Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: Aubameyang khởi đầu chậm chạp, HLV Arteta phản ứng thế nào?

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 24/10/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,345
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Tiền đạo Aubameyang chơi không mấy ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, song HLV Mikel Arteta tỏ ra không mấy lo lắng.

    Xem thêm: ty le keo

    Arteta nói về phong độ của Aubameyang

    Mùa giải năm nay, tiền đạo Aubameyang không còn duy trì phong độ ghi bàn đều đặn như ở mùa giải trước. Sau 5 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1989 mới có được 1 bàn. Hiệu suất trung bình nơi tiền đạo 31 tuổi là 450 phút/bàn, giảm rõ rệt so với hiệu suất 128 phút/bàn ở mùa giải 2019/2020.

    HLV Arteta nói về phong độ của tiền đạo Aubameyang

    HLV Arteta nói về phong độ của Aubameyang

    Aubameyang chơi không mấy ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, song HLV Mikel Arteta tỏ ra không mấy lo lắng. Ông nói:

    "Chứng kiến Aubameyang không ghi bàn thường xuyên, nhiều người hỏi tôi sao không để cậu ấy chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đang chơi tốt ở vị trí tiền đạo cánh, bởi vậy không có gì phải thay đổi cả".

    "Các cầu thủ lớn đều đối mặt với vô vàn áp lực khác nhau. Mỗi khi Aubameyang không nổ súng, những chỉ trích lập tức xuất hiện. Tuy nhiên, tôi cho rằng cậu ấy vẫn đang chơi tốt. Dù không ghi bàn, nhưng cậu ấy đóng góp lớn vào lối chơi của toàn đội. Tôi vẫn hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện".

    "Để có được những bàn thắng, Aubameyang cần nhận được nhiều sự hỗ trợ hơn, nhận bóng ở khu vực cấm địa nhiều hơn. Cậu ấy đã ghi bàn và tỏa sáng trước Rapid Wien vào giữa tuần. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục có thêm những bàn thắng trong những trận đấu tới".

    HLV Arteta cũng khen ngợi tân binh Thomas Partey: "Cậu ấy đã có màn trình diễn hoàn hảo trước Rapid Wien. Cậu ấy đang hòa nhập tốt, tôi tin rằng Partey còn có thể chơi tốt hơn trong thời gian tới. Cậu ấy là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất châu Âu hiện tại".

    Người đại diện của Ozil chỉ trích Arsenal và Arteta
    Người đại diện của Ozil đã lên tiếng chỉ trích Arsenal vì cách đối xử với thân chủ của mình sau khi loại cầu thủ này khỏi danh sách tham dự những giải đấu lớn...
    Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 23/10: MU không giữ Pogba bằng mọi giá
    MU sẽ không bạo chi để giữ Pogba, Torreira không có ý định trở lại Arsenal là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 23/10.
    Vienna 1-2 Arsenal: Bức tranh lớn hơn với Mikel Arteta
    Cuộc đụng độ giữa Rapid Vienna và Arsenal trên đất Áo đã kết thúc với phần thắng sát nút dành cho các vị khách tới từ xứ sương mù. Huấn luyện viên Mikel Arteta...
     

Chia sẻ trang này