Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: HLV Brazil thán phục Richarlison, vì sao chưa vội mơ chức vô địch

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 26/11/22.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,364
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    HLV Dragan Stojkovic chỉ nhận thua Brazil trong hiệp hai trong khi HLV Tite muốn kìm hãm sự hưng phấn của các học trò sau ngày ra quân thuận lợi tại World Cup.

    Xem thêm: ti le keo

    ĐT Brazil vừa có chiến thắng thuyết phục trước ĐT Serbia trong ngày ra quân tại World Cup 2022. Richarlison lập cú đúp và cả hai bàn thắng đều tới trong hiệp hai. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Tite của Brazil không tiếc lời khen ngợi các học trò đặc biệt là Richarlison.

    HLV Brazil thán phục Richarlison, vì sao chưa vội mơ chức vô địch - 1
    HLV Tite khen ngợi các học trò nhưng yêu cầu họ "giữ đôi chân dưới mặt đất"

    “Tất cả đã nằm trong tính toán của chúng tôi. Mặc dù chúng tôi không thường chơi nhanh như vậy nhưng các cầu thủ đã thích nghi cực tốt. Từng vị trí đã làm tốt nhiệm vụ của mình qua đó đóng góp màn trình diễn chung của toàn đội.

    Khả năng chơi một chạm của Richarlison thật đáng kinh ngạc. Trong quá trình chuẩn bị, tôi còn 6 cầu thủ khác có thể thi đấu ở vị trí số 9 nhưng cuối cùng Richarlison vẫn là người được chọn. Tôi tin tưởng cậu ấy. Tôi còn một tiền đạo nữa là Pedro. Cậu ấy sẽ được sử dụng trong trường hợp khác.

    Tất nhiên là tôi vui mừng sau chiến thắng này nhưng tôi cần giữ sự tỉnh táo cho các cầu thủ. Tôi biết mọi người đang cực kỳ hưng phấn, đó là phản ứng tự nhiên của con người nhưng đôi chân của các cầu thủ cần phải ở trên mặt đất. Chúng tôi còn một chặng đường dài phía trước”.

    HLV Brazil thán phục Richarlison, vì sao chưa vội mơ chức vô địch - 2

    HLV Dragan Stojkovic tiếc nuối vì thua đối thủ trong hiệp hai

    Trong khi đó HLV Dragan Stojkovic của Serbia tỏ ra tiếc nuối với trận thua này. “Chúng tôi không hề thua về mặt chiến thuật. Điều đó khiến tôi cực kỳ tiếc nuối. Các cầu thủ của tôi xuống thể lực nghiêm trọng ở hiệp hai. Thậm chí, tôi còn chẳng nhận ra đội bóng của mình nữa. Brazil được hưởng lợi từ điều đó.

    Chúng tôi thiếu may mắn khi cả 3 cầu thủ tấn công hàng đầu là Mitrovic, Vlahovic và Kostic đều dính chấn thương. Điều đó vượt qua khả năng của chúng tôi. Hiệp một chúng tôi đã chơi rất tốt nhưng câu chuyện khác đã xảy ra trong hiệp hai. Brazil là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới nhưng chỉ có thể đánh bại chúng tôi trong hiệp hai. Đó là một sự tích cực.

    Điều chúng tôi cần làm lúc này là quên đi trận thua thiếu may mắn nay và hướng tới 2 trận đấu còn lại. Thật may là chúng tôi có vài ngày để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Serbia vẫn còn nguyên quyền tự quyết nên không có sự sợ hãi nào ở đây cả. Chúng tôi sẽ giành chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp tại giải đấu”.
     

Chia sẻ trang này