Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: Bayern gia hạn hợp đồng với “công thần” Neuer tới năm 2023

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 21/5/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,371
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Thủ thành Manuel Neuer đã đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với Bayern Munich tới năm 2023, qua đó đập tan những nghi ngờ về tương lai của mình.

    Xem thêm: Kèo chấp 1 1/4 là sao? Kinh nghiệm thắng kèo 1 trái 1/4

    Bayern Munich vừa chính thức công bố bản hợp đồng gia hạn quan trọng khi giữ chân thành công thủ môn Manuel Neuer tới năm 2023. Thủ thành sinh năm 1986 sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Allianz Arena đến năm 37 tuổi.

    Trên trang chủ, Ban lãnh đạo Hùm Xám thông báo: “Neuer đã gia hạn hợp đồng đến tháng 6/2023. Cậu ấy là thủ môn hay nhất thế giới và là đội trưởng của chúng tôi”, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge cho hay.

    Bayern Munich giữ chân thành công thủ thành Manuel Neuer tới năm 2023

    Đã có đội bóng đầu tiên tại V-League mở cửa sân đón khán giả ngày trở lại, Bayern Munich gia hạn hợp đồng với Manuel Neuer,… là tin tức nổi bật sáng ngày 21/5.

    Cùng với Rummenigge, huyền thoại Oliver Kahn bày tỏ: "Chúng tôi hiểu những gì mà Manuel muốn thực hiện trong giai đoạn này của sự nghiệp và điều đó rất quan trọng với anh ấy".

    Về phía Neuer, anh cho biết: "Trong quãng thời gian nghỉ thi đấu vì đại dịch COVID-19, tôi không muốn đưa ra quyết định nào vì không ai biết liệu Bundesliga khi nào sẽ tiếp tục. Một điều quan trọng với tôi đó là sẽ tiếp tục được làm việc với huấn luyện viên thủ môn Toni Tapalovic"

    Thủ thành 34 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Allianz Arena

    "Bây giờ mọi chuyện đã được giải quyết và tôi luôn nhìn về tương lai với sự lạc quan. Tôi cảm thấy rất thoải mái tại Bavaria. FC Bayern là một trong những CLB hàng đầu châu Âu".

    Sau đây, hãy cùng Bóng đá 365 điểm qua 5 chân chuyền xuất sắc nhất của giải Ngoại Hạng Anh hiện vẫn còn đang thi đấu tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

    Manuel Neuer gia nhập Bayern Munich vào mùa Hè 2011 từ Schalke 04. Kể từ đó, thủ thành này đã có tổng cộng 375 ra sân trong màu áo Hùm xám và giúp đội bóng giành nhiều thàng công.

    Anh đã cùng Bayern giành 7 chức vô địch Bundesliga, 5 DFB Cup, và 1 Champions League, 1 FIFA Club World Cup. Bản thân người gác đền 34 tuổi cũng “ẵm” về riêng cho mình 4 danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất nước Đức và được bầu chọn là Vận động viên của năm tại châu Âu.

    Hiện tại, Bundesliga là giải VĐQG châu Âu đầu tiên chính thức trở lại sau dịch Covid-19 với loạt trận hấp dẫn vòng 26. Đội đầu bảng Bayern Munich dễ dàng có thắng lợi 2-0 trước Union Berlin để duy trì khoảng cách 4 điểm với đội xếp sau – Dortmund.
     

Chia sẻ trang này