PSG tự tin chiêu mộ Pogba

    Xem thêm: Tip bong da

    Với việc bản hợp đồng của cầu thủ người Pháp với Man United chỉ còn 1 năm, PSG rất tích cực trong việc hỏi mua Paul Pogba. Tuần qua, người đại diện của cầu thủ này đã nói chuyện với GĐTT Leonardo của PSG, và một vài nguồn tin cho biết đội bóng nước Pháp đã đạt thỏa thuận cá nhân với Pogba.

    Paul Pogba

    Điểm tin bóng đá tối 20/7: PSG tự tin chiêu mộ Paul Pogba
    Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/7: Vòng loại Cúp C1 châu Âu 2021/22
    Lamela sắp rời Tottenham

    Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, tiền vệ Erik Lamela chuẩn bị gia nhập Sevilla theo một bản hợp đồng trao đổi, còn Bryan Gil sẽ khoác áo Tottenham mùa tới. Cùng với đó, đội bóng Tây Ban Nha sẽ nhận thêm 25 triệu euro và thương vụ sẽ sớm được hoàn thành.

    Varane xác nhận hứng thú với MU

    Theo đó, người đại diện của trung vệ người Pháp đã bày tỏ sự hào hứng được trải nghiệm Premier League mùa giải tới. Raphael Varane muốn gia nhập Man United và đang chờ đợi 2 CLB đạt được thỏa thuận về mức giá.

    West Ham chốt giá khủng cho Rice

    Với màn trình diễn ấn tượng trong kỳ EURO vừa qua, tiền vệ Declan Rice giờ được CLB chủ quản West Ham hét giá 100 triệu bảng. Đây là mức giá khiến Chelsea lẫn Man United chùn bước trong tình hình khó khăn của dịch bệnh.

    Arsenal sẵn sàng chiêu mộ Locatelli

    Cầu thủ mới lên ngôi vô địch EURO cùng ĐT Italia, Manuel Locatelli được CLB Sassuolo chào giá 40 triệu euro. Phía Arsenal sẵn sàng chi trả số tiền này, nhưng sẽ rút lui nếu Locatelli không vui vẻ gia nhập. Hiện tại, ưu tiên của tiền vệ này vẫn là chuyển tới Juventus.

    enitez lý giải về chia sẻ Everton là đội bóng nhỏ trong quá khứBenitez lý giải về chia sẻ Everton là đội bóng nhỏ trong quá khứ
    Trong một phát biểu mới đây, tân thuyền trưởng Everton – HLV Rafa Benitez đã khẳng định sẽ chiến đấu hết mình cho đội bóng mới.Benitez chính thức dẫn dắt “kẻ thù” của LiverpoolBenitez chính thức dẫn dắt “kẻ thù” của Liverpool
    Cựu HLV Liverpool, Rafa Benitez đã được bổ nhiệm làm người dẫn dắt Everton theo hợp đồng có thời hạn 3 năm.

    Điểm tin bóng đá sáng 19/7: Chelsea hoàn tất bản hợp đồng mớiĐiểm tin bóng đá sáng 19/7: Chelsea hoàn tất bản hợp đồng mới
    Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 19/7/2021.
     

Chia sẻ trang này