Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Danh sách tập trung ĐT Việt Nam: 3 toan tính của thầy Park

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 12/8/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,364
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Trong đợt tập trung ngắn hạn sắp tháng 8, danh sách ĐT Việt Nam được HLV Park Hang-seo lựa chọn có thể thiếu vắng nhiều gương mặt quen thuộc với nhiều lý do khác nhau.

    Xem thêm: Kèo chấp nửa trái? Kèo chấp 1/2 là gì? Kèo 0,5 là ntn?

    Ở thời điểm bóng đá Việt Nam ngừng chuyển động vì dịch Covid-19, HLV Park Hang Seo và VFF đã lên kế hoạch tập trung đội tuyển Việt Nam từ ngày 18-25/08 tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của Viettel hoặc PVF. Ở đợt tập trung này HLV Park Hang Seo chỉ triệu tập 30 cầu thủ vì vậy câu chuyện ai được gọi, ai không vẫn gây ra nhiều tranh cãi.

    Danh sách tập trung ĐT Việt Nam trong tháng 8 gây tò mò với NHM

    Trong khi nhiều người tin rằng thầy Park sẽ triệu tập những gương mặt quen thuộc như Quang Hải, Tuấn Anh, Xuân Trường hay Văn Đức lên đội tuyển quốc gia thì số khác lại cho rằng đợt tập trung này có nhiều gương mặt mới. Tất cả những dự đoán đều có lý nhưng dựa vào bối cảnh hiện tại thì nhiều khả năng ở đợt tập trung này quá nửa số quân được ông Park gọi là những gương mặt mới, hoặc những cầu thủ có ít cơ hội lên tuyển ở những đợt tập trung trước đây.

    Quang Hải, Đức Chinh và dàn sao ĐT Việt Nam có nghĩa cử đẹp mùa Covid-19
    Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại tại nhiều tỉnh, thành phố của Việt Nam, Quang Hải, Đức Chinh và dàn sao ĐT Việt Nam đã cùng nhau có nghĩa cử cực đẹp.

    Thầy Park có 3 toan tính của riêng mình với danh sách tập trung độ tuyển quốc gia vào ngày 18/8 tới.
    Thứ nhất, với quy định về phòng chống dịch Covid-19, các cầu thủ của SHB Đà Nẵng và Quảng Nam như Hà Đức Chinh, Phan Văn Long, Hà Minh Tuấn, Nguyễn Tuấn Mạnh, Nguyễn Huy Hùng... không kịp và không thể lên tuyển. Cũng vì lý do này, thủ môn Đặng Văn Lâm (đang ở Thái Lan) chắc chắn vắng mặt.

    Thứ hai, một số cầu thủ vì chấn thương hoặc sẽ bị treo giò ở trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup cũng chưa chắc xuất hiện. Lý do là HLV Park Hang-seo cần sự thử nghiệm để có đội hình tốt nhất, hướng tới trận đấu mang tính sinh tử với ĐT Malaysia. Những Đình Trọng, Duy Mạnh, Hải Huy đương nhiên không có tên, còn Trọng Hoàng (bị treo giò trận đấu sắp tới) cũng có thể vắng mặt.

    Thầy Park có 3 lý do để "cất" những cầu thủ trụ cột trong đợt tập trung này

    Thứ ba, những gương mặt đã quá quen với tuyển quốc gia và đã được thầy Park trao trọn niềm tin như Công Phượng, Tuấn Anh, Quang Hải, Phan Văn Đức, Bùi Tiến Dũng (Viettel) cũng có thể vắng mặt để nhường chỗ cho những gương mặt mới được thử nghiệm ở tuyển quốc gia.

    Dù sao đây chỉ là đợt tập trung ngắn hạn nên dù có thiếu trước, hụt sau, nhưng thành phần của ĐT Việt Nam vẫn quy tụ nhiều gương mặt xuất sắc trước thềm đại chiến gặp Malaysia.
     

Chia sẻ trang này