Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Grealish bị phát hiện liên quan đến án hiếp dâm của Mendy

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 25/9/22.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,371
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Ngôi sao Jack Grealish được cho là "có quan hệ tình dục" với một người phụ nữ vào cùng đêm cô ấy bị cưỡng hiếp trong bữa tiệc ở tư gia của Benjamin Mendy.
    Grealish bị phát hiện liên quan đến án hiếp dâm của Mendy

    Xem thêm: ty le keo chau a

    Hậu vệ Benjamin Mendy của Man City bị cáo buộc 7 tội hiếp dâm, 1 tội tấn công tình dục và 1 tội cưỡng hiếp, liên qua tới 10 phụ nữ khác nhau. Tất cả những lần phạm tội của hậu vệ Man City đều diễn ra tại nhà riêng của anh ở Cheshire, kéo dài từ tháng 10/2018 đến 8/2021.

    Một người bạn của Mendy là Louis Saha Matturie (41 tuổi) cũng bị cáo buộc 7 tội hiếp dâm và 4 tội tấn công tình dục với 8 phụ nữ khác nhau, 2 người trong số đó từng bị hậu vệ người Pháp cưỡng hiếp. Cả Mendy và Matturie đều phủ nhận cáo buộc, đồng thời cho rằng tất cả đều có sự đồng thuận của các bên.

    Mới đây, các điều tra đã được xem một cuộc phỏng vấn của cảnh sát từ người phụ nữ cáo buộc Mendy và Matturie cưỡng hiếp, trong đó Grealish cũng bị nêu tên.

    Theo lời kể của cô gái 17 tuổi từng bị Mendy cưỡng hiếp, Grealish đã quan hệ với một phụ nữ 23 tuổi tại nhà riêng của hậu vệ người Pháp vào tháng 8 năm ngoái. Cùng đêm đó, người phụ nữ này đã bị Mendy cưỡng hiếp. Tuy nhiên, cô gái 17 tuổi không chắc mối quan hệ giữa Grealish và người phụ nữ kia có phải là tự nguyện hay không.

    Các điều tra viên cho biết các cầu thủ Man City đã ở hộp đêm China White trong thành phố trước khi trở về biệt thự của Mendy gần Prestbury, Cheshire.

    Vẫn chưa rõ lời khai này có khiến Grealsih bị liên lụy gì hay không. Chỉ biết tới thời điểm hiện tại, cựu đội trưởng của Aston Villa vẫn chưa bị tố cáo. Thay vào đó, người phụ nữ 23 tuổi chỉ gửi đơn kiện Mendy.

    Dembele làm bố trẻ con
    Dembele làm bố trẻ con, WAG Đức vật vã tìm chỗ ở tại Qatar... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 24/9.

    Con gái của Guardiola ôm hôn thân mật bạn nữ
    Cô con gái lớn của Pep Guardiola là Maria đã thể hiện tình cảm quá mức với 1 bạn nữ khi cả hai tham dự một buổi tiệc tại London, Anh.

    Wanda Nara xác nhận chia tay nhưng Icardi vẫn phủ nhận
    Người đẹp Wanda Nara đã chính thức xác nhận việc chia tay với ngôi sao Mauro Icardi sau 9 năm chung sống. Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina vẫn một mực phủ nhận.

    Eric Dier cưa đổ bồ cũ của Alexis Sanchez
    Cầu thủ đa năng Eric Dier vừa được HLV Gareth Southgate triệu tập vào đội hình ĐT Anh sau thời gian dài vắng mặt. Niềm vui của anh nhân đôi khi tán tỉnh thành công siêu mẫu Anna Modler.

    Những điều khoản điên rồ trong hợp đồng của cầu thủ
    Tờ El Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) vừa tiết lộ yêu cầu của Messi như đòi máy bay hay có khoang VIP ở Nou Camp sân thì mới ký hợp đồng hồi năm 2020. Không chỉ có Messi mà làng bóng đá thế giới cũng đã chứng kiến những điều khoản khó tin trong giao kèo của cầu thủ.

    Vợ cũ Iker Casillas công khai tình mới
    Vợ cũ Iker Casillas công khai tình mới, KFC xin lỗi Kylian Mbappe và LĐBĐ Pháp... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 23/9.
     

Chia sẻ trang này