Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: Điểm tin bóng đá tối 24/6: CLB Arsenal công bố 4 hợp đồng mới

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 26/6/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,344
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Arsenal công bố 4 hợp đồng mới, Chelsea giữ chân thành công Willian và Pedro, Inter nhắm người thay Lautaro,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 24/6.

    Xem thêm: Nhận định bóng đá chính xác hôm nay

    Arsenal công bố 4 hợp đồng mới
    Theo thông báo từ phía Arsenal, 4 ngôi sao gồm David Luiz, Pablo Mari, Cedric Soares và Dani Ceballos đã đặt bút kí hợp đồng mới với CLB. Đây đều là những trường hợp đều sẽ mãn hạn hợp đồng vào ngày 30/6 tới. Vì vậy, Pháo thủ buộc phải gia hạn hợp đồng với tất cả trong bối cảnh họ đang gặp khó trong việc chiêu mộ những gương mặt mới.

    Arsenal công bố 4 hợp đồng mới
    Chelsea giữ chân thành công Willian và Pedro
    Theo thông tin mới nhận, bộ đôi cầu thủ chạy cánh Willian và Pedro đã đồng ý ở lại Chelsea cho tới cuối mùa giải Ngoại hạng Anh năm nay. Trước đó, tương lai của Pedro đã được xác định khi cầu thủ này đồng ý gia nhập AS Roma theo dạng chuyển nhượng tự do khi mùa giải năm nay kết thúc. Trong khi đó tương lai của Willian vẫn chưa rõ ràng.

    Man City dẫn đầu cuộc đua giành Koulibaly
    Tờ The Sun mới đây đã đưa tin CLB Man City đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành trung vệ Kalidou Koulibaly. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Man xanh đang rất tự tin giành được ngôi sao của Napoli để tăng cường sức mạnh cho hàng thủ.

    Arsenal quyết mua 'món hời' Partey
    Theo báo giới TBN, Arsenal dự kiến sẽ chi 45 triệu bảng phá vỡ hợp đồng của Thomas Partey với Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè này. Với số tiền trên, HLV Mikel Arteta cho rằng ngôi sao người Ghana là một món hời so với tài năng của anh. Nhà cầm quân người TBN cũng rất muốn tăng cường lực lượng sau khi chứng kiến hàng loạt học trò dính chấn thương chỉ sau 2 trận đấu vừa qua.

    Dortmund chuẩn bị công bố hợp đồng với Bellingham

    Qua mặt hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu khác như Real Madrid, Man Utd hay Liverpool, Dortmund đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ triển vọng bậc nhất của bóng đá Anh Jude Bellingham (Birmingham) với giá 18 triệu Bảng.

    Inter nhắm người thay Lautaro
    Theo báo chí Italia, CLB Inter Milan đã đưa tiền đạo Andrea Belotti vào tầm ngắm. Anh được coi là người thay thế tiềm năng cho Lautaro Martinez, người được cho là sẽ gia nhập Barca trong hè này.

    Điểm tin bóng đá sáng 24/6: Messi cài điều khoản đặc biệt trong hợp đồng mới với Barca
    Messi cài điều khoản đặc biệt trong hợp đồng mới với Barca, Dean Henderson ra yêu sách với M.U, sao Arsenal bị lên án... là những tin tức có trong Điểm tin...
     

Chia sẻ trang này