Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Chủ tịch CLB TPHCM phản pháo về phát ngôn của HLV Chung trên báo Hàn Quốc

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 28/7/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,344
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Chủ tịch CLB TPHCM, Nguyễn Hữu Thắng cho rằng những phát biểu của HLV Chung Hae Seong trên báo chí Hàn Quốc là không đúng sự thật. Ngay lập tức ông Chung Hae Seong cũng đã lên tiếng về việc này.

    Xem thêm: Kèo chấp 3/4 nghĩa là gì? Kèo 0,75 là sao? Kèo 0,5-1 là ntn?

    Sau khi từ chức không dẫn dắt CLB TPHCM, HLV Chung Hae Seong được cho là đã có những phát biểu trên tờ Yonhap News của Hàn Quốc. Tờ báo này dẫn lời HLV Chung Hae Seong: “"Có vẻ như đã có một số hoạt động cố gắng làm cho trận đấu trở nên khó khăn, nghi ngờ có sự thao túng trong trận đấu.

    Một số cầu thủ đang có phong độ tốt đột nhiên thi đấu khó hiểu trong hai trận đấu gần đây. Sau đó đội bóng yêu cầu tôi tiếp quản vị trí giám đốc kỹ thuật".

    Chủ tịch CLB TPHCM phản pháo về phát ngôn của HLV Chung trên báo Hàn Quốc - 1Nhấn để phóng to ảnh
    HLV Chung Hae Seong phủ nhận những thông tin trên báo Hàn Quốc

    Cũng theo Yonhap News, HLV Chung Hae Seong nhấn mạnh bóng đá Việt Nam dù có HLV trưởng, nhưng thường thì vị chủ tịch hoặc trưởng đoàn ngồi trên băng ghế dự bị sẽ hướng dẫn các hoạt động thi đấu, huấn luyện.

    “Tôi hứa sẽ không làm điều tương tự như đã làm ở TPHCM. Các quan chức ở đội dường như đã có rất nhiều khiếu nại liên quan đến chuyện tuyển dụng cầu thủ. Những người quen ở TPHCM thường nói với tôi rằng, ông chủ sẽ đứng về phía giám đốc.
    Có vẻ như đội ngũ cấp cao đã có một sự hợp tác. Một số cầu thủ mà ông chủ chăm sóc đã mắc lỗi trong một trận đấu gần đây”, chiến lược gia người Hàn Quốc nói.

    Sau những phát biểu dậy sóng này, Chủ tịch CLB TPHCM Nguyễn Hữu Thắng khẳng định không có chuyện lãnh đạo đội bóng thao túng tác động đến phong độ của một số cầu thủ, đồng thời không trao toàn quyền quyết định về chuyên môn cho HLV trưởng.

    “Tôi không hiểu sao HLV Chung Hae Seong lại có phát biểu như vậy. Tôi rất buồn. Tôi giúp ông ấy vô điều kiện, bất kể khi nào ông ấy cần, sao ông Chung lại lên báo nói như thế? HLV đề xuất gì là tôi ủng hộ ngay và báo cho lãnh đạo CLB biết.

    Tôi cũng không phải người được quyết định mang về cầu thủ này hay cầu thủ kia. Hiện tại, tôi chỉ dẫn dắt đội bóng trong một vài trận đấu, rồi sẽ có HLV khác làm. Tôi chỉ buồn là được nghe là HLV Chung Hae Seong trả lời báo Hàn nhiều thứ không đúng với những gì tôi sống với ông ấy”.

    Về phần mình, trong cuộc trao đổi với báo chí trước khi chia tay Việt Nam về Hàn Quốc, HLV Chung Hae Seong cho biết ông muốn xin lỗi tới lãnh đạo CLB, người hâm mộ TPHCM. Ông Chung Hae Seong khẳng định mình không có những phát biểu như trên với báo chí Hàn Quốc.

    “Tôi không có trả lời phỏng vấn như vậy trên báo Hàn Quốc. Các phóng viên Việt Nam biết tôi trả lời như nào sau trận đấu với Hà Nội”, HLV Chung Hae Seong nói.

    Sau những vòng đấu thăng hoa, TPHCM đang có dấu hiệu sa sút tại LS V-League 2020. Họ liên tiếp thua HL Hà Tĩnh và CLB Hà Nội ở 2 trận gần đây nhất, tụt xuống thứ 5 với 17 điểm, kém Sài Gòn FC 6 điểm và xếp sau các đội bóng Viettel, Than Quảng Ninh và CLB Hà Nội.

    Sau khi chia tay HLV Chung Hae Seong, CLB TPHCM nhiều khả năng sẽ mời cựu tuyển thủ Nguyễn Minh Phương về làm trợ lý cho HLV tạm quyền Nguyễn Hữu Thắng. HLV Minh Phương sẽ cùng trợ lý Nguyễn Ngọc Thọ, Lư Đình Tuấn tham gia hỗ trợ ban huấn luyện của HLV Hữu Thắng.
     

Chia sẻ trang này