Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Con trai Cristiano Ronaldo bất ngờ khoác áo Barca

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 22/5/23.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,344
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Cristiano Ronaldo được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Real. Song bất ngờ ở chỗ, truyền nhân của Ronaldo lại mặc áo đấu Barca, đại kình địch của Real.
    Con trai Cristiano Ronaldo bất ngờ khoác áo Barca

    Xem thêm: https://lucky88.fun/news/detail/keo-chap-dong-banh-keo-0-la-gi-kinh-nghiem-danh-keo-dong-banh

    Nhắc tới Cristiano Ronaldo không thể bỏ qua ngôi sao người Bồ Đào Nha đang nắm giữ kỷ lục là cầu thủ ghi bàn hàng đầu Real với 450 bàn thắng sau 438 trận. Sau 9 mùa giải khoác áo Real, Ronaldo đã nâng cao 16 danh hiệu, nổi bật nhất là 4 chức vô địch Champions League. Ronaldo, tiền đạo hiện đang khoác áo Al Nassr đã đối đầu với Barcelona 34 lần với thành tích 10 trận thắng, 9 trận hòa và 15 trận thua. Ngoài ra, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ghi tổng cộng 20 bàn thắng vào lưới Barca.

    Nhóc tỳ nhà Ronaldo mặc áo đấu Barca
    Nhóc tỳ nhà Ronaldo mặc áo đấu Barca

    Nhưng thành tích của Ronaldo với tư cách là một cầu thủ Real dường như không gây xôn xao dư luận bằng cậu con trai Mateo của anh khi mặc bộ đồ thi đấu của Barcelona, trong một video clip do cô bồ Georgina Rodriguez chia sẻ trên Instagram. Có thể thấy Mateo cùng hai chị em Eva và Alana đang thực hiện vũ đạo và hát bài hát nổi tiếng Super Mario Bros khi vui đùa tại nhà.

    “Chuyện lạ gì đây? Con trai của Cristiano Ronaldo mặc áo đấu Barcelona. Thẳng đến La Masia thôi còn chờ gì nữa" hay "Con trai của Ronaldo đang làm gì trong bộ áo đấu của Barcelona?", đó là một số bình luận của người hâm mộ trên mạng xã hội sau khi chứng kiến nhóc tỳ Mateo nhà Ronaldo bất ngờ mặc áo đấu Barca.

    Vợ Messi diện set đồ gây sốt tại Italia
    Antonella Roccuzzo, vợ Lionel Messi mới đây đã đặt chân tới Italia và ngay lập tức thu hút sự chú ý đặc biệt khi diện set đồ gây sốt.

    Madelene Wright Lột bỏ bikini, cựu cầu thủ Charlton khoe ‘tòa thiên nhiên’ đồ sộ
    Madelene Wright khiến người hâm mộ choáng váng với màn thoát y trong video đăng trên Instagram gần đây. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên cựu cầu thủ Charlton cởi hết trước bàn dân thiên hạ.

    Mỹ nhân từng 'đại náo' chung kết Champions League xoay nghề khác
    Trên trang Instagram cá nhân, Kinsey Wolanski - cô nàng từng gây náo loạn trận chung kết Champions League mùa 2019, khoe mình đang sống trong mơ với những công việc mới .

    Con trai Ronaldo sẽ 'sát gái' như bố
    Elma Aveiro - chị của siêu sao Cristiano Ronaldo và bác ruột của cậu nhóc Ronaldo Jr tiết lộ, cháu trai mình sở hữu tài năng thiên phú và chắc chắn "sát gái" như bố.
     

Chia sẻ trang này