Đang tải...

[Khác] Lucky88 đưa tin: Họp báo U23 Việt Nam - U23 Iraq: HLV Hoàng Anh Tuấn sẵn sàng đá luân lưu

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 27/4/24.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,385
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    HLV Hoàng Anh Tuấn của U23 Việt Nam đã có những chia sẻ đáng chú ý trước thềm trận gặp U23 Iraq ở tứ kết VCK U23 châu Á.

    Xem thêm: Nhận định bóng đá chính xác hôm nay

    HLV Hoàng Anh Tuấn sẵn sàng đá luân lưu
    Trong bóng đá, bóng chưa lăn thì chưa nói trước điều gì. Chúng tôi đã chuẩn bị chuyên môn, tinh thần thì cần sự riêng tư, bí mật. Ở vòng knock-out, đội nào cũng cần tính đến hiệp phụ và cả luân lưu. Những cái đó đã có công tác chuẩn bị rõ ràng và sẵn sàng, cho dù trận đấu đi đến tình huống nào.


    HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá sức mạnh của U23 Iraq
    Hãy nhớ ở vòng bảng U23 Iraq đã thua U23 Thái Lan 0-2. Điều đó không có nghĩa U23 Iraq yếu, nhưng cũng không có nghĩa U23 Việt Nam không làm được điều tương tự. Chúng ta nên nhớ rằng bóng đá Đông Nam Á so với bóng đá Tây Á có nhiều sự khác biệt. Nhưng chúng tôi gặp U23 Iraq hay U23 Saudi Arabia thì cũng như nhau thôi, đều phải tập trung chuẩn bị kỹ lưỡng cho vòng tứ kết.

    Họp báo U23 Việt Nam - U23 Iraq: HLV Hoàng Anh Tuấn sẵn sàng đá luân lưu - 1


    HLV Hoàng Anh Tuấn nói về cơ hội đi tiếp
    Trong bóng đá quá khứ là quá khứ, hiện tại là hiện tại. Năm 2018, U23 Việt Nam vào đến chung kết trước khi thua U23 Uzbekistan. Không có nghĩa năm nay U23 Việt Nam cũng vào chung kết.

    Việt Nam gặp Iraq ở nhiều cấp độ và có nhiều thất bại, nhưng cũng không có nghĩa lịch sử đó sẽ nối tiếp. Trong bóng đá như các bạn đã biết, sự chênh lệch về lực lượng chưa hẳn quyết định đến kết quả. Để giành chiến thắng thì có rất nhiều yếu tố. Hy vọng trận ngày mai, lịch sử sẽ thay đổi.

    Tôi nghĩ tương lai khó đoán trước, cơ hội chia đều cho hai đội. Quá khứ chỉ là một trong nhiều yếu tố tham khảo. Thứ quyết định kết quả là đội nào mạnh hơn và tập trung hơn.


    HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ tâm lý của U23 Việt Nam
    Tôi đã trả lời sau vòng bảng, tôi nghĩ rằng trận thua U23 Uzbekistan không ảnh hưởng lớn đến tâm lý các cầu thủ. Chúng tôi vẫn chuẩn bị tối đa cho trận ngày mai. U23 Iraq thua trận đầu trước U23 Thái Lan nhưng họ vẫn là đội mạnh. U23 Việt Nam cố gắng tập trung, vẫn có cơ hội trước U23 Iraq. Một lần nữa, tôi tin tưởng mạnh mẽ U23 Việt Nam sẽ thể hiện được bộ mặt khác trước U23 Iraq so với trận thua U23 Uzbekistan.


    HLV Hoàng Anh Tuấn muốn học trò tập trung cao độ
    Chúng tôi đã kết thúc các trận đấu ở vòng bảng. Dù thua U23 Uzbekistan ở lượt cuối nhưng U23 Việt Nam vẫn có những điểm tốt hơn với hai chiến thắng trước U23 Kuwait và U23 Malaysia. Chúng tôi đã chuẩn bị cho trận tứ kết với U23 Iraq. Mọi thứ đã sẵn sàng, chúng tôi sẽ tập trung cao độ hướng đến kết quả tốt ở trận đấu ngày mai.

    Việt Nam và Iraq có mối quan hệ rất tốt đẹp nhưng bóng đá thật tiếc. Nếu như U23 Iraq và U23 Việt Nam cùng vào bán kết thì trọn vẹn hơn. Nhưng giờ hai đội phải đối đầu nhau và suất đi tiếp chỉ có một. Nếu như U23 Iraq giành quyền đi tiếp, chúng tôi rất vui. Nếu U23 Việt Nam đi tiếp thì đó cũng là điều tuyệt vời.


    Tiền vệ Muntadher Mohammed cảnh báo đồng đội
    U23 Việt Nam là đội bóng rất mạnh. Tôi từng đối đầu với họ trước đây rồi. Ở vòng bảng, U23 Iraq đã chơi không tốt trước U23 Thái Lan. Vì vậy, chúng tôi phải rất cẩn trọng ở trận này trước U23 Việt Nam, tránh những sai lầm đã lặp lại. U23 Iraq phải cam kết sẽ không mắc sai lầm trong trận tứ kết, điều đó vô cùng quan trọng. Nhiệm vụ của chúng tôi là phải đánh bại U23 Việt Nam. U23 Iraq cần tập trung tuyệt đối.


    HLV Radhi Shenaishil của U23 Iraq đánh giá cao U23 Việt Nam
    Những ai theo dõi bóng đá Đông Nam Á sẽ hiểu rằng những quốc gia như Việt Nam, Indonesia luôn có kế hoạch dài hạn để phát triển bóng đá. Đó là văn hóa ở đây, cũng giống như Nhật Bản hay Hàn Quốc. Tôi rất thích U23 Việt Nam.

    Họ có khát vọng, có mục tiêu cho riêng mình, đó là lọt vào bán kết U23 châu Á. Do đó, U23 Iraq phải chuẩn bị rất kỹ, tôn trọng U23 Việt Nam, chúng tôi phải tập luyện chăm chỉ vì hiểu rằng sẽ phải đối đầu với đối thủ mạnh. Các cầu thủ phải chuẩn bị tinh thần.

    Tình huống trước
    |
    Tình huống sau

    00:15 - U23 Uzbekistan mở tỷ số.

    01:43 - U23 Uzbekistan nhân đôi cách biệt.

    02:13 - Bàn thứ 3 cho U23 Uzbekistan.
    Văn Khang - Văn Tùng tranh giải bàn thắng đẹp

    AFC mới đây đã công bố 8 đề cử cho bàn thắng đẹp nhất vòng bảng U23 châu Á. U23 Việt Nam có tới 2 đề cử là bàn thắng của Nguyễn Văn Tùng vào lưới U23 Kuwait ở phút 45+2 và cú sút phạt thành bàn của Khuất Văn Khang vào lưới U23 Malaysia ở phút 39.

    HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ trong buổi tập trước trận

    Hành trình vòng bảng của U23 Việt Nam đã khép lại với trận thua U23 Uzbekistan 0-3. Với kết quả này, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức xếp nhì bảng D và sẽ chạm trán đội nhất bảng C là U23 Iraq tại tứ kết (0h30, 27/4).

    Chia sẻ với truyền thông trong buổi tập trước trận, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Chúng tôi cần có sự chuẩn bị nghiêm túc cho trận tứ kết. Đây là trận quyết định mang tính quyết định. Ngoài tính chất quan trọng, trận đấu còn rất căng thẳng".

    "Trận tứ kết chắc chắn rất khó khăn. Ở vòng bảng, U23 Iraq đã thua Thái Lan nhưng điều đó không có nghĩa họ là đội bóng yếu. Họ vẫn là đội mạnh. Chúng tôi đến đây để thi đấu và các cầu thủ sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết”, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định quyết tâm của toàn đội.
     

Chia sẻ trang này