Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Chelsea tính cải tạo Stamford Bridge, mượn sân khác trong 4 năm

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 22/3/23.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,369
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Chelsea đang tính cải tạo Stamford Bridge và sẽ mượn tạm sân khác trong 4 năm.

    Xem thêm: Kèo châu á

    Chelsea tính cải tạo Stamford Bridge, mượn sân khác trong 4 năm

    Báo chí Anh cho biết Chelsea đang có kế hoạch cải tạo sân Stamford Bridge với kinh phí 2 tỷ bảng để nâng sức chứa lên 60.000 chỗ ngồi, và kế hoạch này khá tốn kém do CLB sẽ phải giải quyết việc một phần đường tàu điện ngầm London chạy gần sân cũng như có một nghĩa trang gần đó. Dự kiến Chelsea sẽ phải đá tạm sân khác trong 4 năm cho tới khi trở lại, với các phương án bao gồm mượn Craven Cottage của Fulham, sân Twickenham vốn dành cho môn rugby hoặc mượn Wembley.

    Tin mới nhất bóng đá tối 19/3: Chelsea tính cải tạo Stamford Bridge, mượn sân khác trong 4 năm - 1
    Sân Stamford Bridge sẽ được cải tạo trong 4 năm để nâng cấp sức chứa

    Mendy được Chelsea cho đi

    Tờ The Mirror cho biết thủ môn Edouard Mendy sẽ được Chelsea cho rời CLB vào mùa hè này do Graham Potter tin dùng Kepa còn Mendy đã mất phong độ nhiều từ mùa trước. Thủ môn người Senegal nằm trong số những cầu thủ sẽ bị thanh lý để giảm bớt quỹ lương và hơn nữa anh này không được Potter xem là lựa chọn thứ 2, ông muốn Marcus Bettinelli bắt dự bị cho Kepa.

    Pioli nhận trách nhiệm cho trận thua của Milan

    HLV Stefano Pioli cho biết sai lầm của trận thua 1-3 của AC Milan trước Udinese thuộc về ông bởi phải có điều gì đó khiến các cầu thủ thi đấu không đủ quyết liệt và sự tập trung. “Điều đó có nghĩa tôi đã chuẩn bị không tốt cho trận đấu. Tôi không thấy có lý do gì để chỉ trích từng cá nhân, màn thể hiện hôm nay của cả đội là dưới sức”, ông nói.

    Ajax chốt đón chuyên gia chuyển nhượng của Liverpool

    Báo chí Hà Lan cho biết Ajax đã chốt hợp đồng để đưa về giám đốc thể thao Julian Ward từ Liverpool. Ward đã ở Liverpool trong hơn 1 thập kỷ và năm ngoái trở thành giám đốc thể thao của CLB thay thế người tiền nhiệm thành công Michael Edwards, nhưng chỉ sau 1 năm tại vị Ward quyết định ra đi. Có tin đồn rằng Ward chọn về Ajax do Liverpool đang trong quá trình thay đổi cấu trúc sở hữu, tập đoàn Fenway Sports Group đang mời chào nhà đầu tư mới.

    HLV Ten Hag lo ngại mất McTominay ở trận gặp Fulham

    MU không có sự phục vụ của Casemiro khi gặp Fulham vì án treo giò 4 trận. Tưởng chừng McTominay sẽ được lựa chọn để thay thế, tuy nhiên anh rốt cuộc lại gặp chấn thương.

    Tin mới nhất bóng đá tối 19/3: Chelsea tính cải tạo Stamford Bridge, mượn sân khác trong 4 năm - 2

    MU không còn nhiều tiền vệ phòng ngự để đấu Fulham nếu McTominay không thể thi đấu

    Cụ thể theo tiết lộ của HLV Ten Hag với giới truyền thông mới đây, McTominay vốn dĩ gặp vấn đề ở trận lượt về vòng 1/8 Europa League. Hiện ban huấn luyện MU vẫn chưa thể chắc chắn cơ hội ra sân của cầu thủ này. HLV Ten Hag hy vọng sức khỏe của McTominay có thể tiến triển trước khi trận đấu diễn ra.

    Bố của Messi lên tiếng về siêu hợp đồng 600 triệu bảng ở Ả Rập

    Trong thời gian gần đây, Messi được cho rằng nhận được lời để nghị trị giá 600 triệu bảng để tới Ả Rập thi đấu. Tuy nhiên cha của Messi, ông Jorge đã lên mạng xã hội đính chính thông tin. Ông tuyên bố tất cả chỉ là điều dối trá.

    Scholes chỉ cách để MU khai phá Sancho

    MU mất nhiền tiền để chiêu mộ Sancho. Tuy nhiên cầu thủ người Anh vẫn chưa mang tới màn trình diễn thực sự thuyết phục ở sân Old Trafford. Theo huyền thoại MU Paul Scholes cho biết, "Quỷ đỏ" nên chiêu mộ hậu vệ cánh xuất chúng hơn để hỗ trợ Sancho. Từ đó, đẳng cấp của cựu sao Dortmund mới được nâng lên tầm cao mới.

    Ancelotti tự tin cùng Real Madrid giành danh hiệu lớn ở mùa giải năm nay

    Real Madrid sắp bước vào cuộc đối đầu Barcelona ở vòng 26 La Liga. Dù hiện tại các cơ hội vô địch La Liga cho tới Cúp C1 của "Los Blancos" vẫn chưa rõ ràng nhưng HLV Ancelotti vẫn rất tự tin. Cụ thể, chiến lược gia người Italia khẳng định đội nhà sẽ giành được danh hiệu ở mùa bóng năm nay.

    HLV Polking khuyên Thái Lan không nên dự giải Trung Á

    Thái Lan mới đây nhận được lời mời tham dự giải vô địch Trung Á diễn ra vào tháng 6. Tuy nhiên "Voi chiến" chưa nhận lời vì nhiều lý do, trong đó có vấn đề liên quan tới kinh phí. Về phần HLV Polking, ông cũng không muốn Thái Lan dự giải đấu này. Chiến lược gia người Đức lo ngại việc ấy ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của cầu thủ cho tới làm khó CLB chủ quản.
     

Chia sẻ trang này