Đang tải...

Lucky88 đưa tin: “Ông trùm” Real Madrid lại lộ phát ngôn sốc, Ozil - Mourinho "dính đòn"

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 19/7/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,364
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Chủ tịch Florentino Perez tiếp tục có những phát ngôn đáng chú ý về các cầu thủ cũ, trong đó có Ozil.

    Xem thêm: Kèo chấp nửa trái? Kèo chấp 1/2 là gì? Kèo 0,5 là ntn?

    Chủ tịch Florentino Perez những ngày gần đây bỗng trở thành đề tài nóng của báo giới Tây Ban Nha vì các phát ngôn gây tranh cãi của ông này đã bị ghi âm lại. Mặc dù các phát ngôn đó đều là trong quá khứ nhưng nó cho thấy ông chủ tịch của Real Madrid có mối quan hệ “bằng mặt nhưng không bằng lòng” với phần đông những danh thủ lớn và HLV trưởng đã làm việc cho mình.

    Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid

    Các đoạn ghi âm được tờ El Confidencial đăng tải và mới đây tiếp tục có thêm những phát ngôn mới của Perez được tiết lộ. Perez có những lời khó nghe dành cho Guti và đặc biệt là Luis Figo, trong số này Figo là đáng chú ý nhất bởi huyền thoại người Bồ Đào Nha chính là “tấm vé vàng” giúp Perez đoạt chức chủ tịch Real năm 2000.

    Trong đoạn ghi âm Perez đã nói “Figo là một thằng ch* đẻ, hắn làm hỏng phòng thay đồ đội bóng này cùng với Raul. Hắn như một thằng trẻ con mới lớn. Raul và Figo là hai kẻ tồi tệ nhất trong số những kẻ gây ra phiền toái ở CLB này. Chúng ta đã chơi một thứ bóng đá tuyệt vời cho tới khi hai gã này xuất hiện”. Câu nói được cho là vào tháng 9/2006.

    Đáng chú ý là trong cùng đoạn thoại đó, Perez có lời khen dành cho Zinedine Zidane, người vừa mới giải nghệ ở CLB với tư cách cầu thủ. “Người tốt nhất mà chúng ta có chính là Zidane, không nghi ngờ gì. Cậu ta biết thống lĩnh tập thể này”, Perez bình luận.

    Chủ tịch Perez khen Zidane trong đoạn thoại hồi tháng 9/2006

    Một đoạn ghi âm khác được cho là vào tháng 10/2012 có đoạn Perez nói về Guti, một người đã có 24 năm gắn bó với Real Madrid. “Guti, anh ta là kẻ thù của chính mình. Tôi nghĩ anh ta hơi đần và sống có phần táo tợn. Việc anh ta để cho bên SER thuê giống như bọn họ muốn lợi dụng tên tuổi của anh ta hơn là vì anh ta biết viết những lời hay ý đẹp”, Perez nói.

    Ở thời điểm Perez nói câu đó Guti đã giải nghệ và thi thoảng viết vài bài báo cho trang báo điện tử của Cadena SER. Perez có vẻ không ghét Guti mà chỉ trích lối sống của cựu tiền vệ này, thực tế nhiều đồng đội cũ đã tiết lộ về phong cách sống quá buông thả, hay tiệc tùng của Guti khi còn chơi bóng.

    Tuy nhiên trong các đoạn vừa được tiết lộ 1 ngày qua, có lẽ là thú vị nhất là những câu nói của Perez vào năm 2012. Khi đó Jose Mourinho vẫn đang dẫn dắt Real Madrid và có vẻ như bản thân Perez cũng đồng tình với một số điều Mourinho nói, nhất là liên quan đến nhạc trưởng của CLB Mesut Ozil.

    Ozil & Mourinho

    Nội dung ghi âm vào tháng 10/2012 của Perez có đoạn: "Ozil đến đây năm 21 tuổi và mang theo bạn gái, nhưng ở Madrid này cậu ta nhanh chóng phát hiện ra lối sống mới. Cậu ta đuổi cô bạn gái đi và thay thế bằng một người mẫu Italia, dẫn cô này đi chuyên cơ riêng của mình và làm cái gì đó trên máy bay thì có trời mới biết".

    "Tôi biết Mourinho mệt mỏi với mối quan hệ tình ái đó và đã nói với tôi rằng hãy để ông ta trò chuyện thân tình với Mesut về việc này. Ông ta hỏi Ozil rằng 'Cậu có muốn tôi nói chuyện với cậu như một người bố nói với con không?' và cậu ta đáp 'Vâng tất nhiên'. 'Nghe này đồ con cá, cái cô mà cậu đang hẹn hò ấy, cô ta đã qua tay tất cả các cầu thủ Inter, tất cả các cầu thủ AC Milan và thậm chí cả ban huấn luyện của hai đội đó rồi. Hãy bỏ cô ta đi'.

    Mourinho biết nhiều về người mẫu Aida Yespica bởi vài năm trước khi hẹn hò Ozil, cô này từng làm gái gọi cao cấp tại một khách sạn 5 sao tại Milan với giá 5.000 euro/đêm và có khách quen là khá nhiều cầu thủ thi đấu cho 2 CLB lớn ở thành phố này. Thông tin này được tiết lộ cho dư luận Italia trong một cuộc điều tra của cảnh sát vào năm 2007.

    Dư luận TBN vẫn đang rất tò mò về những tiết lộ của El Confidencial, họ muốn biết liệu tờ này có nắm được những đoạn thoại của Perez trong những năm gần đây hay không. Và nhất là họ muốn biết Perez đã từng nói gì về David Beckham & Zinedine Zidane, họ vẫn chưa từng bị chê bai điều gì bởi Perez.
     

Chia sẻ trang này