Đang tải...

[Khác] Lucky88 đưa tin: Djokovic bị chê "già hơn và chậm hơn", SAO trẻ có cơ hội thống trị tennis

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 11/4/24.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,379
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    (Tin thể thao, tin tennis) Novak Djokovic đang gặp nhiều vấn đề, đây là thời điểm thuận lợi cho các ngôi sao trẻ vùng lên thống trị quần vợt.

    Xem thêm: https://lucky88.vip/news/detail/keo-chap-nua-trai-keo-chap-12-la-gi-keo-05-la-ntn

    "Tre già măng mọc", không gì có thể trường tồn mãi mãi, quãng thời gian thống trị quần vợt tennis của nhóm "BIG 3" (Federer, Nadal, Djokovic) cũng vậy. Nhóm 3 tay vợt chỉ còn 2 vào năm 2022 khi Roger Federer giải nghệ, trong khi Rafael Nadal có thể chia tay vào cuối mùa 2024, Novak Djokovic đang gặp nhiều vấn đề về phong độ, động lực...

    Djokovic bị chê "già hơn và chạm hơn"
    Djokovic bị chê "già hơn và chạm hơn"

    Khi Djokovic đánh mất phong độ, Carlos Alcaraz và Jannik Sinner chớp thời cơ, tỏa sáng đúng lúc để giành lấy 3 danh hiệu lớn. Alcaraz hiện đang nắm giữ 2 Grand Slam (US Open 2022, Wimbledon 2023) và Sinner vừa giành được Grand Slam đầu tiên năm 2024 tại Australian Open.

    Djokovic được coi là "Ngọn núi" thực sự với bất kì đối thủ nào, đặc biệt là với các ngôi sao trẻ, nhưng giờ đây cả Alcaraz và Sinner đều đã có những chiến thắng thực sự khi so tài với tay vợt giành 24 Grand Slam.

    Thật khó để bỏ qua tâm lý run sợ mỗi khi đối đầu với "Người khổng lồ" tennis Djokovic, nhưng với nhiều vấn đề mà tay vợt Serbia đang phải đối mặt, các ngôi sao trẻ được khuyên "không phải sợ" Nole.

    Cựu số 5 thế giới, Henri Leconte nói với Monaco Matin rằng đây là thời để các VĐV trẻ vùng lên: "Thế hệ tiếp theo" đã thống trị kể từ năm ngoái, nhưng họ phải chứng minh rằng mình có thể duy trì ở phong độ cao nhất. Sinner chiến thắng và khẳng định bằng khởi đầu mùa giải đặc biệt. Vẫn còn đó Novak, nhưng anh ấy già hơn và chậm hơn. Anh ấy mất đi một chút sức sống. Các bạn trẻ hãy vững tin. Dần dần mọi thứ sẽ thay đổi".

    Cựu số 3 thế giới Ivan Ljubicic nói về vấn đề thực sự của Djokovic: "Vấn đề của anh ấy là tâm lý, anh ấy chắc chắn không quên cách chơi quần vợt. Nole dường như đang thiếu ngọn lửa khát khao trong mình. Anh ấy đã quen với việc chiến đấu cho mọi điểm số, chinh phục từng giải đấu và nếu không cảm nhận được sự kích thích đó, anh ấy có thể gặp nhiều khó khăn".

    Khó khăn đang bủa vây Djokovic, vào lúc này tay vợt Serbia cần thể hiện phong độ tốt tại Monte Carlo, trước mắt là trận đấu với Roman Safiullin (khoảng 21h, 9/4) để chứng minh: Nole đã trở lại.

    Djokovic xô đổ thêm kỷ lục của Federer, không quá coi trọng giành cúp ở Monte Carlo
    (Tin thể thao, tin tennis) Djokovic chính thức vượt qua Federer, trở thành tay vợt già nhất giữ số 1 thế giới.
     

Chia sẻ trang này