Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Cao Văn Triền: "Đá với HAGL, Sài Gòn phải kiên trì chờ đợi cơ hội"

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 19/1/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,345
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Tiền vệ Cao Văn Triền đã có những chia sẻ sau trận thắng tối thiểu 1-0 của CLB Sài Gòn trước các cầu thủ HAGL.
    Trên sân Thống Nhất tối 17/1, CLB Sài Gòn đã vượt qua đối thủ HAGL sau bàn thắng được ghi ở cuối hiệp 1 của lão tướng Đỗ Merlo.

    Đánh giá về màn trình diễn của đội nhà ở trận này, tiền vệ Cao Văn Triền đã cho biết: "Phải nói hôm nay là một trận đấu khó khăn với CLB Sài Gòn vì đá với HAGL là một đội bóng sở hữu kỹ thuật và có lối chơi rất là tốt. Vì thế đá với họ, Sài Gòn phải kiên trì chờ đợi cơ hội, tìm kiếm bàn thắng trước. Và chúng em đã thực hiện tốt lối chơi mà HLV đã đề ra".

    Xem thêm: Nhan dinh bong da hom nay

    Cao Văn Triền chia sẻ sau trận Sài Gòn 1-0 HAGL
    Là một đội bóng có tới 20 sự thay đổi sau mùa giải 2020, khó khăn là không hề nhỏ với CLB Sài Gòn trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Song có vẻ như đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành đã khắc phục được khó khăn để bước vào mùa giải mới với tinh thần và sự tập trung cao nhất.

    Nói về sự hòa nhập của các tân binh, tiền vệ ĐT Việt Nam nói thêm: "Đội có hơn 50% là các cầu thủ mới. Toàn đội đã cố gắng tập luyện và giúp đỡ các gương mặt mới hòa nhập tốt hơn. Còn thi đấu thì trong trận đầu tiên em nghĩ cũng chưa phải trận đấu tốt nhất của CLB Sài Gòn. Toàn đội sẽ cố gắng cải thiện trong các buổi tập và những trận đấu tiếp theo sẽ tốt hơn, và sẽ chơi ăn ý và tạo ra nhiều cơ hội tốt hơn".

    Đánh giá về màn trình diễn của ngoại binh Matsui Daisuke bên phía CLB Sài Gòn trong trận này, Cao Văn Triền nói thêm: "Đây cũng là lần đầu tiên các cầu thủ Nhật của Sài Gòn tới chơi ở V-League nên mình cũng có thể thông cảm được vì trận đầu tiên còn nhiều khó khăn và bỡ ngỡ cho các cầu thủ mới. Nên đây cũng là trận đấu ổn của Matsui vì anh ấy cũng là một cầu thủ đẳng cấp, những pha giữ bóng hay bước chạm một rất là tốt".

    Sau trận đấu này, Sài Gòn sẽ có chuyến làm khách tới sân của tân binh Topeland Bình Định. Nhắc đến trận này, thủ quân Cao Văn Triền cho biết thêm: "Em nghĩ ở trận đấu năm nay thì trận đấu nào cũng khó khăn như nhau. Các CLB đều được đầu tư và có sự chuẩn bị rất tốt. Em nghĩ trận tới cũng là một trận đấu khó khăn. CLB Sài Gòn sẽ cố gắng giữ lối chơi phòng ngự phản công. Bình Định là quê hương của em nhưng em sẽ cố gắng chiến đấu hết mình vì sự chuyên nghiệp, vì màu cờ sắc áo".
     

Chia sẻ trang này