Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: AFC Cup: Viettel muốn có hơn 1 điểm trước đối thủ đến từ Singapore

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 1/7/22.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,344
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    CLB Viettel chỉ cần hòa Hougang United (Singapore) ở trận đấu lúc 17 giờ chiều nay là giành quyền đi tiếp, nhưng HLV Đặng Thanh Phương đặt mục tiêu giành chiến thắng.

    Xem thêm: Nhận định bóng đá chính xác hôm nay

    AFC Cup: Viettel muốn có hơn 1 điểm trước đối thủ đến từ Singapore - ảnh 1
    Bùi Duy Thường (áo trắng) chơi hay trong phòng ngự lẫn tấn công

    HLV Đặng Thanh Phương sẽ dẫn dắt Viettel đá với Hougang United do HLV trưởng Bae Ji-won dính Covid-19. Vị HLV trẻ này rất tự tin khi nói rằng Viettel đủ sức thắng đội bóng đến từ Singapore: “Hougang United rất mạnh khi có được 2 chiến thắng, nhưng chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lối chơi của họ. Chúng tôi sẽ có chiến thuật hợp lý để phát huy sức mạnh của tập thể và giành chiến thắng”.

    Nói về ưu thế của Viettel, HLV Đặng Thanh Phương bày tỏ: “Viettel có ưu thế lớn vì chỉ cần một trận hòa là đoạt ngôi đầu bảng I, nhưng chúng tôi không chủ hòa. Viettel sẽ ra sân với thế trận tấn công và nổ lực ghi bàn để chiến thắng. Nếu thi đấu với tâm lý thủ hòa, tôi nghĩ sẽ rất nguy hiểm nếu như đối phương ghi bàn dẫn trước”.

    Đánh giá về Viettel, HLV Đặng Thanh Phương nói rằng đội đang có sự hoàn thiện tốt trong phòng ngự lẫn tấn công. Gặp đối thủ Hougang United, Viettel sẽ phát huy hiệu quả hơn nữa thế mạnh của mình để ghi bàn thắng.

    AFC Cup: Viettel muốn có hơn 1 điểm trước đối thủ đến từ Singapore - ảnh 2
    HLV Đặng Thanh Phương đặt quyết tâm chiến thắng

    Trong khi đó, cầu thủ Hoàng Đức nói rằng, trận đá với Hougang United sẽ là cơ hội để toàn đội thể hiện mình: “Sau chiến thắng Phnom Penh Crown, chúng tôi cũng đọc được trên mạng về sự không hài lòng về cách chơi của đội. Trong bóng đá có trận chúng tôi chơi tốt, trận chơi không tốt là bình thường. Nhưng sự góp ý của mọi người giúp chúng tôi nỗ lực để chơi tốt hơn. Chắc chắn Viettel sẽ tập trung toàn lực để thắng Hougang United”.

    Bên kia chiến tuyến, HLV CLB Clement Teo của Hougang United bày tỏ: “Trận đấu này mang tính chất quyết định của cả 2 đội, kết quả sẽ ảnh hưởng đến việc đi tiếp. Chúng tôi cần chiến thắng, Viettel chỉ cần trận hòa. Viettel thi đấu ở TP.HCM dù không phải sân nhà của họ, nhưng họ cũng có ưu thế lớn so với chúng tôi. Viettel có hàng phòng ngự rất mạnh và các cầu thủ tấn công tốt nên sẽ rất khó cho chúng tôi. Dù vậy, chúng tôi sẽ tập trung để tìm cơ hội cho mình. Cầu thủ Andre Moritz chấn thương trở về Singapore điều trị, nhưng không ảnh hưởng đến chúng tôi vì đội bóng là một tập thể chứ không phụ thuộc vào bất cứ cá nhân nào”.
     

Chia sẻ trang này