Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Bi hài Ngoại hạng Anh: Tiền đạo đá 11m phạm luật, Lloris "biếu" bàn thắng cho Arsen

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 17/1/23.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,363
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Vòng 20 Ngoại hạng Anh chứng kiến những khoảnh khắc "độc lạ" và thực sự thú vị. Bàn thắng của Fernandes ở derby Manchester chỉ là một trong số đó.

    Xem thêm: Kèo chấp 3/4 nghĩa là gì? Kèo 0,75 là sao? Kèo 0,5-1 là ntn?

    Cho đến hôm nay, trên khắp các diễn đàn bóng đá, người ta vẫn còn tranh cãi về tính hợp lệ của bàn thắng mà Bruno Fernandes ghi vào lưới Man City. Quyết định của trọng tài Attwell gây ngạc nhiên với nhiều người, nhưng chiếu theo luật việt vị mới của FIFA thì đúng luật.

    Bi hài Ngoại hạng Anh: Tiền đạo đá 11m phạm luật, Lloris "biếu" bàn thắng cho Arsenal - 1

    Bàn thắng của Fernandes ở derby Manchester gây tranh cãi sau nhiều ngày

    Có thể nói, trận derby Manchester đã đổi chiều sau tình huống ghi bàn này. Đó là lượt trận ngày thứ Bảy, còn vào Chủ nhật, vòng 20 Ngoại hạng Anh tiếp tục chứng kiến những khoảnh khắc kì lạ, hy hữu khác.

    Trận đấu giữa Newcastle và Fulham chứng kiến một khoảnh khắc khó đỡ của tiền đạo Mitrovic. Phút 66, Fulham được hưởng một quả penalty sau sự can thiệp của VAR trong tình huống Trippier phạm lỗi với De Cordova-Reid trong vòng cấm.

    Thật ngạc nhiên khi một tiền đạo nổi danh khéo léo và khá toàn diện như Mitrovic lại có cú đá penalty tệ đến thế. Anh đá penalty bằng chân phải nhưng bóng lại đập vào chân trụ nên dù đã đi vào lưới Newcastle, bàn thắng ấy vẫn không được công nhận.

    Do Mitrovic đá penalty phạm quy nên Fulham không được đá penalty lại, thay vào đó là một quả đá phạt lên cho Newcastle. Tương tự tình huống của Bruno Fernandes, cú đá penalty hỏng ăn của Mitrovic đã trực tiếp thay đổi cục diện trận đấu. Phút 89, Isak ghi bàn thắng duy nhất giúp Newcastle giành chiến thắng 1-0, trở lại top 3 Ngoại hạng Anh.

    Bi hài Ngoại hạng Anh: Tiền đạo đá 11m phạm luật, Lloris "biếu" bàn thắng cho Arsenal - 2

    Thủ môn Lloris bị các fan Tottenham chỉ trích dữ dội

    Derby Bắc London - trận đấu muộn nhất vòng 20 Ngoại hạng Anh cũng có một khoảnh khắc "khó đỡ". Thủ môn Hugo Lloris mắc sai lầm tồi tệ, đẩy thẳng bóng vào lưới đội nhà. Trong tình huống này, nhà vô địch World Cup 2018 lẽ ra phải làm tốt hơn thế rất nhiều.

    Bàn thua bị tính là phản lưới, và Lloris chịu chỉ trích từ mọi hướng. BLV Gary Neville khẳng định, tình huống ở phút 14 đó đã phá hủy tinh thần của các cầu thủ Tottenham, mở ra thất bại 0-2 của "Gà trống". Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2014, Tottenham thua trên sân nhà trước kình địch Arsenal.

    Thủ môn Arsenal bị fan Tottenham lao xuống sân ”tẩn”, Richarlison dằn mặt
    Một sự cố đã xảy ra sau trận derby London giữa Tottenham và Arsenal.
     

Chia sẻ trang này