Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Chelsea tuột dốc không phanh, Tuchel bị nghi cố tình gây sức ép chủ mới

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 3/5/22.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,344
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Chelsea đã tuột dốc không phanh trong khoảng 2 tháng qua với những kết quả nghèo nàn, xuất phát từ sự ra đi của chủ tịch Roman Abramovich.

    Xem thêm: https://lucky88.tv/news/detail/keo-chap-1-trai-nghia-la-gi-keo-chap-1-hoa-la-sao

    Thầy trò Thomas Tuchel đang trải qua chuỗi trận đáng quên ở mùa giải năm nay. Từ một đội bóng đầy ổn định với cơ hội cạnh tranh chức vô địch ở nhiều đấu trường, Chelsea dần đánh mất chính mình để rồi nhận kết cục thất vọng.

    Chelsea tuột dốc không phanh, Tuchel bị nghi cố tình gây sức ép chủ mới - 1
    Chelsea đánh mất chính mình ở giai đoạn quyết định của mùa giải

    Sau thất bại trước Liverpool ở chung kết Cúp Liên đoàn hồi tháng 2, hành trình tại Champions League của "The Blues" chấm dứt với thất bại đáng tiếc trước Real Madrid vào tháng trước. Giờ đây, khi cơ hội cạnh tranh ngôi vương Ngoại hạng Anh đã không còn, Chelsea chỉ biết tự trách mình với khoảng thời gian sa sút không phanh.

    Lý do lớn nhất dẫn đến phong độ nghèo nàn của Chelsea chính là việc chủ tịch Roman Abramovich phải rời đội bóng với lệnh cấm từ Chính phủ Anh. Những hành phạt sau đó khiến các ngôi sao Chelsea không còn giữ được sự tập trung cần thiết và đó là khởi đầu của màn tuột dốc không phanh.

    Bên cạnh đó, cũng không thể phủ nhận rằng Chelsea đã thất bại với những tân binh mùa này. "Bom tấn" Romelu Lukaku dần biến thành "bom xịt" sau khi trở lại Ngoại hạng Anh với mức phí 100 triệu bảng. Màn trình diễn mờ nhạt của ngôi sao người Bỉ cho thấy Chelsea có lẽ nên sớm cân nhắc bán lại Lukaku ngay khi phiên chợ mùa hè mở cửa.

    Dù đội chủ sân Stamford Bridge vẫn còn cơ hội cứu vãn một danh hiệu với trận chung kết FA Cup gặp Liverpool (22h45, ngày 14/5), nhưng rõ ràng, đó sẽ là thử thách lớn dành cho Chelsea trước một đối thủ đang chơi đầy thăng hoa mùa này.

    Chelsea tuột dốc không phanh, Tuchel bị nghi cố tình gây sức ép chủ mới - 3

    HLV Tuchel bị nghi ngờ gây sức ép lên ông chủ mới

    Nhiều ý kiến tin rằng trong chuỗi trận đáng quên của Chelsea, HLV Tuchel chính là người phải chịu trách nhiệm lớn nhất. Chiến lược gia người Đức đã gần như bất lực trong việc giúp Chelsea cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, dù đã có lúc "The Blues" vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH.

    Một hình ảnh Chelsea rệu rã và bạc nhược trong trận thua mới nhất trước Everton đã khắc họa rõ nét nhất những vấn đề mà đội bóng này đang gặp phải. HLV Tuchel từng khẳng định sẽ yêu cầu các học trò chơi đúng sức ở phần còn lại của mùa giải dù động lực dành cho họ là không nhiều. Tuy nhiên, dường như mọi chuyện lại đang đi theo hướng ngược lại.

    Điều này có thể xuất phát từ chính tư tưởng của ông Tuchel khi nhà cầm quân này muốn thử nghiệm những sơ đồ khác cho Chelsea. Đồng thời, những thất bại sẽ phơi bày sự yếu kém về lực lượng mà đội bóng này đang đối mặt, đó sẽ là áp lực không nhỏ dành cho ông chủ mới khi chính thức tiếp quản Chelsea.

    Nói cách khác, những bản hợp đồng chất lượng, hay cụ thể là 1-2 "bom tấn" trên thị trường chuyển nhượng sẽ là những gì mà ông Tuchel mong muốn khi Chelsea đón chào vị chủ tịch mới.

    Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh: Chelsea bất ngờ có nguy cơ mất top 4
    Arsenal - Tottenham tưởng như sẽ là cuộc đấu tranh top 4 nhưng giờ Chelsea cũng bị cuốn vào.
     

Chia sẻ trang này