Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Cái lưng của Skriniar khiến Inter lo lắng

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 11/3/23.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,364
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Sau 2 trận liên tiếp phải ngồi ngoài, trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan vẫn chưa sẵn sàng trở lại. Theo truyền thông Italia, cầu thủ người Slovakia đang đứng trước nguy cơ bỏ lỡ 2 trận đấu kế tiếp của đội bóng áo sọc xanh đen.

    Xem thêm: Ca cuoc the thao

    Tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ, hiện giờ Skriniar vẫn đang cần đến sự chăm sóc của các bác sỹ vì gặp vấn đề với lưng. Đây là lý do Skriniar không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trong 2 trận đấu gần nhất của Inter. Không có sự phục vụ của cựu hậu vệ CLB Sampdoria, Inter đã lần lượt để thua Bologne 0-1 và thắng Lecce 2-0.

    Những tưởng quãng thời gian dưỡng thương của Skriniar không quá dài, nhưng thực tế hóa ra lại không phải vậy. Không chỉ khó dự trận đấu sắp tới với Spezia, Skriniar còn không chắc có kịp tái xuất khi Inter so tài cùng với Porto ở Champions League 2022/23 vào giữa tuần tới.

    Nếu Skriniar tiếp tục vắng mặt, Inter chắc chắn sẽ phải chịu sức ép khủng khiếp ở sào huyệt Dragao của Porto. Với việc đã thắng 1-0 trên sân nhà ở lượt đi, Inter đang tạm chiếm được ưu thế. Tuy nhiên, lợi thế của Inter cũng không đáng kể và Porto hoàn toàn có thể san lấp khoảng cách khi trở lại tổ ấm của mình.

    Để giảm thiểu rủi ro, Inter cần phải có những mắt xích chất lượng nhất và Skriniar chính là một trong số này. Trong trường hợp chốt chặn mang áo số 37 không đủ sức khỏe xung trận, trận đấu với Porto sẽ là phép thử quan trọng để biết hàng thủ Inter thích ứng thế nào khi không còn Skriniar kể từ mùa giải tới.

    Trong bối cảnh De Vrij xuống phong độ tới mức phải ngồi dự bị, bộ khung trung vệ ổn định suốt mấy năm qua của Inter giờ chỉ còn lại mỗi Bastoni cùng 2 “ông già” Acerbi và Darmian nếu Skriniar ngồi ngoài.

    Milan tranh giành Umtiti với Inter

    Báo giới Italia loan tin, AC Milan đã gia nhập cuộc đua nhằm có được hậu vệ Samuel Umtiti của Barcelona. Trước Milan, Inter cũng đã bày tỏ mong muốn được sở hữu cầu thủ 29 tuổi người Pháp. Sở dĩ BLĐ Inter nhắm tới Umtiti là do họ đang cần một chốt chặn sẵn sàng thay thế cho Milan Skriniar, Francesco Acerbi hay Stefan de Vrij. Với việc đã quen thuộc với môi trường bóng đá Italia vì đang chơi cho Lecce theo dạng cho mượn, Umtiti là sự lựa chọn không tồi dành cho cả Inter lẫn Milan.
     

Chia sẻ trang này