Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Con trai huyền thoại Indonesia chấn thương, HLV Shin Tae Yong hẹn U23 Việt Nam ở ch

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 12/5/22.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,344
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    U23 Indonesia sẽ khó có sự phục vụ của thủ môn Adi Satryo và tiền vệ Rachmat Irianto vì chấn thương. Rachmat Irianto chính là con trai của Bejo Sugiantoro, huyền thoại bóng đá Indonesia.
    Con trai huyền thoại Indonesia chấn thương, HLV Shin Tae Yong hẹn U23 Việt Nam ở chung kết

    Xem thêm: ty le ca cuoc bong da

    Trong buổi tập trên sân Tam Nông diễn ra vào chiều 9/5, U23 Indonesia phải tách 2 cầu thủ ra tập riêng vì chấn thương. Đó là thủ môn số 1 – Adi Satryo và tiền vệ Rachmat Irianto, cầu thủ đã chơi 19 trận cho U23 Indonesia và là 1 trong 5 cầu thủ quan trọng của đội bóng này tham dự SEA Games 31.

    Rachmat Irianto cũng là cái tên đáng chú ý trong đội hình U23 Indonesia. Bởi bố của anh là huyền thoại bóng đá quốc gia này. Rachmat Irianto là con trai của Bejo Sugianto. Trung vệ này đã chơi 45 trận cho ĐTQG Indonesia từ năm 1997 đến 2004; từng giành 1 huy chương Bạc và 1 huy chương Đồng tại SEA Games 1997 và 1999.

    Rachmat (thứ 1 từ trái sang) chấn thương - Ảnh: Thiên Minh
    Rachmat (thứ 1 từ trái sang) chấn thương - Ảnh: Thiên Minh

    Việc không thể có Rachmat Irianto và thủ môn Adi Satryo sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hy vọng thắng đậm của U23 Indonesia trước U23 Timor Leste. Bởi lúc này, U23 Indonesia đang gặp bất lợi về hiệu số lẫn điểm số, sau thất bại 0-3 trước U23 Việt Nam ở lượt thi đấu đầu tiên.

    Dẫu vậy, HLV Shin Tae Yong vẫn rất tự tin về khả năng đi sâu của U23 Indonesia tại SEA Games lần này. Trước đó phát biểu trên báo giới, ông Shin Tae Yong nói: “Sự chuẩn bị của tôi là thay đổi không khí, vì chúng tôi đã thua Việt Nam với tỉ số 0-3. Tôi muốn giúp các cầu thủ lấy lại tinh thần để chuẩn bị cho trận gặp Timor Leste và tiếp tục giành chiến thắng cho đến trận chung kết. Trong trận chung kết, tôi muốn gặp lại U23 Việt Nam".

    Ông Shin Tae Yong cũng nhắc lại lý do mà U23 Indonesia thất bại trước Việt Nam: "Ở trận đấu đó, chúng tôi không có Asnawi, Elkan Baggott và Pritama Arhan nên không thể phát huy 100% sức mạnh. Thật đáng tiếc".

    Hot girl Lào học ở Thái Bình, có bạn trai người Campuchia và là fan cuồng của Man United

    Sân Việt Trì dọn nửa ngày chưa sạch vì CĐV ném giấy vệ sinh
    Sáng sớm ngày 9/5, 20 công nhân vệ sinh môi trường đô thị đã được huy động đến sân Việt Trì để dọn dẹp sau các lượt trận ngày 8/5 tại bảng A SEA Games 31.

    Nhận định bóng đá U23 Indonesia vs U23 Timor Leste, 19h00 ngày 10/5: Không thắng thì rơi đài
    U23 Indonesia đứng trước cơ hội giành 3 điểm đầu tiên khi đối thủ của họ trong trận này là U23 Timor Leste.
     

Chia sẻ trang này