Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Alvarez yêu cầu rời Man City

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 13/7/24.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,506
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Tiền đạo Julian Alvarez đã đề nghị Man City để anh rời đi ở Hè 2024 nhằm tìm kiếm thử thách mới, El Chiringuito đưa tin.

    Xem thêm: ty le ca cuoc bong da

    Alvarez, 24 tuổi, là một trong những nhân tố quan trọng giúp Man City gặt hái nhiều danh hiệu, nổi bật có "cú ăn ba" vĩ đại ở mùa 2022/23. Dù vậy, El Chiringuito cho biết tuyển thủ Argentina đã từ chối hợp đồng mới mà Man xanh đưa ra vào cuối mùa trước.

    Thỏa thuận đó sẽ chứng kiến Alvarez đồng ý các điều khoản mới kèm mức lương cải thiện với hợp đồng kéo dài thêm 1 năm so với giao kèo hiện, tức đến năm 2029. Alvarez đã đề nghị Man City đưa ra mức giá hợp lý cho những CLB muốn mua để anh có thể rời đi ở Hè 2024.

    Việc Alvarez muốn rời Etihad thực tế cũng dễ hiểu bởi anh đã no nê danh hiệu với Man City. Ngoài ra, nếu tiếp tục ở lại, nhà ĐKVĐ thế giới chắc chắn sẽ tiếp tục phải làm kép phụ cho Erling Haaland - người luôn được HLV Pep Guardiola ưu tiên số 1 cho vị trí chủ công.

    Alvarez ký hợp đồng với Man City vào tháng 1/2022 với giá 21,4 triệu euro từ River Plate song phải đến hè cùng năm mới chính thức cập bến Man xanh. Cho đến nay, Alvarez đã có 103 lần ra sân cho Man City, đóng góp 36 bàn cùng 18 kiến tạo.

    Alvarez hiện được trang Transfermarkt định giá 90 triệu euro. Lúc này, tiền đạo 24 tuổi đang thi đấu tại Copa America - nơi tuyển Argentina của anh đã vào chung kết gặp Colombia.

    Bài tập của Tây Ban Nha khiến fan Anh lo lắng
    Tuyển Tây Ban Nha đã thực hiện một bài tập đáng kinh ngạc khiến fan Anh lo lắng trước trận chung kết giữa 2 đội tại Berlin vào rạng sáng ngày 15/7.

    Nico Williams khiến sếp của Bilbao chửi ‘cả làng Vũ đại’
    Quá bức xúc trước nguy cơ mất ngôi sao Nico Williams trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, chủ tịch Jon Uriarte của Bilbao vừa “đăng đàn” chỉ trích hàng loạt.

    Yamal tiết lộ thông điệp từ Hansi Flick trước đại chiến với Anh
    Tài năng trẻ Lamine Yamal đã tiết lộ một thông điệp quan trọng được gửi từ tân HLV Barca, Hansi Flick trước trận chung kết EURO 2024 giữa Tây Ban Nha vs Anh.

    Rodri nêu tên cầu thủ Anh mà Tây Ban Nha cần dè chừng
    Tiền vệ Rodri đã nêu tên ngôi sao của ĐT Anh mà các cầu thủ của ĐT Tây Ban Nha cần "hết sức dè chừng" trong trận chung kết EURO 2024.

    De la Fuente ngủ 3 tiếng mỗi đêm để Tây Ban Nha mơ vô địch
    HLV trưởng tuyển Tây Ban Nha, Luis de la Fuente, đã tiết lộ lịch trình khắc nghiệt của mình tại EURO 2024 trong một cuộc phỏng vấn trên đài phát thanh Cope tuần trước. Vậy rốt cuộc ông bận vì những gì?
     

Chia sẻ trang này