Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Bùi Tiến Dũng không ngại cạnh tranh với các tân binh tuyển Việt Nam

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 21/9/22.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,365
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Ngoài Văn Hậu và Văn Quyết, đợt tập trung lần này của đội tuyển Việt Nam còn có sự trở lại của trung vệ Bùi Tiến Dũng sau khoảng thời gian vắng mặt vì chấn thương.
    Trước đó, ở lần đội tuyển Việt Nam đá giao hữu với đội tuyển Afghanistan hồi tháng 6, trung vệ Bùi Tiến Dũng không có mặt do chấn thương. Hiện tại, trung vệ này đã hồi phục và HLV Park Hang Seo lập tức gọi Bùi Tiến Dũng vào đội tuyển.

    Xem thêm: Nhận định bóng đá chính xác hôm nay

    Phát biểu trước trận đấu với Singapore vào 19h00 ngày mai (21/9), tại giải tam hùng quốc tế ở TPHCM, Bùi Tiến Dũng nói: "Thể lực và phong độ của tôi hiện đã hồi phục 100%. Tôi đã sẵn sàng ra sân trong hai trận đấu tới gặp Singapore và Ấn Độ".

    Bùi Tiến Dũng không ngại cạnh tranh với các tân binh tuyển Việt Nam - 1
    Ads (0:00)
    Bùi Tiến Dũng cho biết đã hồi phục 100% thể lực và phong độ, sau quãng thời gian chấn thương (Ảnh: Khoa Nguyễn).

    "Đội tuyển hiện nay có nhiều cầu thủ trẻ, sự có mặt của họ sẽ tạo động lực để mọi cầu thủ khác nỗ lực nhiều hơn. Bản thân tôi sẵn sàng cạnh tranh với những nhân tố mới, vì sự cạnh tranh thúc đẩy mọi người cùng tiến bộ. Tôi cũng sẵn sàng dìu dắt, hướng dẫn các cầu thủ trẻ để họ chơi tốt hơn" - Bùi Tiến Dũng nói thêm.

    Bùi Tiến Dũng trở lại, trong tay HLV Park Hang Seo đã có đủ các trung vệ mà ông thường sử dụng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, gồm Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh.

    Bùi Tiến Dũng không ngại cạnh tranh với các tân binh tuyển Việt Nam - 2
    Bùi Tiến Dũng (4) trên sân tập cùng các cầu thủ Việt Nam (Ảnh: Hải Long).

    Ngoài ra, đội còn có sự bổ sung thêm trung vệ Trần Đình Trọng, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình. Đấy đều là những cầu thủ có chuyên môn tốt, riêng Trần Đình Trọng từng là trung vệ số một Việt Nam tại AFF Cup 2018 (giải đấu mà đội bóng của HLV Park Hang Seo giành ngôi vô địch).

    Ngoài ra, tiền vệ trung tâm Lương Duy Cương cũng có thể đá vai trung vệ, bởi ở CLB SHB Đà Nẵng, Duy Cương được HLV Phan Thanh Hùng sử dụng ở vị trí trung vệ. Đây là gương mặt mới lần đầu được HLV Park Hang Seo gọi lên đội tuyển quốc gia.

    Trung vệ Bùi Tiến Dũng nói thêm: "Mọi cầu thủ ở đội tuyển luôn cố gắng thích nghi với mọi lối chơi và sơ đồ mà HLV áp dụng. Chúng tôi luôn sẵn sàng để làm tốt nhất yêu cầu của HLV".

    HLV Singapore tuyên bố sẽ không giấu bài trước tuyển Việt Nam
    Dù đội tuyển Việt Nam và Singapore cùng bảng tại AFF Cup 2022, nhưng HLV Takayuki Nishigaya (người Nhật Bản) của đội bóng đảo quốc sư tử tuyên bố sẽ không giấu bài trong trận đấu ngày 21/9.

    HLV Park: "Đội tuyển Việt Nam khó vô địch AFF Cup nếu vắng Quang Hải"
    HLV Park Hang Seo một lần nữa mong muốn được thấy Quang Hải tham dự AFF Cup 2022, vì điều đó ảnh hưởng lớn đến khả năng vô địch của đội tuyển Việt Nam.

    Đội trưởng Hùng Dũng: "Các cầu thủ trẻ sẽ có cơ hội tham dự AFF Cup"
    Trả lời truyền thông trong buổi tập của đội tuyển Việt Nam chiều ngày 19/9, Hùng Dũng tin các cầu thủ trẻ sẽ có cơ hội ở đội tuyển. Bản thân anh và các cựu binh cũng sẽ cố gắng.
     

Chia sẻ trang này