Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: Ceballos gửi tâm tình tới fan Arsenal sau khi tái ký hợp đồng

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 7/9/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,365
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Arsenal vừa đạt thỏa thuận với Real Madrid về việc tiếp tục mượn Dani Ceballos thêm một mùa giải nữa. Sau khi được gắn bó cùng với đội bóng thủ đô London, tiền vệ người TBN đã có những lời tâm tình gửi tới fan Pháo thủ.

    Xem thêm: https://lucky88.live/news/detail/fc-tokyo-vs-yokohama-fc-tip-bong-da-mien-phi-ngay-09092020

    Sau mùa giải 2019/20 thi đấu tạm ổn trong màu áo Arsenal, Ceballos đã chiếm được niềm tin của HLV Mikel Arteta. Chính vì thế, vị chiến lược gia người TBN đã không ngại đàm phán với Real để tiếp tục mượn cầu thủ này thêm một mùa giải nữa, không kèm điều khoản mua đứt.

    Với việc đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng trong khoảng thời gian cuối mùa, Ceballos được kì vọng sẽ thi đấu thăng hoa ở mùa bóng 2020/21. Trước hết, anh vừa gửi những lời tâm tình tới fan hâm mộ Pháo thủ sau khi tái ký hợp đồng cùng CLB.

    Cụ thể, tiền vệ này cho biết: “Tôi thực sự hạnh phúc khi được tiếp tục chơi cho Arsenal. Tôi rất vui vì được thi đấu cho đội bóng có tham vọng và tôi là một phần quan trọng trong đó. Đúng là tôi đã có nhiều sự lựa chọn sau khi mùa giải vừa qua kết thúc.

    Tôi có thể trở lại Real Madrid hoặc ít nhất là quay về TBN, nơi có nhiều CLB quan tâm tôi, nhưng tôi hạnh phúc và thực sự muốn được tiếp tục gắn bó cùng Arsenal. Tôi đã nói chuyện này với HLV (Arteta). Tôi đã có khoảng thời gian đáng nhớ tại đây, vì thế, không bao giờ nghi ngờ về khả năng mình sẽ trở lại nơi này”.

    Arsenal vừa chính thức gia hạn hợp đồng cho mượn thành công tiền vệ Dani Ceballos với Real Madrid để tiếp tục gắn bó cùng Pháo Thủ.

    Ceballos vừa tái ký hợp đồng để tiếp tục thi đấu cho Arsenal dưới dạng cho mượn

    Rõ ràng, việc thuyết phục thành công Real tiếp tục cho mượn Ceballos là một trong những mục tiêu quan trọng mà Arsenal đã làm được trong kì chuyển nhượng hè này. Dưới thời Arteta, đặc biệt là sau thời điểm các giải đấu trở lại vào tháng 6 vì ảnh hưởng từ dịch Covid-19, Ceballos là cái tên không thể thay thế nơi hàng tiền vệ Pháo thủ.

    Ngoài khả năng tấn công, anh còn hỗ trợ đắc lực cho hàng phòng ngự. Chính điều đó giúp cho bản thân Ceballos thi đấu rất toàn diện và hứa hẹn còn bùng nổ hơn nữa trong mùa giải 2020/21.

    Arsenal đang được đồn đoán là muốn mang về nhạc trưởng Auour từ Lyon để cải thiện sự sáng tạo nơi hàng tiền vệ. Thực tế, Pháo thủ không nhất thiết phải chiêu mộ cầu thủ ấy mà nên tìm cách giữ chân Dani Ceballos.

    Anh đã có những lời gửi gắm tới các fan hâm mộ Pháo thủ

    Trận đấu đầu tiên của Arsenal tại ngoại hạng Anh mùa mới là màn so tài với Fulham vào ngày 12/9 trên sân khách. Trước đội tân binh, cơ hội để họ giành 3 điểm là khá sáng sủa.
     

Chia sẻ trang này