Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: C.Ronaldo ăn mừng hụt phút 95, Juventus rơi điểm đau đớn

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 26/8/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,363
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Juventus đã khởi đầu Serie A vô cùng thất vọng khi để Udinese cầm hòa với tỷ số 2-2 (khi dẫn trước 2-0). Trong đó, C.Ronaldo đã bị từ chối bàn thắng phút 90+5.

    Xem thêm: https://lucky88.online/ty-le-keo

    Sau một mùa giải gây thất vọng, Juventus rất quyết tâm chinh phục chức vô địch Serie A ở mùa giải này. Họ đã sa thải HLV Pirlo và bổ nhiệm HLV Allegri. Mặc dù vậy, Lão bà lại có màn khởi đầu mùa giải mới vô cùng thất vọng.

    C.Ronaldo ăn mừng hụt phút 95, Juventus rơi điểm đau đớn - 1Nhấn để phóng to ảnh
    C.Ronaldo ngồi dự bị trong trận đấu với Udinese.

    Trong chuyến làm khách tới sân của Udinese, Juventus đã dẫn trước 2-0 sau khi hiệp 1 kết thúc nhưng sau đó, họ lại bị đối thủ gỡ hòa 2-2. Đáng chú ý, tới phút 90+5, C.Ronaldo đã đưa được bóng vào lưới Udinese (và cởi áo ăn mừng) nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị.

    Thực tế, Juventus bước vào trận đấu này với một bất ngờ lớn khi C.Ronaldo không đá chính. Ngay ở thời điểm ấy, báo chí Italia đã râm ran thông tin rằng siêu sao người Bồ Đào Nha đã yêu cầu không đá chính, vì muốn gây sức ép để đạt được nguyện vọng ra đi.

    HLV Allegri bố trí bộ hai cầu thủ Morata và Dybala thi đấu trên hàng công trong sơ đồ 4-4-2. Juan Cuadrado và Bernardeschi thi đấu ở hàng lang cánh. Ở bên kia chiến tuyến, Udinese ra sân với sơ đồ 3-5-1-1 với Pussetto đá cao nhất.

    C.Ronaldo ăn mừng hụt phút 95, Juventus rơi điểm đau đớn - 2Nhấn để phóng to ảnh
    Juventus sớm vượt lên dẫn trước Udinese với tỷ số 2-0.

    Juventus gây sức ép ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ chỉ mất 3 phút để có được bàn thắng mở tỷ số. Từ đường chuyền ở bên cánh phải của Bentancur, Dybala đã băng vào dứt điểm rất nhanh, hạ gục thủ thành Silvestri, mở tỷ số trận đấu.

    Sau bàn thua này, Udinese đã dồn lên tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, khi mà họ vẫn chưa tạo ra được sự khác biệt thì lại lĩnh bàn thua thứ 2. Từ đường chuyền của Dybala, Cuadrado bình tĩnh vượt hậu vệ Udinese, trước khi ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0.

    Những tưởng khi Juventus có hai bàn thắng dẫn trước, họ sẽ thi đấu dễ dàng hơn nhiều. Thế nhưng, điều không ai ngờ tới đã xuất hiện ở hiệp 2, khi Udinese vùng lên mạnh mẽ.

    C.Ronaldo ăn mừng hụt phút 95, Juventus rơi điểm đau đớn - 3Nhấn để phóng to ảnh
    Udinese san bằng tỷ số 2-2. Cả hai bàn thua của Juventus đều có sai lầm của thủ thành Szczesny.

    Phút 51, Udinese được hưởng quả phạt đền khi thủ thành Szczesny phạm lỗi với Tolgay Arslan trong vòng cấm. Trên chấm 11 mét, Roberto Pereyra đã không bỏ lỡ cơ hội, rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho chủ nhà.

    Sau đó không lâu, Juventus đã thay liền ba cầu thủ C.Ronaldo, Chiellini và Kulusevski vào sân thay thế Morata, Ramsey và Bentancur. Thế nhưng, bộ ba này cũng không mang tới sự khác biệt lớn.

    Thậm chí, tới phút 85, Juventus đã ôm hận vì sai lầm không thể tha thứ của thủ thành Szczesny. Người gác đền Ba Lan đã chuyền thẳng vào chân đối thủ trong vòng cấm. Không bỏ qua món quà này, Deulofeu đã ghi bàn san bằng tỷ số 2-2.

    C.Ronaldo ăn mừng hụt phút 95, Juventus rơi điểm đau đớn - 4Nhấn để phóng to ảnh
    C.Ronaldo bị từ chối bàn thắng ở phút 90+5 vì lỗi việt vị.

    Không còn cách nào khác, Juventus buộc phải dồn lên tấn công. Phút 90+5, C.Ronaldo đã đánh đầu tung lưới Udinese sau quả phạt của Chiesa. Quá phấn khích, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã cởi áo ăn mừng. Thế nhưng, sau đó, trọng tài đã xác nhận CR7 việt vị sau khi tham khảo công nghệ VAR. Không những bị từ chối bàn thắng, C.Ronaldo còn nhận thẻ vàng vì lỗi cởi áo.

    Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2.
     

Chia sẻ trang này