Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Cavani bực tức đấm vỡ màn hình VAR

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 5/12/22.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,364
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Tiền đạo Edinson Cavani đã trút giận lên màn hình VAR trên đường pitch sau khi chứng kiến ĐT Uruguay của mình bị ĐT Hàn Quốc giật tấm vé vào vòng 1/8 World Cup năm nay.

    Xem thêm: https://lucky88.cc/news/detail/tay-ban-nha-vs-ma-roc-nhan-dinh-bong-da-06122022-giai-ma-

    Cựu sao MU Cavani "giận cá chém thớt", đấm vỡ màn hình VAR

    Edinson Cavani đã nổi giận và đấm vỡ màn hình VAR sau khi các trọng tài không cho Uruguay hưởng quả phạt đền trong những phút cuối trận đấu với Ghana khiến đội bóng Nam Mỹ không thể có bàn thứ 3 nên chấp nhận bị Hàn Quốc đoạt vé vào vòng 1/8 World Cup 2022.

    Tin nóng bóng đá World Cup trưa 3/12: Cavani bực tức đấm vỡ màn hình VAR - 1
    Cavani đấm hỏng màn hình VAR sau khi hết trận Uruguay đấu Ghana

    Cụ thể, khi cùng đồng đội vào đường hầm sau trận thắng Ghana, Edison Cavani đã đấm đổ màn hình VAR. Sở dĩ cựu tiền đạo M.U có hành động này là vì rất tức giận do trọng tài và VAR không cho Uruguay được hưởng 1 quả phạt đền.

    Ở những phút bù giờ, Cavnani ngã trong vòng cấm sau pha va chạm với Seidu Alidu. Cho rằng hậu vệ của Ghana phạm lỗi với mình, tiền đạo 35 tuổi lập tức gây áp lực đòi trọng tài Daniel Siebert thổi phạt penalty. Bất chấp sự phản đối của Cavani và các cầu thủ Uruguay, vị vua sân cỏ người Đức đã không thổi phạt đền với Ghana. Đáng chú ý, VAR cũng không can thiệp ở tình huống này.

    Lộ tin đồn Jurgen Klopp bỏ Liverpool sang làm tân HLV ĐT Đức, người trong cuộc lên tiếng

    Theo nhà báo Fabrizio Romano, Marc Kosicke - người đại diện của HLV Jurgen Klopp vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn thân chủ của mình sẽ rời Liverpool để hồi hương dẫn dắt ĐT Đức thay Hansi Flick sau khi "Những cỗ xe tăng" vừa bị loại ở World Cup 2022.

    "Đó chỉ là một chủ đề trên các phương tiện truyền thông. Jurgen còn hợp đồng đến năm 2026 tại Liverpool. Klopp dự định sẽ hoàn thành hợp đồng với đội bóng này", Kosicke nói trên kênh truyền hình SkyDE.

    Anh em nhà Hernandez lâm nạn, Pháp khủng hoảng vị trí hậu vệ trái

    Vị trí hậu vệ cánh trái đang khiến HLV Didier Deschamps đau đầu trước trận ĐT Pháp gặp ĐT Ba Lan ở vòng 1/8 World Cup 2022.

    Sau chấn thương nặng của Lucas Hernandez ở trận ra quân, người em trai Theo Hernandez cũng vừa gặp vấn đề về mắt cá chân và bỏ lỡ buổi tập hôm thứ Sáu (2/12). Theo L'Equipe, Pháp sẽ không có hậu vệ trái sở trường ở trận đấu tới và nhiều khả năng tiền vệ trẻ của Real Madrid Edouardo Camavinga sẽ được kéo xuống vị trí này.

    Lewandowski đe dọa ĐT Pháp.

    Nói về đối thủ ở vòng 1/8 World Cup 2022, Robert Lewandowski khẳng định Pháp là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Tuy vậy, ngôi sao của Ba Lan không quên khẳng định mình và các đồng đội chẳng có gì để mất nên hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ. Trận đấu giữa Pháp và Ba Lan sẽ diễn ra lúc 22h tối 4/12 (giờ Việt Nam).

    CĐV Brazil ăn mừng chiến thắng của Hàn Quốc

    Sau khi Hàn Quốc bất ngờ đánh bại Bồ Đào Nha 2-1 để giành quyền đi tiếp, nhiều CĐV Brazil đã ăn mừng trên đường phố ở Qatar. Họ vui sướng không phải vì cổ vũ Hàn Quốc mà vì thầy trò HLV Tite sẽ gặp đối thủ dễ chịu ở vòng 1/8 thay vì phải sớm đụng độ Bồ Đào Nha.

    Shaqiri sánh vai với Messi và Ronaldo tại World Cup

    Xherdan Shaqiri là một trong những cầu thủ ghi bàn giúp Thụy Sĩ đánh bại Serbia với tỷ số 3-2. Nhờ đó, Thụy Sĩ đã tiến vào vòng 1/8 World Cup 2022.

    Tin nóng bóng đá World Cup trưa 3/12: Cavani bực tức đấm vỡ màn hình VAR - 2

    Shaqiri có thành tích ngang với Ronaldo và Messi

    Với việc chọc thủng lưới Serbia, Shaqiri đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá Thụy Sĩ ghi bàn ở 3 kỳ World Cup liên tiếp. Ngoài ra, tiền vệ này còn sánh ngang với Cristiano Ronaldo và Lionel Messi ở kỷ lục liên tiếp ghi bàn tại 3 kỳ World Cup gần nhất.

    HLV thứ 3 ở World Cup mất việc

    Sau khi không thể giúp Ghana vượt qua vòng bảng World Cup 2022, HLV Otto Addo đã nói lời từ chức. Chiến lược gia này muốn tập trung vào công việc ở lò đào tạo trẻ của Dortmund. HLV Otto Addo từ chức không phải vì tuyển Ghana bị loại từ vòng bảng. Ông cho biết nếu đội có tiến sâu đến đâu thì cũng sẽ nghỉ việc sau World Cup 2022.

    Trước đó, Roberto Martinez của tuyển Bỉ và Gerardo Martino của tuyển Mexico quyết định nói lời chia tay sau thất bại ở World Cup 2022.

    Hazard tính việc từ giã nghiệp thi đấu tại ĐTQG

    Tuyển Bỉ đã bị loại từ vòng bảng World Cup 2022. Đây là kết quả gây ra sự thất vọng rất lớn. Chứng kiến những gì "Quỷ đỏ" thể hiện, Hazard tỏ ra buồn chán.

    Sự chán nản ở đây không chỉ bởi thành tích kém cỏi của tuyển Bỉ mà còn vì Hazard không được trao nhiều cơ hội thi đấu. Do đó, ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid đang tính tới việc từ giã sự nghiệp thi đấu tại đội tuyển quốc gia sau World Cup 2022.

    Suarez phát bực với trọng tài

    Uruguay đã bị loại từ vòng bảng dù thắng Ghana 2-0 ở lượt trận cuối. Họ bằng điểm và hiệu số bàn thắng - thua với Hàn Quốc nhưng ghi ít bàn thắng hơn.

    Sau trận đấu đó, Suarez đã lên tiếng chỉ trích những quyết định của trọng tài: "Trọng tài đã cho Ghana được hưởng 1 quả 11m và từ chối chúng tôi cũng 1 tình huống đáng lẽ được hưởng phạt đền. Các trọng tài và FIFA cần đưa ra lời giải thích thỏa đáng.

    Họ cần giải thích lý do gì dẫn đến những quyết định khó hiểu như vậy. FIFA dường như luôn chống lại tuyển Uruguay".

    Cựu sao Arsenal tiết lộ cái tên duy nhất ngăn chặn được Mbappe

    Mbappe đang duy trì phong độ vô cùng ấn tượng tại World Cup 2022. Anh ghi được 3 bàn, qua đó dẫn đầu danh sách vua phá lưới của giải.

    Theo đánh giá của Theo Walcott, Kyle Walker là cái tên duy nhất có thể khiến Mbappe gặp khó khăn: "Mbappe thi đấu tại Pháp, giải đấu khác hẳn so với Ngoại hạng Anh, nơi Walker đang thi đấu. Ngoài ra, Walker còn có nhiều kinh nghiệm chơi tại Euro, World Cup và Cúp C1.

    Đây sẽ là bài test quan trọng đối với Mbappe. Tôi tin Walker là cầu thủ duy nhất khiến Mbappe gặp khó khăn vào lúc này".

    Báo Anh khâm phục Son Heung Min phi thường, báo Hàn phát sốt với ”phép màu”
    Báo chí thế giới dành nhiều lời khen đến Son Heung Min cũng như tuyển Hàn Quốc sau chiến thắng trước Bồ Đào Nha.
     

Chia sẻ trang này