Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Bruno Fernandes đối đầu với CĐV để bênh thầy Solskjaer sau trận thua thảm

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 26/11/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,344
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Bruno Fernandes đối đầu với CĐV để bênh thầy Solskjaer sau trận thua thảm
    Tiền vệ Bruno Fernandes đã bảo vệ HLV Solskjaer trước sự chỉ trích của CĐV MU sau trận thua thảm Watford.

    Xem thêm: ty le ca cuoc

    Đội bóng của HLV Ole Solskjaer tiếp tục trình diễn bộ mặt tệ hại, liên tục mắc sai lầm và phải trả giá đắt. MU để thua 1-4 trong một trận đấu bạc nhược, thêm vào đó là tấm thẻ đỏ của đội trưởng Maguire. Bàn thắng danh dự của đội khách được ghi do công của Van De Beek, người hiếm hoi được HLV Solskjaer cho ra sân thi đấu.

    Sau khi tiếng còi hết trận của trọng tài vang lên, nhiều người hâm mộ MU đã mắng chửi HLV Solskjaer khi ông này đang tiến đến để chào sau trận đấu. Thấy thế, Bruno Fernandes tỏ vẻ không đồng tình và ra dấu cho người hâm mộ nên chỉ trích các cầu thủ chứ đừng đổ lỗi lên chiến lược gia người Na Uy.

    Tiền vệ Fred sau đó đã kéo Fernandes đi ra chỗ khác để tránh cuộc cãi vã không đáng có với người hâm mộ. Các CĐV MU đã vượt đường xa đến cổ vũ cho thầy trò HLV Solskjaer nên việc họ tức giận là điều dễ hiểu.

    Phát biểu sau trận đấu, Bruno Fernandes cho rằng lỗi thuộc về toàn bộ đội bóng.

    "Watford là một đội bóng tốt, họ tấn công chất lượng, và nếu bạn cho họ cơ hội, bạn sẽ nhận bàn thua. Ở hiệp 1, chúng tôi đã chơi bóng quá cẩu thả Dù thế trận ở hiệp 2 đã tốt hơn một chút.

    Đó là lỗi của cả đội, không phải của huấn luyện viên hay một cá nhân nào cả. Mọi người phải chịu trách nhiệm và cố gắng cải thiện. Trận đấu này không có ai đá tốt cả", anh cho biết.


    Pause

    Unmute

    Thủ môn David de Gea cho rằng thất bại là "đáng xấu hổ" nhưng cũng nói thêm: "Rất dễ để đổ lỗi cho HLV hoặc các trợ lý nhưng đôi khi đó là lỗi của các cầu thủ."

    Được biết, ban lãnh đạo MU đã họp bàn trong nhiều giờ đồng hồ để thảo luận về tương lai của HLV Solskjaer. Một số nguồn tin uy tín khẳng định MU đã sa thải Solskjaer nhưng người hâm mộ bóng đá cần phải chờ thông tin chính thức từ phía đội bóng thành Manchester.
     

Chia sẻ trang này